Annyeong haseyo :) Nais ko lamang sabihin ang saloobin ko at dahilan kung bakit ko naisipan gumawa ng kalokohang ganito ^__^ Sana basahin niyo kahit mahaba kasi importante ituuuu...
Una sa lahat, isa akong taong mabilis mabored at magsawa sa isang bagay. Kaya siguro pihikan ako sa stories. Ayoko ng masyadong cliche. I can tolerate pero ayoko ng sobra. Sa tagal ko sa wattpad world, unti unti akong naubusan ng good stories na pwedeng basahin kaya lahat na ata ng genres nasubukan ko na.. Ehem.. oo, pati SPG napasok ko na *O*
So yun nga, gusto ko i-share sa inyo yung mga stories na kukumpleto sa wattpad life niyo.
Tagalog man o english, i can give you suggestions. Di naman talaga nakaka nosebleed ang english stories, eh kung dati niyo pa sinubukan magbasa ng english edi sana magaling na kayo sa english di ba? Wag po sanang katamaran kapag english yung language kasi sayang yung magagandang stories na pinapalagpas niyo.
Trivia lang po. Dati pag nagbabasa ako ng english stories, di ko talaga maintindihan. Parang walang meaning yung mga salita, basta nabasa ko pero di ko maintindihan. Sinubukan ko pa rin. Try and try until you die, ika nga. Nag umpisa po ako sa Fanfiction.Net kasi obviously otaku ako mwehehehe. So yun, di nagtagal keri ko na magbasa ng english, gumaling ako sa grammar paunti unti, pati vocabulary ko lumawak. Hanggang naakit na ko ng mga libro at nainlove ako sa wattpad.
Napakasarap maglakbay sa world of literature, alam nating readers yan. Kaya dapat mag-explore tayo at wag natin palagpasin ang mga opportunities dahil lang mahirap. Mahirap mag-english pero kung sisikapin matututo ka naman eh.
I used to read romance and romance only. Pero sabi ko nakakasawa puro nalang pag ibig, tapos napunta ako sa fantasy, naging humor, naging mystery and so on.
I hope maappreciate niyo yung mga suggestions ko. I really love those stories. Kindly read the real summary of the stories nalang kasi wala akong kwenta pagdating sa summarizing XD
Sorry sa mahabang AN and salamat sa pagbabasa ng speech ko. Don't worry, maaari ka nang tumuloy sa susunod na pahina! ^_^
Kamsahamnida! Annyeong!
BINABASA MO ANG
Stories Everybody Must Read
Short StorySearch Stories What's hot Search results: ➡Romance ➡Romance ➡Romance ➡Romance ➡Cliches ➡Cliches ➡Cliches ➡Cliches "Tangnang results yan," Looking for more stories? Check this one out ;))))) -kim- 2016