*Chap này có vẻ có khá nhiều từ chửi bậy thì phải? Với cả tôi chưa có soát chính tả hay từ ngữ gì đâu nhá!!! Ai rảnh thì nhặt sạn giùm nghen? :3
*****
Sau khi đợt quảng bá của "Hoa dạng niên hoa pt2" kết thúc, Bang PD đã quyết định cho mọi người nghỉ xả hơi trong thời gian thật dài. Đối với Bangtan mà nói, điều này thật quá tuyệt vời.
Jin hyung hăm hở đi học bù, cố gắng hoàn thành mấy bài thuyết trình cuối khóa. Namjoon, Yoongi cùng Hoseok thì vất vưởng cả ngày trong cái studio chật hẹp. Jimin, ngoài việc luyện nhảy, giờ nó còn có thêm nhiệm vụ giúp Taehyung ôn kịch bản cho vai diễn đầu tay. Còn Jungkookie, dưới sự cương quyết của mọi người, cũng phụng phịu vác cặp lên lớp.
- Nhưng các hyung cũng không đi học mà~! - Thằng bé luôn lèo nhèo điều này vào mỗi bữa ăn.
- Vì bọn này học qua mạng! Và vẫn phải nộp bài tập như thường! - Taehyung khịt mũi.
- Chả công bằng chút nào! Em phải lên trường làm bài kiểm tra, còn các anh thì có thể ở nhà và hỏi Namjoon hyung bài tập... - Jungkook bĩu môi.
- Không phải hôm qua tao đã bảo mày nhớ kèm cho nó tiếng anh à? Hôm nay nó có bài kiểm tra. - Yoongi quắc mắt nhìn sang Namjoon, khàn giọng.
- Thật ạ? Oh man, holy shit!!!! - Jungkook đập bàn, và nhận lấy tia nhìn cảnh cáo của Jin - Em quên khuấy đi mất!!!!! Thảo nào hôm qua Namjoon hyung lại rờ đến sách vở của em...
- Mày dạy nó cái chết tiệt gì thế hả? - Hoseok nhíu mày, đạp chân Namjoon ở dưới bàn ăn.
- ... Tiếng anh. - Hắn nhún vai.
- ... Đệt! Mày không thể nghiêm túc hơn được à? Nó sẽ không qua môn chỉ bằng cái đống phân và mứt đâu!
- Em biết nhiều hơn thế mà~~~~ - Thằng út lại dài mồm ra. Nó không thích Hoseokie coi nó là đứa trẻ.
- Nếu chú mày không hốc nhanh lên thì sẽ muộn giờ thi đấy! - Yoongi trệu trạo nói.
- Nhanh lên, hyung sẽ đưa em đi học. - Jin hyung nhồm nhoàm nốt bát cơm, bắt đầu lục tìm chìa khóa xe khắp nơi - Tối hyung phải họp phụ huynh cho Kookie nên chắc sẽ về muộn. Bọn anh sẽ ăn cái gì ở ngoài rồi mới về nên em không cần làm thêm phần của anh với nó đâu Hoseokie!
- Em biết rồi! - Hoseok gật đầu.
Jungkook tranh thủ tọng nốt miếng trứng cuộn cuối cùng trên bàn, cười mãn nguyện nói:
- Chào cả nhà, em đi đây! - Nói rồi lắc lư đi theo Jin hyung ra ngoài.
- Phải được trên 60 điểm đấy, không thì hyung từ mày!!!!!! - Hoseok chạy theo nó ra đến tận ngoài cửa rồi gào ầm lên. Thật là có phong thái của bà mẹ nhiều con. Namjoon nghĩ thầm.
Hắn bắt đầu cùng Jimin thu dọn tàn cuộc của bữa trưa. Hoặc ít ra là hắn cố gắng giúp, còn Jimin thì cố gắng đá văng hắn ra khỏi nhà bếp.
- Hyung, đừng vẽ thêm việc cho em nữa!!!! Em sắp muộn rồi!!!!! - Thằng bé chán nản kêu ầm lên.
- Đi đâu? Chú định đi đá lẻ ở đâu cơ? - Hoseok thò mặt vào, tiện tay nhón một hộp sữa trong tủ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim NamJoon chống lại thế giới
ФанфикMô tả khó khăn trong quá trình giành mĩ nhân của bạn Mon... Tên truyện không liên quan lắm... Warning: ALL x HOPE nhé, ai không đọc được mời click back, mình không chịu trách nhiệm về tinh thần cho bạn đọc!!!!