"Thư ký Thẩm! Vào đây!" Hạ Tử Dịch trầm giọng nói xong, chấm dứt cuộc gọi nội tuyến, tùy ý dựa vào ghế da, ngón tay thon dài gõ từng nhịp từng nhịp trên bàn làm việc, như đang suy nghĩ gì đó.Chỉ chốc lát sau, thư ký Thẩm gõ cửa, từ từ đi đến.
"Tổng giám đốc! Xin hỏi có chuyện gì ạ?" Cô nuốt nước miếng, thấp thỏm nhìn cấp trên của mình. Ông chủ tuấn tú lịch sự này luôn khiến cho người khác cảm thấy áp bức một cách vô hình.
"Phòng ăn công ty mới đổi đầu bếp sao?" Đôi mắt đen tĩnh mịch của Hạ Tử Dịch nhìn chằm chằm hộp cơm trên bàn, không nhanh không chậm hỏi.
Đáng lẽ chuyện nhỏ như vậy căn bản không cần anh hỏi đến, hơn nữa anh cũng chưa bao giờ để ý đến những chuyện này. Nhưng không biết thế nào, cơm hôm nay vừa vào miệng anh liền nhạy cảm phát hiện không giống mọi bữa trước, nhưng là không thể nói được khác ở chỗ nào, nói chung là vô vị tẻ nhạt.
"Tôi cũng không rõ lắm. . . . . . Có phải món ăn không hợp khẩu vị của ngài? Nếu không tôi lại mua một hộp cơm khác cho ngài ?" Thư ký Thẩm chần chờ một chút, nhưng cũng không trả lời trực tiếp luôn.
Hạ Tử Dịch đột nhiên có chút tức giận sự khác thường của mình, vẫy tay nói, "Thôi, tôi không có khẩu vị. Cô đem báo cáo tháng này lấy vào đi!"
"Vâng." Thư ký Thẩm thu hồi suy tư của mình, cẩn thận lấy hộp cơm đi, lui lại một bước, lại nói, "Tổng giám đốc, nhắc lại lần nữa với ngài, hai rưỡi chiều nay ngài có hẹn với luật sư Lưu bàn bạc về chuyện bất động sản."
"Ừ, tôi biết rồi." Hắn xoa xoa mi tâm* căng thẳng thản nhiên nói, sau đó như nhớ tới cái gì, phân phó nói, "Đúng rồi, lần trước cô mua bộ vest kia rất được, tối nay tôi có một tiệc rượu phải tham gia, cô giúp tôi đặt thêm một bộ nữa đi."
(Mi tâm*:ấn đường (điểm giữa hai đầu lông mày))
"Này..." Thư ký Thẩm kinh ngạc một lúc, trong lòng âm thầm kêu khổ, cô nào biết bộ vest kia mua ở đâu chứ, hơn nữa cô cũng không biết số đo của Tổng giám đốc!
"Thế nào? Có vấn đề sao?" Anh cau mày hỏi.
"Không có, đương nhiên là không có vấn đề. Vậy tôi ra ngoài trước." Thư ký Thẩm lập tức tỉnh thần đáp. Sau khi cô đóng cửa lại, trước hít sâu một hơi rồi thở ra, thầm than một tiếng lần nữa, thuận tiện cảm thấy tiếc hận thay Boss của mình, rõ ràng một người tốt như vậy, cũng không hiểu được quý trọng.
Cô chậm rãi đi về chỗ ngồi của mình, ngồi xuống, ấn một dãy số quen thuộc, "Alo? Xin chào, bà vẫn khỏe chứ, tôi là thư ký Thẩm... "
Tại một buổi tiệc rượu xã giao nào đó.
Tối nay Hạ Tử Dịch có chút không yên lòng, ngay cả lúc xã giao cũng chỉ là giơ lên nụ cười nghề nghiệp giả tạo qua loa đáp lại người khác, một chút sức lực để cầm cự cũng không có, cảm thấy rất mệt mỏi. Vì vậy để Phó tổng ở lại một mình trong tiệc rượu liền bỏ đi, tự mình lái xe đi lại một cách vô thức trên đường.
Thoáng chốc hắn nhớ lại cuộc nói chuyện chiều nay với luật sư Lưu.
"Cái gì? Cô ấy không muốn lấy căn phòng kia?" Hạ Tử Dịch có chút không khống chế được tâm tình của mình. Anh nghĩ luật sư Lưu chỉ nói về vấn đề sang tên bất động sản, không nghĩ đến là chuyện hợp đồng mua bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí ly hôn - Cư Tiểu Diệc
RomanceVăn án : Một đoạn đường tình cảm kéo dài bảy năm đi đến hồi kết, vén lên cơn sóng dữ ẩn dưới cuộc sống yên bình Khi Hạ Tử Dịch và Tô Tình đem tình yêu của họ biến thành thói quen vụn vặt trong cuộc sống hằng ngày trước chốn phồn hoa, một tình yêu kh...