Lucky Im InLove with My Bestfriend

48 1 0
                                    

{(a/n note: sana magustuhan niyo guys! :) Pls. support :)

First day of class syempre bagong classmates ang makikilala natin ... merong isang boy pangalan niya ay Maru. Isa siyang guy na mabait, makulit, at higit sa lahat di pa nag kakagusto sa isang babae. Ito oh first Pov niya oh.. :)

Maru's POV

Hi my name is Maru funtavilla. 13 years old turning 14 this September. Isa akong guy na mabait, makulit, matalino, gentlemen.. Im a transfere from Ateneo de Manila. nag transfer ako dahil family problem. sabi ng mommy ko na dito muna ako sa UP Diliman mag aaral.

So first day of class,

nag ring na yung bell .......

RingGGGGGGGGGGGGGGG!

Maru: hay nag ring na yung bell kinakabahan ako.. :/ baka ako lang yung transfere sa room namin.. nako! 

Habang papapunta ako sa room namin ... 

Sa sobrang kamamadali ko may na bangga akong girl...

*Bang*

Maru: miss, Im sorry.. Hindi ko sinasadya . :)

GIrl: Okay Lang nag mamadali din ako eh.. tapos di ko pa tinitignan tong dinadaanan ko.. Sorry din ah.. :D

Maru: sige . Okay lang. :) Sige Punta na ko sa room ko :)

Girl: Ako din.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

After 300000000000000000000000 hours :) de joke.. nakarating na din ako sa room :) . nakita ko yung girl na nabunggo ko.. lumapit ako sakanya :) nakita niya rin ako kaya lumapit din siya sakin :)

Maru At Girl: kaklase kita?

Maru at Girl: ano name mo ?

Maru: ikaw nga muna mauna :)

Girl: hehe.. ako nga pala si Trixie Hertes . ikaw ?

Maru: Ako nga pala si Maru. Maru Funtavilla :)

Girl: NIce meeting you . *offering a handshake.

*HANDSHAKE

opssss! :) bukas ulit :) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lucky Im InLove with My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon