KLLIER's POV
"Hey Kllier"
Lumingon ako at alam kong si kuya iyon syempre na sense ko.
"Yow kuya what's with the face?"
Hindi ako sanay sa seryosong mukha ni kuya. There is something serious things to be talk about.I wander.
"You're leaving in this human world and you're going to enter your NEW WORLD"
Entering what?! New world?! As in Mars!! Jupiter!!WHAT?!!!!!!
"Do you mean I'll enter my new world? Does it mean that I'm going to Mars??"
Excited kong tanong Gosh!! I really really want to go in outer space!!
"Heh!!of course not" Sabay kunot noo ni kuya at pasigaw na sagot.
"Kuya naman kasi!! Be speci----
"Lilipat ka na ng school "
"But, kuya!!Bukas,na ang--"
"Hindi ka na doon mag aaral. Youre in 12th grade at malaki ka na you have to study in Black at by the way, pag pasok mo doon, you're going to be a freshme--
Hindi ko na pinatapos si kuya dahil ,THE VUSS!! Freshmen ulit ako!!
"Kuya!! Did I heard it wrong? Freshmen AGAIN!!"
"Yep!! Don't worry ka age mo lang mga ka batch mo kapatid"
Hindi na ko sumagot dahil naliwanagan na ako dahil buong akala ko, mag uulit ako sayang effort ko mag aral sa math eh!! Ang score ko sa math eh parang whisper with wings "No No No No No Check" buti nalang at 76 pa grade ko doon pinag butihan ko talaga mag aral para lang maka pasa tapos isang iglap muntik na akong mag ulit? Pero syempre, Joke lang yon dahil di naman pala ako uulit. Nice to hear
"Hey!!!!! Yo!! Mga my beloved cousins!! Si Imphact to!!"
"Ay!! Impakto!!"
Tae!! Nag teleport ba naman dito bigla!! Kaka gulat!!
"Ano!! Sinong Impakto?!! Saan!!"
Wow!! With actions pa talaga!! Tsk
"lul!ikaw yon bantot kasi ng pangalan mo mag ka rhyme pa sa Impakto bagay!!! Haha" Asar ni kuya
See? Bantot ng pangalan namin no? He is Imphact(imfact) our jolly cousin he can teleport nice right? Nga lang may pag abnormal yan, naninira yan ng kasal!! Ng malaman na ikakasal ung uncle nya sa ibang babae na ayaw nya? Naku tumutol yan sumigaw ba naman ng "ITIGIL ANG KASAL AKO ANG TUNAY NA ASAWA!" Sabay tago at teleport!! Deretso sa reception! Sayang daw pagkain invited pa naman daw sya. Pagkatapos nun? Nako nag pasalamat pa ang uncle nya pinilit lang daw kasi iyong uncle nya na pakasalan iyong babae.At syempre tuwang tuwa naman si Impha dahil pilit lang pala ang kasal.
"Loko ka pinsan!! Di mo ba ala---
"Syempre insan di ko pa alam!! Di mo panga sinasa----
"Kasi di mo pa pinapatapos!!!
Yan binatukan ni kuya si Impha
Di pa kasi patapusin si kuya eh"Psh!! Hoy Impha !! Lilipat na si Mistey sa Black!!'
Ano !! Lilipat ako sa Madilim?!
Shocks!! NO WAY!!"OOOH?!!!!o.O"
Gulat na response ni Impha"O SIGE BRO!! Sinusuportahan ko yang Kapatid mo!! Apir!!"
What?!!the?!! Hello!! I do exist here!! Gusto kong isigaw pero tanging big eyes at nga nga lang at nakatayo lang nagagawa ko.
"Haha Yeah Bro!! "
At ayun nga nag aapir an na sila at nag pak ganern.
Pero syempre joke lang ."It's for your own sake Kllier .. So prepare your things and prepare yourself"
At ayun iniwan na nila ako nag lakad na sila pabalik sa bahay with matching tawa tawa pa.Nagulat naman ako ng may sinasabi si kuya . Akala ko di na nila ko mapapansin by the way,
'Prepare yourself'
What do he mean? Bahala na!!As my brother said a while ago, I prepared my things. Ano kaya itsura ng school? Based on my research,
there is no school named Black!! Hayst! Kalokohan kaya nila Ito?!
IMPHACT's POV
Yo!! yeah!! IMPHA THE HANDSOME IS HERE!! POGI for short.*wink*
I'm Imphact Tolossius
Hindi mabango,hindi matangkad sakto lang, hindi maputi color white lang , hindi mayaman pero, WALANG PORES AT MASARAP AT SYEMPRE GWAPO!! ;) pinsan ng Nymous siblings ! My ability is teleport. I can teleport 10 places in 25 seconds. Galing ko noh? Kasi nga gwapo ako. That's all no more, no less.Ok back to reality
Andito kami ngayon ni Erce ( short name for TERCES) sa Roof nila. Roof talaga!! Hindi rooftop!! Bronze na nga roof nila eh.
Iyong tipong talon ka lang konti mawawasak na?Yaman naman mga to eh tamad lang mag pagawa ng malaking bahay.Nakatatamad daw maglakad kapag masyadong malaki abnormal talaga sila.
Andito nga kami ni Erce at pinag uusapan ang pag lipat ni Kllier sa Black Academy. Actually graduate na kami doon ni Erce. You will learn a lot to that school pero, the condition is, are you still alive sa lahat ng mga hirap na mararanasan mo roon?
'I know that she could handle herself Impha'
Ay putik!!
"Langya ka pinsan binasa mo nanaman nasa isip ko muntik na kong mahulog dito sa butas niyong bubong Unggoy ka!! Kung mamatay ako, please wag naman ung masisira kagwapuhan ko.
Pero, Oo naman Erce . Kailangan pa niyang matuto at mag palakas"
Madaldal kong sagot.Pero seryoso buti nalang nabalance ko ang sarili ko muntik na kong mahulog sa butas nilang bubong dahil sa pagkagulat."Haha i close mo din kasi yang isipan mo para di ko mabasa"
Pumikit ako at nag imagine ng pintuan at nilock at wooh!! Im done sinara ko na pag iisip ko para walang makabasa ganyan lang kadali.
Tama kayo ng basa, we could read each other's mind pag naka open lang ang aming isipan natutunan lang namin to minsan sa Black ng mapanalunan namin ni Erce ang Game of the Greats at reward naman namin ay isang extra ability.
Lahat ng nag graduate doon ay dapat malalakas na or upgraded na ang iyong magic or ability. It's up to you kung babalik ka pa doon as a student pero syempre, mag uulit ka from Frexians to Exolodium. Mayroong 5 years secondary doon which is called Aphixo,Biliox,Chrapid,Daphix at Efaliud.First letter A for Aphixo is the first year to the D for Daphix is the last grade of highschool and after that, you're going to be a FREXIAN a grade wherein, Everything starts with and ends with Exolordium last year mo na.
More on, BLAXIUM , CLAZIUM , DALLION,EZYLIO bloods lang ang nakakapag aral ng secondary dahil sila ay mga rich kids. First letters ng kanilang blood ay nakabatay sa kanilang degree A is the most powerful blood and its misterious and the next one is B the Blaxium, C the Clazium, D the Dallion and the lowest degree is the E Ezylio. And , unfortunately, hindi nakapag aral si Kllier ng secondary nya sa Black because her parents choosed normal school for her. Ewan ko ba pero itong si Erce nag aral naman sa Black starting sa Aphixo hanngat Exolordium ang natapos nya at heto kami graduate na.
"Alam ko at alam mo insan na hindi lang Mind Command ang kaya niyang gawin"
Ahh!! Muntik ko ng makalimutan na may kausap pala ako, dont worry marami pa kayong malalaman.
"Yeah right bro. Kakayanin niya yan. She's special you know?"
Sagot ko nalang dahil, TAMA ! Kllier is special .
----------------------------
Hoho!! Mianhe!! Yan lang nakayanan ng utak kong Pogi xD.
Check for the next Update
^Read/Vote/Comment^
Mwahahaha
---------XOXO-----------
BINABASA MO ANG
BLACK ACADEMY
Misteri / ThrillerIn this world, NOTHING IS NORMAL.And the most CRUCIAL thing is, are you STILL ALIVE in this DEATHLY PLACE? Will you TRUST someone in this WORLD? Do you ever know your FRIENDS? FOES? What if your love ones will KILL YOU? And what if your enemy will ...