CHAPTER 1

554 26 7
                                    

ALEX POV

Kyahhhh!!

Yahhhh!

Andrewww akin ka na lang!!!!

Lui ang hot hot mo!!

Buntisin nyo na ako!!!! Kyahhhh

Yan! Lagi nalang tili ng mga mahaharot na babae ang mga naririnig ko pag napapadaan ako dito sa PBU o philippine boys university isang sikat na school dito sa pilipinas.

Balita ko kasi puro raw mga mayayaman at gwapo ang mga nag aaral dyan kaya halos dumugin ng mga kababaihan at kabaklaan ang labas ng gate ng school na yan.

Well! wala pa naman akong nakikitang student ng school na yan kaya di ko pa nakukumpirma kung totoo nga. Kasi naman pag naglalako ako ng gulay at napapadaan ako dyan sa tapat ng school na yan ay puros na lang mga babae o kaya naman mga gay ang nakikita ko.

Haha minsan nga may dala pa silang mga papel na may mga pangalan ng mga lalaki ang nakasulat.

Osya!! Magpapakilala muna ako, My name is Alex Lacson na nakatira sa bahay ampunan dahil iniwan ako ng magaling kong magulang sa tapat ng simbahan buti na nga lang at may nakaburda na pangalan at apelyido ko sa pinagbalutan sakin kung hindi ay baka namromroblema pa ako ngayun kung ano pangalan ko haha.

Sya nga pala ako ay isang GAY,Bayot,binabae etc. Pero patago lang ang pag ka beki ko kasi nga nasa ampunan ako at baka pag nalaman nila na gay ako ay palayasin nila ako kaya nagpapanggap akong tunay na lalaki. Haha secret lang natin to ah.

Madalas akong pagtinginan ng mga tao dahil bukod sa mukha akong babae ay puti pa ang kulay ng long hair ko. Pinakulayan ko ang hair ko dahil mahilig ako sa anime, Minsan nga sinisita ako ni Sister Daisy dahil sa hair ko at buti na lang ay napakiusapan ko sya.

At yung school na tinutukoy ko kanina ay ang Dream School ko, Gusto kong mag aral dun hindi dahil sa gwapo ang mga students dun kundi sa oppurtunity ko to have a successful life pag dun ako mag aral. Kaso hindi na afford ng Ampunan ang ganong kataas na pera para makapag aral ako kaya hanggang highschool lang ang natapos ko.

Osya tama na muna ang drama at magtitinda muna ako ng mga gulay para naman may maitulong ako kahit papaano sa mga bata dun sa ampunan at pag dagdag gastos narin sa mga kailangan sa ampunan.

Habang naglalakad ako papunta sa palengke ay may narinig akong isang sigaw,

HOY TIBO PABILI NGA!!

Hindi na ako lumingon dahil hindi naman ako tibo at baka may ibang tinatawag at mapahiya pa ako.

Nagulat na lang ako ng bigla nalang may humawak sa balikat ko.

SINABI NG PABILI EH!!

Hinarap ko ito at nakita ko si Rolando, sya ay isang siga dito sa bayan at balita ko ay nakapatay na raw ito.

Napatingin ako sa kanya at nakita ko syang nakangisi habang nakatitig sakin kaya bigla nalang akong kinabahan dahil parang may mangyayaring masama sakin pag kasama ko sya.

Anno ppo yun??
Kinakabahang tanong ko sa kanya habang nakayuko.

Kinilabutan ako ng simulan nya ng haplusin ang balikat ko.

Ahh!! Ssigge ppo maunna na ppo ako.

sabi ko sa kanya habang pilit na inaalis ang kamay nyang humahaplos sa balikat ko.

Aalis na sana ako ng bigla nya kong hinawakan ng mahigpit sa kamay at pilit na hinihila.

San nyo po ako dadalhin!!
Please po uuwi na po ako!!

Pag mamakaawa ko habang nagsimula ng magsituluan ang mga luha ko.

Sumama ka nalang bata at paliligayahin kita Haha.
Makamundong sagot nya sakin.

TULONG!!
Tulungan nyo ak!!!! ahhhh!!
Napatigil ang pagsigaw ko na sinuntok nya ako sa tyan.

Ahhhh!!
at muli ay sinuntok nya nanaman ako kaya nawalan na ako ng lakas para makapaglaban.

Yan kasi bata eh!! Nasaktan ka tuloy.

Binuhat nya ako ng walang kahirap hirap sa kanyang mga balikat ng parang isang sako ng bigas.

Tumingin ako sa paligid at labis na lang ang pagkadismaya ko ng wala akong makitang tao.

Binaba na nya ako at pinunta nya ako sa bakanteng lote.

Nakita ko syang nakangiti habang pinagmamasdan ang nanghihina kong katawan dahil sa suntok nya.

Lumuhod sya sa harap ko at hinawakan ang aking mukha.

Napakaganda mo bata.

Buong pagnanasa nyang sabi sakin at akmang hahalikan nya ako ng umiwas ako.

Naramdaman ko na lang na humigpit ang pagkakahawak nya.

Ang arte mo ahh!!
sigaw nya sakin sabay pisil na mukha ko.

Ahmmmmm!! Ang na ungol ko na lang nang sinibasib nya ang labi ko.

Ahhhhmm!!

Pilit nyang pinapasok ang dila nya kaso pinilit kong itikum ang bibig ko.

Ahhhh! hinawakan nya ang pang upo ko kaya sa sobrang gulat ko ay naibukas ko ang bibig ko at tuluyan nya ng nagalugad ang loob ng bibig ko.

Ahhhhmmmm!

Grabe ang sarap mo bata ang tamis ng bibig mo.

please tama napo lalaki po ako!!
Pagmamakaawa ko sa kanya.

Naramdaman kong parang nabigla sya at kinapa agad ang mga dibdib ko.Napagkamalan nya ta akong babae. Gusto ko sanang matawa ngunit nangibabaw ang takot ko.

Shitttt naman lalaki ka pala.

Ang sabi nya sakin na may halong pagkadismaya kaya nagkaroon ako kahit papaano ng pag asa, Ngunit agad din itong napalitan ng ngiti kaya lalo akong kinabahan.

Haha okey lang yan bata mas masarap kumantot ng pwet mas masikip.
Ang malademonyong sabi nya sakin

Pleasee po tama na po.
maawa po kayo sakin

Ang nasabi ko nalang habang humahagulgul ng iyak.

Ienjoy mo nalang ito bata hahahaha.

Sinimulan nya na akong halikan muli sa labi habang hinihubaran nya na ako. Ako naman ay walang magawa dahil nanghihina parin ako. Nang mahubad nya na ang suot ko at tanging brief ko nalang na itim ang natira ay pinagmasdan nya ako.

Shitt ka napaka puti at kinis mo daig mo pa ang mga babae sa kaseksihan mo. Mukhang swerte ako ngayung araw ah!!!!

Ang sabi nya sakin na lalong nagpaluha sakin.

Maawa po kayo!!!!
Wag po!!

Muli ay pumatong na sya saakin at hinahalik halikan ang aking leeg.

Please po!! Wag po!! Nagmamakaawa po ako.

Ngunit para syang bingi at pinagpatuloy lang ang pangbababoy na kanyang ginagawa sa aking katawan.

Hoy Ano yan!!

Isang boses ang umalingawngaw na nagpatigil kay Rolando sa kanyang ginagawa.

Nagkaroon agad ako ng pag asa at agad nahinanap ang pinanggagalingan ng boses.

Namangha ako sa aking nakita, Isang Gwapo at matipunong lalaki ang nakatayo ngayun di kalayuan kung nasaan kami.

ANGHEL BA SYA??
ILILIGTAS NYA BA AKO?

Ang mga katanungan ko sa isip ko bago ako mawalan ng malay.

Hello, Haha siguro nagtataka kayo dahil hindi pa man tapos ang BEAUTIFUL BOY ay meron na namang bago sorry inspired.

Please support nyo po itong 2nd story ko at vote naman po kayo dyan and comment narin thank you.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"YAM" You Are Mine (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon