CHAPTER 1
Kr!!!!!nG Kr!!!!!nG Kr!!!!NG Kr!!!!Ng Kr!!!!!NG.
Oh My Late Na naman ako nito😩😩😩.
"Sabi ni Lia Jane sa sarili nito na naka-usmod ang mukha nito sa bintana" Quarter to 8 nha ba't di ako ginising ni mama.
Agad naman akong pumunta ng banyo at maligo na ako kahit isang balde lang ng tubig. late na po kasi ako eh kaya qanuwn. nag toothbrush at nagbihis ng uniporme ko.Ui By The Way I'm Lia Jane Sarmiento pinakamamahal na anak ni Criselda and of course ang gwapo kung papa c Papa Francisco.
Pangalawa po ako sa tatlo sa tatlo kaming magkakapatid. 17 yrs na po ako. Si ate Rica ang panganay at ang gwapo kung bunsong kapatid na si Leo.Masaya kami sa pamilya namin walang away. walang gulo. Parang Ok Lang talaga😊😊😊
At hEto Na po pala ang love story ng buhay ko...sabi nila bawal daw magmahal pwede naman auh. basta alam muh lang ang limitasyon niyo.
+-------+-+---------+-+-----------+-+---------+
- Sa School Sa CANTEEN-
Umupo kaming lahat dahil vacant namin. kasi dito kami nagkukwentuhan ng mga kaibigan ko. sina Mary Grace. Mary Anne. Joyce. at saka Mary Joy dito sa CANTEEN.
Yatz tanong ko lang ha? Pano pag nah in love sayo ang guy na yun? " Sabi ni Mary Jane Sabay turo kay jaren ".UI!!! Mary Anne! Yatz baka naman ikaw ang may gusto kay Papa Jaren "Sabi ni Mary Grace ".
Ka Yatz Ano bha naman kayo relax lang parang classmate natin yan auh? " Sabi ko naman".
Sino yatz si jaren? " sabay hawak sa kamay ko si joyce na kinikilig sa baliw". Oo si jaren siya ang kaklase natin. Grave nga nuh ang tahimik niya. " Sabi ko naman at nakasandal na naman si Mary Grace Sakin. Yat'z tulo laway muh mamaya sa kakatitig kay papa jaren. "sabi ni Mary Anne"
Che!!! Dinamay muh ma pah ako yatz Anne ha.. diyan na nga kayo. OphZ Emote2x ko lang to para di nila mahalata na kinikilig ako sa totoo niyan bago ko palang nakita si Jaren at bago ko palang siya nakita type ko na agad siya. sa lahat ng nagbabasa baka sabihin nyo malandi ako ha. Wag naman po please lang 😘😘😘* Sa ClassRoom *
Ok Students Get a one/half sheet of paper. write your first & last name-age at ano ang gusto mong kurso at bakit?. " Sabi ni Teacher Jennifer ".
Pero ang dalawa nasi Mary Grace at si Mary Anne ay panay ang tingin nila nito kay jarem.
Mga Yat'z Mamaya Nah Yan. Mamaya hindi nah talaga sasalita yan si Jarem dahil sa katitig nyo " Pabiro na sabi ko ".Yat'z naman ang gwapo niya kasi at ang cute pah niya ha infairness 😊😊😊 " sabi ni Mary Anne ".
That's more i like it "sabi naman ni joyce".
Oh!!! gulat nito isa ka din sa mga baliw dyan yat'z joyce.
Oo naman yat'z Lia chinito niya kasi.. kilig na sabi ni joyce sakin. ewan ko sa mga toh imbes pinasusulat kami yung pag nakaw tingin kay jarem ang ginagawa nila.
At maya maya lang, hep hep hep!!! sabay turo ni teacher sa tatlo .. at buti na lang kamoh.. hindi ako kasama thehehehe😁😁😁.Mary anne, joyce, at tsaka mary grace sinong tinitignan ninyong tatlo ha? !!! " galit na sabi ni teacher samin " Ah.... Eh ...eh kasi... " nauutal na sabi ni Mary anne ". Ma Ma-aam wala po " nginitian na lang ni yat'z mary anne ang teacher namin..
Natapos niyo nah bah ang pinapagawA ko? "sabi ni teacher Jennifer ". opo maam "sabay sabi ng tatlo".
Kita niyo nah? yan napala niyo kasi sa katitig kay jarem "sabi ko naman sa kanilang tatlo". yan tuloy nahuli kayo at pinagalitan ni teacher Jennifer.Ok Class sino mauuna magpakilala sa harap? sabi ni teacher jennifer.
Ako po maam "tinaas ni jarem ang kanang kamay niya at.ok what is your name hijo? Jarem po maam.
ok jarem pumunta ka dito sa harap at magpakilala.
-- Alam ko lang ha..mukhang may pagka weirdo ako sa taong toh di ko alam ku g bakit? pasalamat siya type ko dib siya kasi ang gwapo niya at ang chinito pah ha...Goodmorning po sa lahat ako nga po pala si jarem lim anak po ako ni Mrs. Lea lim anD Mr. Peter Lim 17 yrs na po ako. ang pinapangarap ko pong kurso ay magiging isang magaling na empleyado sa kampanya ng daddy ko Yun lang po at salamat.
BINABASA MO ANG
LoVe Do EvRYthiNg
RandomSa love lahat tlaqa qaqawin muh..para sa taong mahal muh... kahit masakit na anq qinawa ceu babalikan muh parin cia .. dahil ang ibang taong naqmamahal naqpapakatanga..katulad ko isa na talaga akong tanga na tao kac paq bakla ka..iicipin muh na lang...