PART 4

775 6 0
                                    

Chương 190: hai người lên núi [ hỏa bạo hầu Hoà Thị Bích + ]

Đại chu hướng cổ vũ kinh tế phát triển, thế cho nên kinh tế dị thường phát đạt.

Theo kinh tế hàng hoá hưng thịnh, xã hội càng phát ra phồn vinh, không khí cũng rộng thùng thình rất nhiều. Đặc biệt ngày lễ ngày tết, cả trai lẫn gái tương yêu rầm rộ, không tính cái gì đại sơ suất.

Nhan Trừng mang theo Lục Lạc đi đăng cao địa phương, là hắn chính mình đất phong lý sơn, không có một bóng người, lại không có gì không ổn.

Bọn họ là đính thân vị hôn phu thê.

Sơn cũng không cao, trồng đầy cây dẻ thụ, trước đây cây dẻ đều thành thục, cũng ngắt lấy sạch sẽ , vì thế đầy đất đều là lá rụng, giống như mặc lục sắc gấm vóc phô .

Sơn đạo bị cố nông nhóm sửa chữa quá, hơn nữa liên tục bảy tám ngày không có trời mưa, khô ráo rắn chắc, tốt lắm đi.

"Các ngươi ở lại sơn xuống đi." Nhan Trừng đối hắn tùy tùng nói, sau đó lại nhìn mắt Lục Lạc nha hoàn, đồng dạng không chuẩn nha hoàn đi theo.

Sắc trời vừa lượng, ngọn cây chi đầu treo ánh vàng rực rỡ kiêu dương, ấm áp ấm áp.

Lục Lạc hướng Ngọc Giai sử cái ánh mắt, làm cho Ngọc Giai lưu lại.

Vì thế, chính nàng cùng Nhan Trừng, thập giai mà lên.

Đi rồi một nửa, Nhan Trừng đột nhiên nói:"Lạc Nhi, ta cõng ngươi lên núi!"

"Không cần." Lục Lạc có điểm ngoài ý muốn, nàng cũng chưa cảm thấy mệt, thật tốt như thế nào muốn bối nàng?

Nhan Trừng lại bán ngồi xổm trước mặt nàng, nói:"Đi lên a."

Lục Lạc cầm trong tay căn nhánh cây, vỗ nhẹ nhẹ hạ hắn phía sau lưng, nói:"Ta tạm thời có thể đi. Chờ không thể đi thời điểm, ngươi tái bối ta. Nhanh lên đi, trong chốc lát xuống núi liền chậm, chúng ta không phải còn muốn đi xem môn Po-lo thi đấu sao?"

Nhan Trừng đứng dậy.

Hắn mặt nghịch quang, khuôn mặt dung ở màu vàng bóng dáng lý, thần sắc đừng biện.

Hắn dắt Lục Lạc thủ.

"Ai!" Lục Lạc vội vàng muốn rút về đến, thiếu chút nữa liền tài xuống núi nói, không hờn giận nói."Ngươi nếu là động thủ động cước, lần sau ta sẽ không tái kiến của ngươi."

Nàng thanh âm trong trẻo mềm mại, xa không có gì uy nghiêm, Nhan Trừng lại nghe đến cảnh cáo hương vị.

Nhan Trừng có điểm buông lỏng, đối Lục Lạc nói:"Ta không động thủ động cước, ta sợ ngươi lạc chừng rớt xuống sơn đạo, như vậy nắm vừa lúc bảo vệ ngươi."

"Buông ra!" Lục Lạc không có nghe hắn chuyện ma quỷ. Thanh âm vi đề.

Nhan Trừng thấy nàng thật sự tức giận. Thế này mới buông ra thủ.

Rồi sau đó, hắn lại đem thù du thay nàng vãn ở trên cánh tay, Lục Lạc nói nàng có thể chính mình đến. Nhan Trừng vẫn là cố ý cho nàng cột chắc.

THỊNH THẾ PHƯƠNG HOAWhere stories live. Discover now