HUNGRY? GRAB A SNICKERS!

86 6 20
                                    

Elow jungkookismybabe dahil mahar na mahar kita (pwe.) eto na. Pikon ka naman eh. Hehe dejk. Bawal kasi pikon. Lamyu!

COVER IN MM PANSAMANTALANG QUALITY. HD COMING SOON.

KADUGYUTAN AHEAD.

Kyla's POV

*bzzt bzzt*

Ay may nagtext. Hehe.

Hayuff ang awkward naman fo ng POV ko parang buhay ni Jin.

Pero may nagtext kasi!

/From: Dyosa Maria
Ano ang engrish ng banyo?/

Wao. She is so very many much more intellegence. Pero nakakasuka yung pangalan niya sa cellphone ko. Yuck.

/To: Dyosa Maria
Kitchen yun Bruh. Why so tanga? Malamang CR./

Pagkasend ko nung message ay pumunta ako sa veranda ng kwarto ko.

Mayaman ako plez. Mainggit kayo~

"Dumapa ka na nga lang at isakay mo ko. Dalhin mo ako sa palasyo ni Dyosa Maria ngayon din!"

Teka. Wait. Sandali.

Kilala ko yun boses na yun ah?

Pero mas kilala ko yung sinasabihan niya. My harteu is oh my gosh.

"Kabay-- edi wao. Hmph."

Tatawagin ko pa naman sana si Hobi kaso ang bilis niya talagang tumakbo eh. Kabayo nga naman.

Leean sasapakin kita pag nakita kita.

How how the carabao there you sakay to my Hobi?! Ha?! Tatawagin ko pa sana pero pinatakbo mo na? Susumbong kita sa boypren mo. Nakakaulol.

*bzzt bzzt*

"Ay pota!"

Ayan kamalasan nga naman! Shoot! Yung cellphone ko nahulog. How sad walang sumapo. Ayon durog at basag na basag.

Hehe joke lang wag kayong madrama baka fo sapakin ko kayo.

Mabilis akong bumaba kaya tumalon na lang ako hehe joke lang. Syempre lumabas ako ng bahay at hinanap agad sa damuhan yung cellphone ko.

Damuhan fo kasi yung ilalim ng veranda ko. Garden kasi.

"Pinky! Tulungan mo nga ako maghanap ng cellphone!" Sigaw ko sa katulong namin.

Ang taas fo kasi ng mga damo. Kapag nga siguro napasok si Jimin sa damuhan na to maliligaw eh. Lubog kasi siya huehuehue.

"Ma'am may bisita nga po pala kayo." Sabi ni Pinky pagdating niya.

Bisita? Baka bwisita? Wala akong pake kailangan ko yung cellphone ko.

"Palayasin mo. Hanapin mo muna yung cellphone ko." Utos ko at sumuot na sa damuhan.

"Pero ma'am--"

"Palayasin mooo~ shooo! Baka ipakain ko sa inyo tong fertilizer ni papa!" Sigaw ko sabay bato sa kanya ng isang bato.

Tigas kasi ng ulo. Sabing wala akong pake eh.

Pasalamat siya at sobrang fab ko para humawak ng fertilizer kaya hindi yun ang ibinato ko sa kanya.

Nasaan na ba yung cellphone ko! Andami ko pa namang Yadong dun saka hubad na litrato ni fafa Yoongi. Kainis.

Kafa dito. Kafa doon.

Ahue. Nasaan yung cellphone ko?!

Ang kati kati tuloy! Bakit kasi hindi igaya ni Mang QuaKnorr na hardinero namin yung garden sa kanya? Kalbo naman siya bakit ayaw niyang kalbuhin yung mga damo? Kairita.

HOBI! PLEASE ANDAMING DAMO! YOU WANT?

"Hoy Kyla bakit mo naman ako gustong palayasin ha?"

Oh man holy shit.

"Hehe. Hi Audrey. How is you?"

Hayuff. Si bespren pala.

"Kyla wag mo kong ma'How is you how is you' at baka iihaw kita." Iritang sabi niya.

Pfft- parang lumamang lang siya ng kalahating paligo eh.

"Wag ka ngang istorbo hinahanap ko yung cellphone ko." Sabi ko at ipinagpatuloy na yung hinahanap ko.

Kafa ulit dito. Kafa doon. Kafa eburiwer. Baka mamaya saging na ni Yoongi- este cellphone ko kasi! Baka cellphone ko na yung makafa ko.

Ay teka!

Bakit ambaho?

"Audrey plez wag dugyot! Ang baho ng utot mo! No fab!" Sigaw ko habang patuloy sa pagkafa.

"Excuse me?! I is the most fabbest so please. Saka I is donut utoting ano ba!" Sagot naman niya saka ako sinundan sa damuhan. "EW! YUCK! KYLA BAKIT KA HUMAHAWAK NG TAE?!"

Napatingin naman agad ako sa kamay ko.

Hayuff. KAYA PALA AKALA KO MAY LUSAW NA CHOCOLATE SA KAMAY KO.

"Ew. Maiwan na nga kita jan! You is not my style. Ikaw? Naglalaro ng tae? Ang dugyot mo." Sabi pa ni Audrey saka ako nilayasan pero umupo din siya dun sa upuan ng garden namin.

Hindi ako makapaniwala. Hawak hawak ko yung tae. Akala ko putik lang siya. Huhu. Kaya pala mainit init pa. Hehehe. Gusto niyo?

"Audrey."

"Wae?"

Hehehehehehe.

"Hungry?"

"Yiz. Plez pakiserve-an ako. Gusto ko ng pizza na may mani." Utos niya sakin.

Ahe. No. I is too fab para utusan.

"GRAB A SNICKERS!" Sigaw ko sabay bato sa kanya ng tae.

Hindi ko na siya hinintay at tumakbo na ako kasi baka gumanti siya. Kadiri kaya. Hehehehe saful si Audrey sa mukha.

Imagine that. Si Audrey. May tae. Sa mukha. HAHAHAHAHAHA. Kbye.

"KYLA! PAKYU SAGAD!" Rinig ko pang sigaw ni Audrey.

Humarap ako sa kanya at sumigaw.

"HAHAHA SALAMAT! PAKYUTOO!"

Pero sa hindi inaasahan. Namali ako ng step at--

NADAPA PO AKO UNA MUKHA TAPOS MAY TAE SA HARAP.

Hayuff may nakakita. SI MARIA.

Hindi lang siya. Nandito rin si Hobi. Aray. Pati si Leean at Tete.

"HAHAHAHAHAHA KYLA! HUNGRY? GRAB A SNICKERS!"

MAY ARAW KA RIN SA AKIN DYOSA MARIA. HUHUHU.

PERO ANG PINAKAMASAKIT, YUNG NAKITA AKO NI HOBI AT PINAGTAWANAN.

<69 <69

Ang sabaw sabaw. Hehehehehe.

jinderellugh at jungkookismybabe HAHAHAHA SORRY NA FO. MAHAR KO KAYO.

ROUTE 69 NG BANGTANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon