babe sex tayo?? ,sabi ko sa boyfie kong mdyo weirdo.
babe hindi ako marunong makipagsex at saka diba pag kinasal na tayo dun lang pwede mangyare un, sagot nmn ng boyfie q.
before I start this story. Ako nga pala si louise 16 yrs old at ang boyfriend ko ay si stepheb 16 yrs old dn
almost two yrs na din kami at magugulat ka ako pa ang nagyayaya sa boyfriend..
alam ko namang sya na talaga ang makakasama ko forever pero ayaw nya akong galawin.
i always seducing him kaso no effect ehh.
bakit hndi sya malibog libugan sa katawan ko.
sexy naman ang gf nya, cute maganda pa, tama lang ang boobs ko para sa mga kamay nya at etong toot ko ready na sa hotdog nya.
ohhghadd im still virgin kht gnito itsura ko..
anu bang meron. may iba ba tong bf ko.
Stephen's POV
mahal ko si louise and ayokong mabuntis syang maaga. ayokoh magpadala sa kanya dahil alam kong libof na libog na ako sa oras na kasama ko sya.. sinong hnd malilibugan sa isang katulad nya? walang katulad tong girlfriend ko kht 4 yr p lng kmi..
masasabi kong sex addict ang gf ko kht hnd pa namin nagagawa,, bakit..??? mas addict sya manuod ng porn kesa sakin.. lagi n lang nya ako sineseduce pag kami lang dalawa sa isang lugar..
panu ko nga ba nakaya ang ganitong pagaakit sakn ng girlfriend ko..
Louise's POV
hayy 2 yrs n kmi pero ayaw parn nya mkipgsex anu bang problema nya..
flashback ---.---
sa sinehan
eto at pasimpleng pinatong ko kamay ko sa alaga ni stephen.
naramdaman kong nanigas ang alaga nya kaya minasage ko.
ooohh,,, baabe.. ahhh
natuwa ako sa mga ungol nya at agad kong hinalikan ang boyfriend ko sa loob ng sinehan..
wla man lang syang ginawang moves para masimulan to kaya kinuha ko ang kamay nya at inilagay sa malulusog kong suso.. he started to massage it. and when he'll going to touch my pussy, nakadress ako noon at agad naman nyang nahawakan ang pussy ko at naglalaplapan na kami noon..
were going to the next level and nagiinit na ako kasi sa sinehan pa mangyayare ang dpt mangyre sa kwarto.
nakatutok na ang alaga nya sa pussy ko..his going to enter it na.
but..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Stephen? bakit?
Magbihis ka na Louise hindi dapat dito ginagawa un, sagot nya.
Edi tara sa motel at magkantutan!!!
Shut up Louise.. hindi pwede hanggang hindi pa tayo naikakasal.. highschool pa lang tayo at mahaba pa anh aanihin natin para maikasal lang tayo sa isat isa., sagot niya
napasimangot ako noon
Endofflashback
NOTE FROM THE AUTHOR
hanggang dito muna guys. vote and comment naman po kung gusto nyo ituloy tong story na to..
i have plans for this story pero kelangan ko rin naman ng support nyo.baka kasi walang magbasa, :))).
---->papau28
BINABASA MO ANG
BOYFRIEND KONG SEX ADDICT
General FictionMATIPUNO GWAPO CUTE MATANGKAD KASO MEDYO NERD??! O.o panu sya nagbago? eto ang tanong???. ang dating gwapong nerd mas lalong naging gwapo.mas lalong nagbago??? paano??? Watch out!!:))