Dahil tumawag ang may ari ng magazine na ayaw nya daw nila ng male model, at gusto nila ng bago.
Staff: kailangan tayo makahanap ng ka.p..a....lit..(napatingin sa ginagawa ni Benji)
Benji: (tanggal ng botones ng long sleeve) Hoo!! Grabe ang init!! (Inom ng tubig at sinasadya na may matapon na kaunti nadahang sayang dumadaloy sa kanyang mga labi, baba, leeg, papunta sa knyang katawan)
Ang lahat ay napatingin sa kanya na parang nanonood ng isang commercial na bet na bet nila ang artist.
Lahat ay natulala at napalunok dahil sa Hot ng lalaking nasaharapan nila.
Kahit si karylle ay napahinto sa ginagawa nya at napatingin ky Benji.
Benji: (tingin sa mga taong nakatingin) bakit?? (Sabay ngiti)
Staff: (lapit ky Benji) may experience kana ba? (Mapang-akit na pagkaasabi, sabay hawak sa katawan ni Benji gamit ang daliri)
Benji: Ha??
Staff: (natauhan) aaahh...I mean ..may experience kana bang mag model? (Taranta)
Benji: why??
Staff: gusto ksi kita! ...gawing!! ..(may tumawag) ... wait.. sagutin ko lng.
Benji: (ngisi) :)
Staff: (baba ng tawag) pinapasabi ni Sir na gusto nya raw na male model ay yung nakasama ni Ms Karylle sa Viceral photo shoot.
Staff 1: saan nman ntin sya makikita??
Cindy: amm...excuse me lng po.. hindi nyo na po sya kailangan pang hanapin dahil nandito na po sya. (Sabay turo kay Benji)
Staff: totoo??! Sya ba talaga yun.??
Dahil sa kagustuhan ng may ari ay si Benji na ang nakapartner ni karylle sa photo shoot ng magazine.
Lahat naman ay kinilig dahil bagay talaga ang dalawa. Perfect height and chemistry.
Natapos ng maayus ang buong photo shoot.
Dahil gabi na at tapos na ang lahat ng trabaho ni karylle ay umuwi na sila.
Pagkarating na pagkarating nila sa mansion ay dumeretso na si karylle sa kanyang kwarto para makapag pahinga...
Lapit naman si Vhong at Billy kay Benji at hinawakan ang balikat nito.
Vhong: Brad! Nakita namin lahat ng ginawa mo.
Billy: Brad! Bakit mo ginawa yun?
Benji: (kunot noo) ano ba yang pinag sasabi nyo?
Vhong: wag kna mag denied. Baka nakakalimutan mo bantay mo kami. (Ngisi)
Billy: ano ibigsabihin nung kanina? Umpisa sa Flowers na tinapon mo sa trashcan, yung pagsigaw mo ng CUT, hindi lng yun! Yung pagpatay mo ng switch ng kuryente wag lng matuloy yung kissing sine.
Vhong: hindi lng din don! Yung kanina? Pinuntahan mo pa yung male model para takutin na wag na ituloy ang pagmomodel, at!! Tinawagan mo pa talaga ang owner ng magazine para sabihin na ikaw nlng.
Billy: Brad! Ginamit mo yung connection mo bilang Viceral, alam mo bang pwedi kang mapahamak dun!
Vhong: Bakit?
Benji: (tingin sa dalawa na nakadikit na ang mga kilay) haaaayyy.... wala talaga akong ligtas pagdating sa inyo.. (pagsuko)
Billy: so tell me, what is the main reason kung bakit mo to ginanagawa?
BINABASA MO ANG
My Hero, My Angel, My Love (Vicerylle Complete Story)
FanfictionKwento ng isang sundalo na ang nais lng ay malaman o mabigyan ng hustisya ang pagkamatay ng kanyang mahal sa buhay Pero paano kung iba ang kanyang matagpuan?? Maipagpapatuloy nya pa kaya ang kanyang mission? Samahan natin si Private Captain Jose M...