Chớ không phải là rất muốn một cước đem cái kia chửi bậy thanh liên tục nữ nhân đá đến ngoài không gian đi, nhĩ không nghe thấy vì tịnh.
"Ngươi rất ầm ĩ ." Vân đạm phong khinh một câu nói như lông chim bàn nhẹ nhàng phiêu tán ở trong không khí, ôn nhu , mềm yếu , lại mang theo không thể kháng cự lực áp bách, truyền tiến trong lỗ tai khi, đốn thấy toàn thân tóc gáy đều dựng đứng, một cỗ hàn khí từ đầu nhảy lên đến chân, đông lạnh người thực run lên.
Lãnh Tử Nguyệt buông trong tay chiếc đũa, nàng là xuất ra kiếm ăn , đứng ở đoạn trường cốc hai ngày, trừ bỏ ăn ngư vẫn là ngư, nàng đều nhanh biến thành ngư .
Tuy rằng là nàng lỗi, không nên đánh chết trong hồ sư phụ bảo bối ngư, nhưng là kêu nàng mỗi ngày ăn ngư, nàng cảm thấy thật nghẹn khuất. Liền tính kia ngư thật trân quý, người khác muốn ăn đều ăn không thấy, nàng không ăn có thể hay không.
Cư nhiên là không thể, kéo tủng đầu ăn hai ngày ngư, Lãnh Tử Nguyệt nói cái gì cũng không can . Kết quả là, nàng lặng lẽ đi, lại lặng lẽ đi, không mang theo đi một mảnh đám mây.
Vào thành, đầu tiên là thị sát một lần Minh Phách sở quản hạt cửa hàng, mỗi một gian sinh ý đều thần kỳ hảo, cũng là thời điểm nhường tân cửa hàng khai trương .
Kỳ Nguyệt quốc kinh tế, phải toàn bộ nắm giữ ở trong tay nàng.
"Phu nhân, chúng ta mau chút rời đi." Thanh sam hoa phục nam tử kéo bên cạnh nữ nhân cánh tay, dè dặt cẩn trọng thỉnh cầu nói. Hắn bất quá chính là nhiều nhìn thoáng qua tuyệt mỹ Lãnh Tử Nguyệt, ai biết khiến cho bị hắn phu nhân nhìn thấy , nhất quyết không tha đứng lên.
Tuy rằng hắn háo sắc, nhưng hắn cũng là có nhãn lực kình , đoan ngồi ở chỗ kia nữ tử, không là hắn chọc được rất tốt , nàng cả người phát ra tôn quý khí, nghiễm nhiên liền như nữ vương một loại, làm người ta có thần phục ở nàng dưới chân dục vọng.
"Phải đi ngươi đi, loại này câu dẫn người gia tướng công hồ ly tinh, dang phụ, bản phu nhân muốn nhường người trong thiên hạ đều thấy rõ ràng nàng bộ mặt thật." Nữ nhân hùng hùng hổ hổ đẩy ra bên người nam nhân, lại lần nữa quay đầu lại nhìn về phía Lãnh Tử Nguyệt, "Ngươi cái hồ ly tinh, trợn to ngươi cẩu mắt nhìn một cái rõ ràng, ngươi nếu thiếu nam nhân, phải đi thanh lâu bán mình, chỉ không cho nhi còn có thể làm đầu bài."
Ghen tị, điên cuồng ghen tị, đồng dạng đều là nữ nhân, nàng thế nào liền trưởng thành như vậy bộ dáng, hảo hâm mộ nàng khuôn mặt, hảo hâm mộ làn da nàng,,,,,,
Càng là hâm mộ cũng lại càng là ghen tị, lửa giận ở trong lồng ngực thiêu đốt , giãy dụa muốn tìm tìm một đột phá khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh thị huyết ma phi - Trùng sinh dị giới [tangthuvien.com]
عاطفيةKỳ Nguyệt hoàng thành, tuyệt sắc nữ tử, xinh đẹp như hoa, một tay thiên âm tiếng đàn, dẫn tới trăm điểu tề minh, trăm hoa đua nở, đàn điệp cùng nhảy. Như nước thì giờ, chưa gả trước hưu, không chịu nổi chịu được tình địch công chúa cùng các nữ tử cư...