I got home almost 7 pm... And it's raining hard.. But Fey and I managed to went home safe... Antagal natapos ng party ni Mary.. Kahit na kumain lang naman talaga kami.. Minsan na lamang kasi magsama-samang labindalawa... Lagi na lamang kaming kulang kasi iba-iba ang schedule... Now lang talaga naulit..
I changed clothes and do my homework as usual.. Assignment assignment na naman... Analyze...analyze na naman... Nakakabaliw... Parang household chores na ito ng isang estudyante.. Ang gumawa ng assignment.. Late ko na navisit ang cellphone ko.. Si Sir na naman... Tssss.
HAHAHAH!! Taray! Arteh!!
From Sir Z :
"Pwede bang mag-request?" tanong nya..
Sinagot ko naman sya kaagad...
"Ano po iyon?" sagot ko naman.. Anu kaya yun?? O______o I'm curious.
"Pwede bang wag mo akong tawaging sir at wag ka nang mag-po sa akin?" tanong nya.. Ahh yun ba... Hindi ko napapansin yun... Palagi nga pala akong natawag sa kanya ng Sir at nag-po-po... Eh nakakahiya naman kasi kung hindi yun ang tatawag ko sa kanya diba... E anung itatawag ko sa kanya?'
"Hmmm, okay po.. E anu namang itatawag ko po sa inyo?" sagot ko naman.
"Kakainis ka!!!" sagot naman nya.. Bakit!!!! Anung kasalanan ang nagawa ko na naman..?!?!??!
"Bakitttttt!?!?!" Pagtataka kong tanong..
"Sabi ko kasi wag ka na magpo-po... Angkulet naman eh.." sagot naman nya..
YAYYY!!!! I forgot..!!!
"Ayyyy... Oonga.. Sori.. Nakakahiya kasi eh." sagot ko naman. =_____+ E sa nahihiya talaga ako kapag walang po.. Feeling ko I am not respecting him.
"Mag-ano ba tayo." tanong nya... I know what he meant with those words but I tried to joke..
"Uhhmmm, magkaibigan?" sagot ko na patanong... *Cross Fingerss..* Sana magalit sya.. Sana magalit sya... Waaaah... Em so excited... XDD
At ayunn... Hindi na nga nagreply.. =_____________= Ako pala ang magagalit...
"Uiiii... Di ka na po sumagot... Tampo na kaagad." sabi ko sa kanya...
"Ou.." tipid nyang sagot... Tsk! Kahit kailan talaga. Matipid sumagot 'tong isang 'toh.. kakainis.. Well anu bang sasabihin pa nya diba!?!
"Okay, sori na.." sabi ko naman.
BINABASA MO ANG
My Professor becomes my Suitor!?! (Based on real experience)
Roman d'amourAnong mararamdaman mo kapag ang taong matagal mo nang hinahangaan ay unti-unti na din palang nahuhulog sa'yo... Paano kung one day habang nagkakatext kayo bigla na lang sya umamin ng FEELINGS nya para sa'yo.. Waaaaaah!! Heart Atttaaaaackkk!!! Paano...