Transferees

27 4 5
                                    

I was walking through the corridors, searching for the cafeteria. I see the girls, boys, normal, and abnormal students.. Oops, wala nga palang normal dito -3-  I saw a group of girls and guys na mukhang hindi nagkakaintindihan... Kasali siyempre sa girls si Kanade at Belphegor, ang mga reyna ng wars =•= at sila Oga at Dragon sa boys. Ano nanaman kaya pinag-aawayan ng mga yun? Hanapin mo pake ko sa North Mountain -3- Wait, 'di ko pa nga pala in-introduce yung sarili ko. The name's L. L Lawliet. Kaso nga pala may kapangalan ako dito sa school -3- Aish, Lemon naman tawag sakanya, diba? Dahil sa pagka-daze out ko, 'di ko namalayan na nasa harap ko na ang cafeteria. I just snapped out of it at tumuloy na ako. Pagkapasok na pagkapasok ko, nakita ko na ang FOREVER ko... WAAAAAH! Cakey ❤️ Hintayin mo ako at kukunin kita!

Napansin ko na iisa nalang yung cake. Kailangan kitang kunin!

Kukunin ko na sana kaso... Yung babae sa likod ko kinuha si cakey! WHYYYYY?!?! Ibalik mo sakin yan ngayon din!

"Hoy babae! Err.. Ahm.. Pwedeng akin nalang yan? Nauna kasi ako sa pila eh.. Hihi ^~^" Nag-panggap akong kalmado kasi kapag galit ako eh baka hindi niya talaga ibigay *^*

????: *hindi pinapansin si L*

"Miss.. Ahm.. Please?" Sinabi ko sa pinaka-cute ko na tono with matching puppy eyes pa! Please ibigay mo na sakin... Nag-effort kaya ako! *^*

????: *tumingin kay L na hindi umiimik*

"IKAW?!" Sabay naming sinabi.

Erza: *death glare* AKALA MO IBIBIGAY KO 'TONG LOVELIFE KO SA'YO?! ASA KA! IN YOUR DREAMS!

Eto na talaga. 'Di ko na keri. Akin na yang FOREVER ko!!! *^* WAAAH!

L: HOY ERZA! ALAM MO BA NA NAG-EFFORT AKO PARA IBIGAY MO SAKIN YANG CAKE?!

Erza: PAKI KO?! WALA AKONG SINABI NA MAG-EFFORT KA! *tumakbo palayo*

L: HOY! BUMALIK KA DITO!

Bumili muna ako ng lollipop bago ko siya habulin... Wushishishishishi~ Hindi ko talaga kaya kapag wala akong sweets *^* THAT ERZA SCARLET! MAKAKATIKIM KA SAKIN! GRRRR...

Erza: *humarap kay L at dumilat* Bleeeh.. Ubos ko na yung cake!~ :P

L: O~O *tumakbo na papunta sa classroom*

Huhuhu T^T 'di pa nga ako nakakain eh! Huhu T^T

L: ... *nakayuko*

Tumulo na yung luha ko pero hindi ko na pinansin. Hindi ko na rin pinunasan, tutuyo din yan mamaya! Nakatingin ata sila sakin pero wala akong pake. Alam ko na hindi bagay sakin na umiyak pero.. I just can't help it! Kapag may kumuha talaga sa cake ko eh.. 'Di ko mapigilang umiyak...

????: *tinapik yung balikat ni L* Eto oh... cake. Strawberry cake. Narinig ko kasi na favorite mo 'to kaya naisipan kong gawan ka...

L: *face brightens up* *looks up* A-arigato gozaimas! T^T *nagsalute* T-thank you talaga! *kinuha yung cake at niyakap kung sino man yung nagbigay sakanya ng cake*

????: *le smiles* O-okay ka na???

L: Oo... Okay na okay na ako! <(^-^)>

????: Mabuti naman... Haha, cute mo din pala kapag masaya ka, noh?

Err.. Ah~ oo nga pala, hindi ko pa 'to kilala... Hihi~ hina-hug ko yung hindi ko pa kilala..

Pinag-titinginan na kami... Ah~ Basta masaya na ako kasi kasama ko na ulit si cakey... ❤️

????: Ahm.. Err.. *whispers* Pinag-titinginan na tayo..

L: Ah~ oo... *lets go* A-arigato nga pala ulit.. *le salutes... Again*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

•Anime Alter Worlds: Friends Are Families•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon