Từ ngày hôm về nhà mẹ đến nay cũng gần một tháng cũng là đồng nghĩa với việc ngày cưới sắp được tổ chức, cả nhà họ Lâm ai cũng náo nức chờ đợi đến ngày đó nhất ông Lâm, ông đợi ngày con trai mình có gia đình đến mòn mỏi luôn rồi. Rồi ngày cưới cùng đến, cả nhà họ Lâm bận rộn với việc trang trí nhà cửa còn anh với cô thì đi chọn áo cưới rồi chụp ảnh cưới.
Tại cửa hàng áo cưới.
- Nhiều như vậy biết chọn cái nào đây, cái nào cũng đẹp.
- Hay em cứ mặc thử xem cái nào vừa ý hay là để tôi bảo họ tính tiền hết.
- Anh có thấy mình phí tiền không chỉ có một cái lễ cưới đâu cần phải mướn nhiều áo cưới vậy.
- Phí một chút thì có sao chỉ cần cưới được vợ đẹp cái gì tôi cũng chịu. Anh cười gian
- Anh... được lắm tôi lấy cái áo này như vậy được chưa.
- Tùy em, mau đi thử đi.
Anh ngồi ở ghế đợi cô thử đồ, sau một hồi cô bước ra cùng chiếc đầm cưới lộng lẫy khiến anh đơ cả người đến khi cô gọi anh mới hoàng hồn.
- Nè nè có đẹp không.
- À à rất đẹp.
- Vậy tôi lấy cái này, còn anh mau chọn đồ đi.
- Tôi chọn rồi.
- Khi nào vậy
- Khi em vào thử đồ. Rồi anh quay sang cô nhân viên gửi 2 bộ áo cưới này đến địa chỉ này cho tôi.
- Dạ thưa quý khách.
Quay sang cô anh nói.
- Được rồi chúng ta đi chọn nhẫn cưới.
- Ờ.
Tại khu mua sắm.
- Thưa quý khách đây là mẫu mới nhất của tiệm chúng tôi, dùng cho ngày cưới rất sang trọng.
- Em thấy thế nào.
- Tôi sao cũng được.
- Vậy lấy cái này cho tôi.
Sau khi chọn đồ cưới họ về nhà, cả chăn, nệm, gối cũng được đổi mới, đây quả thật là căn phòng tân hôn của các cặp vợ chồng mới cưới. Dù có ở gần như vậy họ vẫn im lặng đến khi anh lên tiếng.
- Ngày mai là ngày cưới rồi em mau ngủ sớm đi, tôi không muốn ngày mai cô day của tôi giống gấu trúc đâu.
- Không cần anh nói tôi tự biết.
- Mà nè đây là hợp đồng mới của chúng ta em kí đi.
- Được nhưng tôi phải coi truớc kẻo bị anh lừa như trước.
- Được được. Anh cười mỉm.
Kí xong hợp đồng họ cũng chỗ ai nấy về.
Sáng hôm sau cả nhà họ Lâm lẫn nhà họ Dương ai ai cũng đều bận rộn để chuẩn bị hôn lễ, dù là đám cưới được tổ chức ở nhà hàng nhưng cũng phải dọn dẹp chuẩn bin thật trang trọng. Riêng cô thì đi trang điểm làm tóc rồi về nhà mẹ đợi chú rể đến rước. Anh hôm nay mặc âu phục màu đen rất đẹp. Đến giờ chiếc xe rước cô dâu xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shotfic [ YÊU PHẢI KẺ THÙ ]
Short StoryChuyện kể về 2 con người họ là kẻ thù nhưng lại yêu nhau, rồi tình yêu đó sẽ ra sao đây vẫn là chẳng ai biết được liệu rồi một ngày họ có thể quên thù mà ở bên nhau ?