C66~C78

348 1 1
                                    

Đệ 66 chương

Đế vân tầm thấy trên mặt đất thống khổ lăn Phong Diệp, khó nhịn chỗ hoàn đem đầu chàng hướng tường tự mình hại mình, nàng đều không phải lần đầu tiên nhìn thấy Phong Diệp thuốc dẫn phát tác, trước, càng tác, nàng thì cấp Phong Diệp thần tiên tán, bởi vì nàng tiềm thức sẽ không nguyện thấy cái này tràng cảnh. Lúc này Phong Diệp kia trương nhân thống khổ mà nữu khúc kiểm, đem bản thân tâm cắt thành từng khối từng khối , như vô số mảnh nhỏ trát tiến lòng bàn tay bàn đau đớn, tâm lý ảo não hòa hối hận dằn vặt trứ đế vân tầm, nàng là trên đời này tối ngu ngốc nhân, dằn vặt người khác, cuối cùng cũng tại dằn vặt bản thân. Đế vân tầm phân biệt điểm nhịn không được tưởng tượng trương úc muốn(phải) thần tiên tán cấp Phong Diệp, nàng không nên Phong Diệp khó như vậy thụ, thế nhưng nàng nhịn xuống , không được, không phải Phong Diệp thì triệt để bị hủy, nàng không thể khiến Phong Diệp thì như thế hối , ngay Phong Diệp muốn(phải) chàng như tường thời gian, đế vân tầm che ở tường tiền, Phong Diệp đầu đụng vào đế vân tầm trên người, bởi vì xung lượng quá lớn, Phong Diệp bắn đi ra ngoài, đế vân tầm kêu rên suốt đời, ngũ quan đều thu thành một đoàn, không chỉ có thân thể khó chịu, ngực thì càng khó bị.

"Đế vân tầm, cho ta thần tiên tán... Cho ta..." Phong Diệp ý thức sớm đã thành tan rả , hơn nữa như lấy mạng lệ quỷ giống nhau, làm cho nhìn không thấy một điểm nhân khí. Phong Diệp chiến chiến đứng lên, ngón tay thân hướng đế vân tầm, này không có thể như vậy lần trước phát tác hoàn sau đó Phong Diệp, mà là đang ở phát tác Phong Diệp, không có bất luận cái gì lý trí đáng nói, trong mắt âm ngoan hòa cuồng loạn.

Đế vân tầm tới gần Phong Diệp, ôm chặt lấy nàng, bão đắc phi thường chặt, Phong Diệp dùng sức giãy cái này thình lình xảy ra, nhưng không hề ý nghĩa ôm, thế nhưng vô luận như thế nào, nàng không mở ra được, bị buộc cấp Phong Diệp lần thứ hai cắn đế vân tầm vai, đế vân tầm đau đến độ không mở ra được con mắt, cũng tốt, đây là bản thân ứng với có, thương tổn bản thân tổng so với khiến nàng tự mình hại mình tốt nhiều lắm . Lần trước là Phong Diệp cố ý giảo , lần này hay Phong Diệp không có ý thức hành vi, lần này so với lần trước giảo đắc hoàn ngoan, kỳ thực nếu là có một cây đao, Phong Diệp thì mới có thể thống quá khứ.

Đế vân tầm chính sứ mệnh ôm lấy Phong Diệp, Phong Diệp cho dù trên người hoàn thực cân tán, thế nhưng người đang rơi vào điên cuồng thời gian, khí lực luôn luôn so với giống nhau thời gian muốn(phải) lớn hơn, đế vân tầm bị nàng quyền đấm cước đá, phỏng chừng cũng tốt chịu không nổi.

Không biết như vậy giằng co bao lâu, cửu đến đế vân tầm nghĩ bản thân huyết muốn(phải) lưu hết, bị cắn kia chỉ vai đã không cảm giác . Thế nhưng đế vân tầm nghĩ hài lòng, như vậy đau đớn, chỉ có như vậy đau đớn mới có thể đem bản thân ngực tội ác cảm giảm bớt. Trong lòng giãy dụa cũng dần dần hòa hoãn xuống phía dưới, cắn chặt đế vân tầm vai hàm răng cũng dần dần tùng xuống phía dưới, Phong Diệp một đoàn khàn khàn nhãn thần cũng dần dần thanh minh mở. ,

Tựa hồ cuồng phong sóng lớn đã qua đi, Phong Diệp vô lực phàn trụ đế vân tầm thân thể, thân thể suy yếu như trước bình phục không được đế vân tầm tại nàng ngực nhấc lên sóng lớn, nếu như trước chỉ là hư tình giả ý, thế nhưng hư tình giả ý hai lần, tựa hồ sẽ không hợp tình lý , đường đường chiều chuộng công chúa vì bản thân lại nhiều lần thụ thương, này thương còn không khinh, đồ là cái gì? Này đều không phải đế vân tầm cái này nhân sẽ làm chuyện.

hoa muu~66-hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ