"Your very childish Mom ... I'm already 14 years old... But your treating me like 10 !!!!... Not funny Mom.."
"Your still a child anak... Don't waste the time that you are young... or pagsisisihan mo na hindi mo inenjoy ang pagiging teenager pag tumanda ka..."
"Why Mom??? Do you regret ba na you don't enjoy your teenage life???"
"Anak, anak... I enjoy every minute that I'm a teenager... When I became 13 ... I started to jam with my friends... Gala dito gala doon... Kaya lage akong lagot sa Lolo mo nun...!!! Hhaha.. Old times.. Old Times.. Hindi naman kita papagalitan sa mga gusto mong gawin ehh... Basta magpapaligaya lang sayo Anak..." Natamaan ako dun... Paano ko nga ba maeenjoy..??? Kung mismong buhay ko wala sa akin..????
"Right Mom ... I'm enjoying my teeange life Mom ... You just don't see it.. Because you were too busy.. Even Dad .... " Nagiba aura ni Mom
"I know Son... But you have to understand.. That Me and your Dad has a work ... And too busy ... But you know that We were visiting every Christmas.... Here... "
"Are you sure?????"
"Very sure... More surer than my workss.." Maybe they were here cause every christmas I receive a gift from someone who i don't know.. maybe that gifts are from my parents.. Ididn't just see them every Christmas.. Cause I'm always in my room and celebrate with my other friends.... ONLINE Alam kong kakaiba yun... Na nakikipag Celebrate ako ng Christmas sa mga hindi ko kilalang friends.. Na sa facebook ko lang sila nakilala... But sanay na ako.... Every Christmas nakatutok lang ako sa computer... Nakikigulo sa RP world... Nakikisaya.. Kahet sa totoong buhay ang saket saket dahel wala yung pamilya mo sa tabe mo... Na hindi mo sila kasama kumain tuwing Noche Buena.... Na hindi mo mafeel ang PASKO ... Ang saket saket... >.<
Everytime I remember all those IMPORTANT DAYS OF MINE... My heart will be broke into pieces... On and on every time I remember..
(Tama ba yung grammar??? Kung mali.. Sorry po..)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's POV
Dumating ang kinabukasan at nanduon pa rin ang Mommy ni Nick.. Nagstop kasi muna sa work ang Mom niya para naman makabonding ang anak niya after 4 years ...
Pumasok na rin si Nick sa School... Hindi siya pumasok ng 2 araw.. Kasi nagkaroon siya ng skaet sa lalamunan.. magaling naman na iyon ngayon...
habang papunta si Nick sa 2nd Year Building.. Nakasalubong naman niya si Chel at si Lay ... Nagkabanggan sila ni Chel ... Hindi naman siya pinansin ni Chel dahil mainit ang ulo nito kay Lay dahel hindi pumunta si Lay sa bahay nila...
Napansin naman ni Lay si Nick .. At parang nairita siya... Si Nick naman .. Parang wlang nangyare...
Maayos naman na ang lahat ..... Pero magbabago naman ang lahat sa isang transferee sa 2nd year... Magiging kaklase niya si Lay at Nick ...
Isa siyang malanding babae.. Or Should we say "Slut" Lahat ng gwapong lalake na makita niya .. Gusto niyang mapasakanya...
Nang makita niya si Lay ... Naakit siya sa mukha nito na sobrang gwapo... Pero nairita siya ng makita niya na may kasama ito at yakap yakap pa .. GUSTO NIYANG AGAWIN SI LAY KAY CHEL ...
ANO KAYA ANG MANGYAYARE???? MAG TATAGUPAY KAYA SIYA???!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chel's POV
Nandito na ako sa room ... Naiirita ako ngayon kay Lay... Pano ba naman kasi... Malalate na ako ng dahel sa kanya... Tumagal kasi kame sa may tapat ng school ehh ... Kanina pa kasi nagpapaliwanag.. At ayokong pakinggan ... Kung anu-ano nanaman niya dahil niya... Important day pa naman kahapon... Birthday kasi ng kapated ko .. At kailngan nanduon siya dahel wala naman akong makakausap ... Tapos hindi pa dumating..?!??!!! GREAAAATTT,,!! What a Good Boyfriend... :3
Hindi ko nalang siya pinansin .. hanggang sa makapasok ako ng room at maiwan siya sa labas.. bahala siya..!! Hindi siya pupunta tapos ang dahilan... NAKATULOG AKO EHH... Sabe ko na ngang wag matulog... natulog pa rin..!! Naiinis talaga ako..!!!!!!!!
At mas lalo pa akong naiinis dahel hindi ko nakita ang "EXO" nung isang araw... Buti nga si Bhesztie nakita sila sa airport ehh... At pumunta pa siyang concert "VIP" YAMAN TALAGA NIYA..!!!
NAKAKAINIS LANG AT HINDI NIYA AKO NILIBRE...!!!!!!!! HUHUHUHUUHHHU..!!! :'(
NGAYON... FOCUS TO STUDIES NA ... SABE KASI NI MUDRA.. PAG MATAAS DAW GRADE KO.. LAHAT NG CONCERT NG EXO PUPUNTA AKO.. !! VIP PA..!! OH DIBA ANG SAYA..!! WAHAHAHA.. KAYA TODO ARAL ANG LOLA NIYO!!!!
NAKINIG AKO SA FIRST 2 SUBJECTS.... AT NAGBREAK NA... !!
*~CAFETERIA~*
PAGPUNTA NAMEN SA CAFETERIA.. NAKITA AGAD AKO NI LAY AT LUMAPIT AGAD SAKEN.. SABAY AKBAY.... TINGGAL KO NAMAN AGAD AT INIRAPAN KO LANG... NUNG PAG-ALIS NAMEN..
MAY BIGLANG DUMIKIT NA LINTA ..... :/ MALANDING BABAE YUN AHH!!!!!!!! SUGUDIN MGA KABABAYAN!!!! MAY MALANDE!! MAY MALANDE!!!!!
Pabalek na ako kay Lay ng hilain ako ni Bhesztie at yung iba kong kalase... |
"Chel... Wag ka munang sumugod... Sa susunod mo na patikim ang sipa mong masakit..!!" Cryztal
"Haaayy!! Kainis kasi ehh.. Parang Single si Lay ehh... Mga walang pakundangang babae...." Wala na akong nagawa.... Kumain na lang ako ng padabog.. hanggang sa mahagis ko yung pagkain ko sa damet nung babae....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
SORRY PO KUNG NATAGALAN..!!
MASYADO PO AKONG BUSY SA EXO EHH... LALO NA NUNG NAG CONCERT SILA..!! HALOS MAMATAY NA PO AKO SA SHANGRI LA ..!! AND WE ARE VERY SORRY TO THAT NA NAGUGALENG SANGSAENG FANS NA KAME....
KAYA AYUN PO.. !!
Nasa right side nga po pala si Lalaine. ~~~~>>>>
Idedicate this chapter to @JayceeLMjica .. Hahha.. Dahil sa comment mo... Aayusin ko na story ko!! :))) Sorry kung masyadong magulo... Naguguluhan din ako ehh..!! ^__^
Sana pagpatuloy mo lang ang pagbabasa sa aking story..!! ^_^ Fighting..!!
At may ginagawa nga po pala akong story ulet na ONE SHOT
FANGIRLING TO BIAS GIRLFRIEND PO ANG TITLE... SANA PO PAG NAPOLISH KO NA PO IYON AT PINUBLIC AY SUPORTAHAN NIYO PO..!! AND OF COURSE (EXO FANFIC) PO IYON...
Sa next chapter malalaman niyo kung baket ang titile ng Chapter ngayon ay KABEET ... :))
Kailangan ko kasi mag-aral... Dahel sabe ni mudra kapag mataas ang grade ko.. pupunta ako sa lahat ng K-POP CONCERT this 2014... kaya todo aral na ako ..!! At VIP pa daw..!! Kaya talagang mag-aaral ako...
#MedyoSpoiler
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~SPARKLEHYUNELOUI~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Loving The Cassanova (BoyxBoy) [Exo]
Fiksi RemajaHi Reader..!! This story is all about bromance...!! Kung Hindi niyo type.. Wag niyo nang ituloy... Paghindi niyo ginusto ang mga scene.. Magrereklamo kayo..?? Gusto ko lang naman ibahagi ang Nasa loob ng Isipan ko.... Heheh... At may mga restricted...