"Ano nanaman ba ang ginawa kong masama sayo?"i asked her na halos mapasigaw na ako sakanya.I love her pero nanghihina na ako kapag nakikita kong galit siya sa akin.
"Wala."yun lang ang sinagot niya sa akin.I didn't even know kung ano yung problema niya ngayon at bakit niya ako pinapalayas sa harapan niya.Nung nakita kong masama yung tingin niya sa akin,nag-isip na ako kung ano nanaman ang nagawa kong mali pero...wala akong maisip.I asked her but she just ignore me.
"Jennie,please..Ano nanaman ba ang kasalanan ko?Why are you pushing me away?"dagdag ko sakanya but she just stare at me at nakita kong naluluha na siya.I wanna hug her pero sinenyasan niya ako na umalis at pumasok na siya sa loob ng bahay niya.
Dahil sa galit ko,lumabas yung kamao ko.Hindi ko na maintindihan si Jennie.I love her at habang dumadaan yung mga araw,mas lalo na talaga siyang lumalayo sa akin.Sumakay nalang ako sa loob ng sasakyan ko at umuwi.
Dumaan yung mga araw,pinuntahan ko siya sa room niya para sabay nalang kaming umuwi.Nakita ko si Kathryn,isa sa mga bestfriend nya.Nung hindi ko makita sa loob si Jennie,siya agad yung tinawag ko.Lumapit siya sa akin.
"Asan si Jennie?"tanong ko sakanya.
"Ahh.."tumingin siya sa likod niya at hinananap si Jennie pero humarap siya sa akin na nakasimangot."Wala dito eh,hindi naman din nag sabi kung san nag punta"sabi niya sa akin kaya tumango nalang ako at nag lakad palayo sa room nila.
Habang nag lalakad ako papunta sa parking lot,nakita ko si Jennie na may kasamang......lalake.Mukhang nag kakasiyahan silang dalawa kaya nag tago ako sa likod ng isang sasakyan na saktong makikita ko sila.Nakikita ko sa mata ni Jennie yung saya niya habang kausap niya yung lalake.
Biglang napasimangot ako sa nakita ko.Ito ba yung isa sa dahilan niya kung bakit niya ako nilalayuan?
"I saw you.."sabi ko sakanya habang nakasandal sa sasakyan ko habang ako nakatayo ng maayos at kinakausap siya ng mabuti.
"What do you mean?"tanong niya habang naka ekis yung kamay niya."what did you saw?"irita niyang tanong sa akin.Hindi ko kaya yung mga tingin niya,bakit ba palagi na siyang galit sa akin?
"I saw you with the other guy"diretso kong sabi sakanya at napansin kong nagulat siya sa sinabi ko.She shake her head and she just smirk,she turned around at balak na sanang umalis pero pinigilan ko siya."are you trying to escape this?"i asked her while holding her wrist.
Humarap siya sa akin sabay alis ng kamay ko sa kamay niya."You wanna know that guy?but before that i want you to know..I'm already tired being with you Sam!I don't love you anymore!"she shouted.Hindi ako maka galaw ng konti sa sigaw niya and she look so serious kaya wala na akong ganang mag tanong kung nag bibiro ba siya."I met him.I met the guy that would be my man for the rest of my life!Kaya pwede ba?layuan mo na ako!"she added and i saw her bloodshot eyes.
Tumalikod na siya pero hindi ko na mapigilan yung sarili ko,kaya tumakbo ako at hinagkan siya mula sa likod pero kumalas siya at iniwan nanaman niya ako.
This time,i'm thinking...is this the one?is this the day that i just let go of my girl?What did i do?...Why did she let go of me?
That Bastard!He must pay this kind of situation!I will kill that Bastard!
Nasa loob ako ng sasakyan ko habang nag-aabang kay Zak (the bastard)
BINABASA MO ANG
That BASTARD (그 XX)*one Shot*
RomanceThis is a story of G-dragon's song That Bastard (그 XX) I made this story so please vote and comment.