Hello po .. ^_^
Vote nalang if sa tingin nyo’y maganda ang chapter na to.
Feel free to click the follow button kung gusto nyo akong efollow ^_^
Vote, read, spread, comment and follow
Writer: myscarletletters
__________________________________________
Chapter 2: Heartbeats
[UNICE POV]
One year na kaming kasal at nagsasama ni Miko sa iisang bahay pero sa one year na yun walang nangyari.
HINDI YUNG SEX!!!! HINDI YUN ANG IBIG KONG SABIHIN!!!!
Ang ibig kong sabihin ay walang nangyayaring pagbabago sa relationship namin. Para kaming hindi magkakilala at parang wala lang.nagsasama lang kami for the sake na kasal kami. hindi niya naman ako mahal eh at hindi ko gustong mahalin sya.
Andito ako naglalakad sa building ng company namin.
Maybe you’re asking why I’m here? I’m here to visit my husband.. ? no, that's not it!
hindi yan ang reasons ko why I’m here in our company.
Bakit? Bawal ba ko dito?
Haller? Asawa ko kaya ang may-ari neto!!!!
Ok here’s the real reason why I’m here.
Andito ako para mang-away ng employees nya.
Pagpasok ko nga greneet nila ako agad. At yukong yuko sila. Syempre maganda ang naglalakad nagbibigay respeto lang ang mga panget.
Nakita kong may dalawang chismosang frogs na nachichismisan. Aba ang mga bruhang to hindi nagregreet sa akin ng good morning ma’am!!! Humanda kayo. New employees siguro to.
“ang kakapal ng mukha nyo!!! kayo na nga tong binabayaran kayo pa tong nagchichismisan.! Binabayaran ba yang pagchichismisan nyo.! Lumabas kayo dito!!” itinaas ko ang isang kilay ko, nagchin up at nag cross arms with poise.
Sagotin nyo ako. Please….please…please…lumaban kayo… para may challenge naman…
“at sino ka ba para paalisin kami rito?”- employee no.1
“akala mo naman kong sinong maganda”- employee no.2
At last, may lumaban na rin sa akin.
Pinagtitingnan na kami sa dito.
Haller? Sino ba ang hindi titingin at macucurious pag nakita nilang nakikipag-away ang magandang demonyang prinsesa sa mga frogs na mukhang chupacabra.
“Excuse me dear? Are you referring to me? sino ako? Wait.. mag-iisip lang ako ah. Ummm.. I’m just the wife of your boss. Kung sa president pa first lady. Get it!? or maybe you want me to elaborate it and explain to you how I’ve became the wife of your boss?” nakatayo pa rin ako at nakataas ang isang kilay ko.
Nagulat nga sila sa sinabi ko eh. Dapat lang! employees lang kayo at boss nyo ako mga hipon!!
Tumingin ako sa isa pang kasamahan niya.
“and sweetie..did you say I’m not pretty? You’re right, I’m not pretty! Because I’m f*cking beautiful and stunning! And just a tip para makatipid ka. Wag kang titingin sa salaman dear, mahal pa naman ang mirrors this days baka kasi mabasag pagtignan mo, sayang lang ang salamin nyo,”
Hahahaha… their pathetic , pathetic simpletons!!!!!
Very, very ,very pathetic simpletons, eh kasi single cell organism kasi tong nasa harap ko . Kaya na panganga.
BINABASA MO ANG
inLab Si Maldita ( ongoing)
RomanceMaraming tao sa mundo ang pinanganak na sadyang maldita na parang kontrabida. basta maldita ba kontrabida? Ano nga ba ang maldita? Mataray? Antipatika? Mayabang? Arogante? Yes, lahat ng yan pwede ma-classify as Maldita. at isa na dun si Unice at an...