CHAPTER EIGHT

18 1 0
                                    

This is a work of fiction names, characters, places, events, of any incidents are only a products of the authors imagination or used in a fictions manner. Any resemblance of actual persons, living or dead or actual events are purely coincidental.

This story may not be reproduced in any material form or transmitted to any person without permission from the author.

This contains a strong languange sexual scene and references from the outset and throughout  ( R-18 ) Read for your own risk!




Nakasimangot si Elle habang naghihintay ng sasakyan pauwi.Gabi na kasi.Walang kasama si Elle dahil may date daw si Moe.Bumuntong hininga nalang ito.Hindi manlang sinabi ito sa kanya na may lakad ito.

Inip na Inip na si Elle kakatayo at nakakaramdam narin ng pamimintig ang kanyang mga binti.Sa ganitong oras bibihira nalang dumadaan ang mga sasakyan katulad nalang ng Jeep,bus, taxi pero nagbabakasakali ito.

May cerfuw pa naman siya at siguradong tatalakan na naman siya ng mga Kuya nito.Kung nalaman lang Sana nya ng maaga na di makakasabay si Moe,Sana ay hindi siya naghihintay rito.Kung bakit ba kasi nalow bat ang cellphone nito.Hindi na pa Sana niya nalaman kung hindi nya nakasalubong nito ang classmate ni Moe na maylakad ito.

Kinakabahan si Elle nang may umuugong na motor sa harapan niya.Men in Black ito ,tska naka helmet kaya di niya makita kung sino ito.Napalunok siya at pinagpapawisan ng tudo.Baka miyembro ito ng isang sindikato!

Napahigpit ang yakap sa kanyang sarili at bag nito at hinihanda niya ang kanyang sarili kung sakaling mang masamang tao ito.Muntik na siyang mapatili ng biglang kuhain ng driver ng motor ang helmet nito.Naka nganga siya at Maya Maya ay nakahinga na ito ng maayos.

Nilapitan siya nito" Bakit nandito kapa Elle?Hindi ba't kanina pa tapos ang klase nyo?Alam mo bang Delikado dito,bakit dito kapa naghihintay? pano nalang Kong may lumapit sayong mga siraulo".sunod sunod na tanong nito.

Napangiwi si Janelle.Mukang Kay chanyeol palang at makakatikim na siya ng mahabang habang sermon.Piano nalang kapag nakauwi na siya sa bahay?.huminga siya ng malalim.

"Medyo nawili kasi akong maglibot libot sa buong campus tska nanood pa kasi ako ng soccer".Hindi na niyang sinabing hinihintay niya si Moe dahil baka madamay pa ang pinsan niya.

Pumalatak si Chanyeol"Pambihira naman oh!Mabuti nalang at nakita kita.Pano nalang kung Hindi? Nagkakalat pa naman ngayin ang mga magnanakaw tska mga rapist.Hindi ka manlang natatakot sa kalagayan mo huh!Elle?.

Napasimangot siya."Oo na,Alam ko na,kaya gusto ko nangang umuwi.".Aniya para matigil na ito sa panenermon.kahit naiinis siya kay chanyeol ay natutuwa pa rin siya sa pinapakita nitong concern sakanya.

"Halika na.Ihahatid na kita sa inyo.Malilintikan ako nito Kay Jungmyun pag pinabayaan kita "aya ni chanyeol.

Natugilan siya.Concern lang pala ito sakanya dahil kaibigan nito ang Kuya Jungmyun niya.

Hey girl! Bakit ka nanghihinayang ? hindi ba't inis ka riyan Kay chanyeol ? paalala ng isang parte ng isip nito.

Nagkibit balikat nalang itong lumapit sa motor ni Chanyeol.Mabilis namang kumilos si Chanyeol upang alalayan si Elle sumakay tska nadin sya Sumampa.

Tahimik siyang tumatanaw sa gilid nito ng paandarin nito ang motor.Bukod sa nawalan na siya ng lakas makipag asaran dito ay kinimkim parin siyang inis na Hindi niya Alam kung swan nanggaling at para kanino .

Napitlag siya ng magsalita si chanyeol.
"I'm sorry Elle".malumanay at masuyo nitong wika

Napatingin siya rito ngunit sa side mirror lang ng motor .Nakatutok and mata nito sa daan pero pasulyap sulyap itong tumingin sa direksyon nito.

A Serenity of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon