126~het

145 2 1
                                    


Đệ 126 chương

Hắc tuyền ngón tay tại Trường Di trên người chạy, trơn truột mềm mại xúc cảm, khiến hắc tuyền yêu thích không buông tay, hắc tuyền nhẹ nhàng khẳng giảo Trường Di cái cổ.

"Biệt nháo..." Trường Di nhẹ nhàng thối ly, đứng dậy mặc quần áo, tập quán là rất đáng sợ gì đó, chí ít Trường Di nghĩ hiện tại đã tập quán hiện tại sinh hoạt, cũng không làm dư thừa giãy dụa, cũng vô lực đi giãy dụa cái gì.

Hắc tuyền mấy năm nay trái lại an an phận phân lên, hậu cung vô số đẹp cũng dần dần thiếu, mỗi ngày đính vào bản thân bên người, Trường Di cũng không đáng ghét bị hắc tuyền kề cận cảm giác, chỉ là ngực hoàn không bỏ xuống được người kia.

Hắc tuyền không nghe theo, lạp Trường Di trở lại bản thân bên người.

"Hoàn không bỏ xuống được sao?" Hắc tuyền có chút bất duyệt hỏi.

"Không bỏ xuống được lại làm sao, cái gì cũng không có thể cải biến không phải sao? Yên tâm, ta đáp ứng của ngươi, ta nhất định sẽ làm được." Trường Di đầu tự nhiên mà vậy dựa vào tại hắc tuyền trước ngực, biểu hiện rất dịu ngoan, chậm rãi bắt đầu như đương niên đối đãi Bắc Huyền Thanh Lam vậy dịu ngoan, bởi vì nàng biết hắc tuyền thích bản thân kỳ nhuyễn.

Tuy rằng Trường Di mặt ngoài đáp ứng bản thân, đối Bắc Huyền Thanh Lam chẳng quan tâm, cũng làm tới rồi, thế nhưng ngực mà? Hắc tuyền mặc dù có ngật đáp, thế nhưng nàng biết bản thân không thể bức Trường Di, mọi việc vật cực tất phản, nàng có tính nhẫn nại khiến Trường Di chậm rãi mềm hoá.

"Trường Di, ta là thực sự thích ngươi, đừng cho ta khó chịu có được hay không?" Hắc tuyền mang điểm u buồn, mang điểm làm nũng ngữ khí khẩn cầu đạo, hắc tuyền tận lực phóng thấp bản thân tư thái, tại cảm tình bên trong bức bách là vô ích , chỉ phải nhận được phản hiệu quả.

Trường Di ngón tay mạc thượng hắc tuyền đẹp đẻ kiểm, bản thân rốt cuộc là nhẹ dạ, rõ ràng lúc trước như vậy hận nàng, hiện tại nhưng tễ không ra hận .

"Ngươi thích ta cái gì?" Trường Di hỏi, nàng nghĩ không ra, ngoại trừ này thân túi da, nàng hoàn có chỗ nào tốt.

"Không biết, ta chỉ biết là ngươi đối Bắc Huyền Thanh Lam không oán không hối hận nỗ lực thời gian, rất sỏa, sỏa đắc khiến ta tức giận hòa đố kị, ta nghĩ Trường Di nếu là đối ta có thể có nàng phân nửa hảo, ta sẽ hảo hảo cân Trường Di qua đi mặt ngày. Thế nhưng ta biết, Trường Di đối ta, vĩnh viễn sẽ không giống Bắc Huyền Thanh Lam giống nhau, tựa như ta vẫn quên không được hoa thương yêu giống nhau, thế nhưng Trường Di chỉ cần có điểm thích ta là đủ rồi." Hắc tuyền rầu rĩ nói rằng, hắc tuyền nghĩ bản thân có chút uất ức, thế nhưng loại tình huống này phải dĩ thối vì tiến.

Trường Di vô cùng kinh ngạc nhìn hắc tuyền, hắc tuyền như vậy tử, hắc tuyền như vậy trong khung dị thường cao ngạo nhân, có thể như vậy nhượng bộ, Trường Di ngực có chút kỳ dị, ngực trở nên mềm mại rất nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hoa muu~66-hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ