THỊNH THẾ PHƯƠNG HOA
Tác giả : 15 Đoan Mộc Cảnh Thần
Converter : Củ Lạc
Văn án :
Hắn mang theo ba trăm danh thân tín đường về, lại bị kỳ môn trận pháp vây ở một chỗ thâm sơn rừng già, bảy ngày thất đêm đi không ra đi, bên người nhân không ngừng tử vong, lòng người hoảng sợ.
Một cái cưỡi con la cô gái, xâm nhập trong trận, thoải mái đem trận pháp bài trừ, cứu hắn cùng hắn cấp dưới tánh mạng.
Hắn nhìn cô gái mềm mại mặt, ảo não nói:"Như thế nào của ta nhân duyên tới như vậy sớm? Nàng xem đi lên bất mãn 15 tuổi, muốn cưới nàng còn phải chờ vài năm a."
"Ngài đều hai mươi lăm , này một chút mới thông suốt, đặc sao này nhân duyên rốt cuộc làm sao sớm?"
Tóm lại chính là một cái cổ đại lớn tuổi tướng quân, tự cho là đúng bởi vì bảo vệ quốc gia chậm trễ nhân duyên, kỳ thật là tình chí vãn khai. Vô tình gặp được mỗ cái am hiểu huyền học cô gái, từ nay về sau liền càng không thể vãn hồi, một cây cân đi lên truy thê, sủng thê trung khuyển đường.
Nói một chút gần nhất cảm tưởng.
Nói một chút gần nhất cảm tưởng.
Nói một chút gần nhất cảm tưởng.
Hành văn đến nay, có chút trong lòng nói tưởng cùng bọn tỷ muội chia sẻ.
[ thịnh thế phương hoa ], ta đối nó định vị là mang theo huyền học bàn tay vàng trạch đấu văn.
Trạch đấu văn phát triển đến nay, đã muốn thất 8 năm, yêu thích trạch đấu văn độc giả chúng thân môn, đối trạch đấu văn phi thường quen thuộc, thậm chí so với ta đọc nhiều lắm.
Trạch đấu văn lý, nữ chủ cuộc sống gia đình, xã hội chờ các loại "Quy củ", mọi người nghe nhiều nên thuộc.
Đúng là bởi vì mọi người đều rất quen thuộc, cho nên ta thu được một ít ý kiến thời điểm, thực không yên bất an, sợ mọi người đối này quyển sách mất đi tin tưởng, cho nên ta rất muốn nhất nhất cùng mọi người giải thích.
***
Thứ nhất, nói một câu bên trong nữ quyến cùng ngoại nam. Tào Quảng Phổ trụ đến Lục gia, Lục Kỳ Quân tiểu thiếp cùng nữ nhi nhóm đi ra gặp lại, bị coi là "Hạnh kiểm xấu", ta cũng không phải thực nhận thức đồng.
Độc giả thân môn khả năng đều biết "Nữ tử 10 tuổi đã ngoài, không thể sử xuất trung môn; Nam tử 10 tuổi đã ngoài, không thể sử nhập trung môn", có chút trong tiểu thuyết đem nó coi là cổ đại "Xã hội quy củ", kỳ thật bằng không.
Những lời này, là minh đại dương kế thịnh một cái gia huấn. Gia huấn, còn có thể giữ lại đến đời sau tư liệu lý, thuyết minh nó hiếm thấy, hơn nữa tân kỳ. Tựa như chúng ta hiện tại, chỉ có kỳ quái, không thường gặp sự tình, tài năng thượng tin tức.
Đúng là bởi vì nó làm một cái bình thường gián thần gia huấn mà bảo lưu lại đến, thuyết minh này "Quy củ", ở lúc ấy xã hội là mới mẻ sự, cũng không phải toàn xã hội ước định mà thành .
YOU ARE READING
THỊNH THẾ PHƯƠNG HOA
Dla nastolatkówVăn án : Hắn mang theo ba trăm danh thân tín đường về, lại bị kỳ môn trận pháp vây ở một chỗ thâm sơn rừng già, bảy ngày thất đêm đi không ra đi, bên người nhân không ngừng tử vong, lòng người hoảng sợ. Một cái cưỡi con la cô gái, xâm nhập tro...