????: May bisita ka pala.
Benji: (napatingin) (O.O)
K: (tingin din) Anning!!
Ann: Hi Girl! (Ngiti)
Benji: Hoy ngangabu bkit ka andito?
Ann: Hi too you.. gandang bungad ...hahaha
Benji: Hi....so anong ginagawa mo dito?
Ann:(lapit kay Benji sabay bulong) na curious kasi ako sa last night .. and tumulong ako mag-ayus.. :)
Benji: Hmm.. (dagdag daot)
Ann: Oo nga pla may sinabi sakin si Vhong about yesterday, bakit di nyo sinabi? (Nakapamewang with taas kilay)
Benji:(hala baka sinabi ni Vhong kung pano ako magbakod at yung kagabi) (O.O) Ah!? ?...
K: (Baka yung tungkol kagabi?) Ha?? Ah...eh.. (namula)
Ann: naglilihim n kayu sakin? So tell me why? (Ganun parin yung position)
Benji/Karylle : kasi gan...hindi ko.....sinabi ko ..accident lng.. naman sa.....natapilok......sasabihin .......kwentuhan la.....kaya ga...kiliti....mama...sa poo.....hindi ka... at nawala....
(Sabay sa pagkukwento)Ann: STOP!! !!wala akong naintindihan.. ano ba yang pinagsasabi nyo?? !!(kunot noo)
Benji/K: Ha?? Yung kahapon. (Sabay)
Ann: ang gusto ko lng malaman bakit hindi nyo sinabi na personal bodyguard kana (tingin ky Benji) ni Karylle?? Kay Vhong ko pa nalaman... Nako kayung dalawa may tinatago kayu no?? (Turo sa dalawa na may halong pang iinbistiga)
Benji/K: wala!! (Sabay)
Ann: etchusera!! Hahaha..
Magkasabay nilang inikot ang buong garden at dahil na miss talaga ni Ann ang pinsan ay agad din naman syang lumapit dito at niyakap ito ng mahigpit, dahil subrang nag-alala rin naman sya ng husto sa pinsan hindi rin kc nya ito nakikita.
Ann: alam mo namiss kita..at nag-alala rin ako sayu ng husto....:) (sabay kiss sa chick)
Benji: sorry na baby girl ..(akbay, pisil sa ilong)
K: (kunot noong nakatingin sa dalawa) matagal na ba kayu magkaibigan? (Curious sa closeness ng dalawa)
Ann: yeah! Since Birth. :) why?
K: (luge ako) ammm..ang close nyo kasi..hehe.. amm..how? (Pilit ngiti)
Ann:(may napansin) isa ksi si Naynay sa nag-alaga sa akin simula ng ipanganak ako. :) right Benji? :)
Benji: yeah.. (pangsang-ayun)
K: (ay! Wow Nanay) ahh. Kaya pla. (Pilit ngiti)
Ann: (parang may something) :)
Bumalik na sila sa loob ng bahay. Ng mapalingon na nman si karylle sa paligid.
K: Benji asan ang Tatay mo? (Nang walang makitang Ama ni Benji)
BINABASA MO ANG
My Hero, My Angel, My Love (Vicerylle Complete Story)
FanfictionKwento ng isang sundalo na ang nais lng ay malaman o mabigyan ng hustisya ang pagkamatay ng kanyang mahal sa buhay Pero paano kung iba ang kanyang matagpuan?? Maipagpapatuloy nya pa kaya ang kanyang mission? Samahan natin si Private Captain Jose M...