♡ Chapter 12 ♡

331 23 2
                                    

|| V's POV ||

"HI BABE!" Sigaw ni Sujeong atsaka umupo sa kandungan ko.

"A-Ah Sujeong pwede bang umalis ka diyan?" tawag ko sa kanya habang pinapaalis siya sa kandungan ko, napatingin kasi si Irene samin at sinamaan niya kami ng tingin.

"Bakit ba? Diba okay lang naman sayo noon na umuupo ako dito sa kandungan mo diba?" Tumayo naman ako kaya nahulog siya sa sahig.

"Aray! babe naman, bat kaba tumayo? Nahulog tuloy ako, alam mo namang diba masakit ma fall lalo nang walang sasalo sayo? Tsk" sabi niya habang tumatayo.

Hindi ko nalang siya pinansin at lumapit kay Irene na nakatayo malapit sa pinto.

"Teka V, kilala mo ba sila?" Rinig kong tanong ni MB kaya napatingin ako kay RapMon hyung, kasalanan niya toh eh.

"Like duh?! Malamang kilala ako ni V, fiance kasi niya ako eh. Sino kaba?" Mataray na tanong ni Sujeong kay Manager.

"What? Fiance mo si V?" Tanong ulit ni Manager kaya nagulat yung iba, sht.

Hindi pa kasi alam nina Manager na may fiance kaming lima nina Jungkook, RapMon hyung, Jimin hyung, atsaka Jhope hyung. Isama mo na din sila Irene na hindi nila alam.

Atsaka hindi kilala nina Sujeong sina Manager, kasi hindi naman pinakilala sila Manager habang nagm-model kami eh.

"Kakasabi ko lang diba? Bingi mo naman. Sino kaba?"

"Tsk, ako yung Manager ng BTS" seryosong sabi ni MB kaya napatigil si Sujeong.

"A-Ah, talaga po? Hi po, ako nga pala si Sujeong. Fiance ni V, hehe" pakilala niya pero hindi siya pinansin ni MB atsaka tumingin samin ng masama.

"Ano toh?! Diba sinabi ko na sainyo na bawal kayo mangimbita ng bisita pwera lang sa mga magulang niyo?!" Galit na sigaw ni MB kaya napatahimik ulit kami.

"A-Ah Manager, nakalimutan ko po kasi eh" sbai ni RapMon hyung habang naka yuko.

"NAKALIMUTAN?! KANINA LANG NAMIN SINABI TAPOS NAKALIMUTAN MO?! AT IKAW BA NAGPAPUNTA SA KANILA DITO?!"

hindi nakasagot si hyung kaya lalong nagalit si Manager sa kanya, nakita ko namang mukhang natakot sina Sujeong kasi naglakad silang lahat sa likod nina Jungkook hyung pwera lang kay Baby Soul.

Look Into My Eyes 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon