//////// NGÀY KHAI GIẢNG//////
Vì Yui là một con mọt sách nên cô chỉ nghĩ đến việc học chứ không nghĩ đến bề ngoài. Cô mặc quần áo đồng phục của trường với chiếc váy dài qua đầu gối và cùng một cặp kính tròn cổ lỗ sĩ. Đến trường mọi người đều nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên...
- Mấy người này bị sao vậy nhỉ, chưa thấy học sinh nghèo bao giờ sao ( Yui tự hỏi ). Cứ nhìn mình bằng cặp mắt ngạc nhiên đó, thực tức chết đi được mà.
- Dinh dong Dinh dong Dinh dong... ( một hồi chuông vang lên )
Tất cả mọi người đi tới đại sảnh trường. Sắp đến giờ diễn ra buổi lễ Yui đi theo mọi người vào đại sảnh. Nghe hiệu trưởng thông báo quy định trường và những mục tiêu cần thực hiện trong năm học. Bỗng nhiên những nữ sinh trong sảnh hết ầm lên:
Nữ sinh 1
-hot boy hot boy mọi ngừi ơi!!!
Nữ sinh 2
- A ơi làm người yêu e nhé😍😍
Nữ sinh 3
- sao lại có người đẹp trai như thế trên đời vậy???
Nữ sinh 3,4,5..v..v mây mây.Trong khi chàng hot boy nhà ta đang bắn những tia sét tình yêu đến những nữ sinh xinh đẹp thì Yui k mẩy may quan tâm đến điều đó tiếp tục nghe hiệu trưởng thông báo( pó tay vs bà này, hot boy kìa ra ngắm đi chứ😂😂)
Và lỡ miệng ns ra hot boy j chứ hot phân thì có. Đẹp trai thì k có mà dở hơi thì có đầy (người ta đẹp trai thế kia mà lại.. chậc.. chậc)
Một vẻ đẹp nghiêng thùng đổ thúng. Mặc dù chỉ ns nhỉ nhưng k may hot boy nhà chúng ta đã nghe đc. Cô kia cô nói gì cơ:
Yui quay đầu lại :
- Tôi nói anh đấy!!
( từ giờ gọi Ayato nhá mn )
- Cô là.. là.... cái gì mà dám nói tôi thế- Ayato ấp úng
- Tôi là người chứ là gì?? Là quỷ hả-Yui cãi lại.- Chắc vậy!! Cô là quỷ dạ xoa á!!"Ayato nói lại Yui"
-Anh dám nói tôi là quỷ hả!!!a muốn ăn dép k??" Yui đi định rút dép ra nhưng sực nhớ là đi dày( au pó tay)
- k có dép dám k??"Ayato dọa lại Yui"
- Dám chứ" yui lấy dày ra đập cho Ayato"🤗🤗Cả đại sảnh náo loạn vì một con nhà quê dám lấy dày đánh hot boy trường.Tin sốc chẳng mấy chống Yui đã thêm thù vs những nữ sinh ở đây( haizzz khổ thân cj)
Đối vs yui đây là 1 ngày tồi tệ😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
( MA KẾT- THIÊN YẾT ) NGỐC À!!! ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.
RomanceCô gái mọt sách và chàng trai lăng nhăng yêu nhau. Hai người ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau, cô lạnh lùng và giấu đi vẻ đẹp của mình còn chàng trai thì thay bạn gái như thay quần áo. Sau khi cô thay đổi diện mạo ....?