Chương 21

1.5K 80 12
                                    

Lục Nhất Minh đang đổi kịch bản đem phát cho đạo diễn GN để thông qua xét duyệt, khi mọi người ( kỳ thật là đạo diễn cùng Chuẩn bị ) phía dưới chờ mong, trang trí cầm kịch bản gõ Phong Lưu.

Chuẩn bị: thế nào thế nào, đồng ý không?

Trang trí: /bĩu môi áp lực thật lớn, anh ấy còn không rep lại tôi.

Đạo diễn: vỗ vai, cô nhất định phải đứng vững áp lực, lại nói kịch bản Tiểu Vô Tội viết không tệ, mà lại chiếu cô nói Phong Lưu sama có vẻ như rất chú ý đối với kịch chúng ta, chuyện gỗ.

Chuẩn bị: coi như gỗ không thành công chúng tôi cũng sẽ không trách cô!

Đạo diễn, trang trí: cất miệng quạ đen của cô đi!

Chuẩn bị: . . .Tôi sai rồi.

Đọc tin nhắn trong đoàn kịch, Lục Nhất Minh cũng không có gia nhập, bất quá đối với các cô trong miệng Phong Lưu hắn lại phi thường để ý, thế là Lục Nhất Minh ấn mở khung chat với Chuẩn bị.

Tôi biểu thị rất vô tội: ở đó không ở đó không.

Chuẩn bị: tại. Bọn tôi đang nói chuyện phiếm trong nhóm đấy, Tiểu Vô Tội cậu tại sao không nói chuyện a?

Tôi biểu thị rất vô tội: nhóm nói quá nhiều tôi bị hoa mắt. . . Liền không có ấn mở.

Chuẩn bị: đạo diễn quy mao nói kịch bản cậu viết rất tốt đấy, cô ấy rất ít khen người, Tiểu Vô Tội GJ.

Tôi biểu thị rất vô tội: kỳ thật là tôi muốn hỏi cô. . . Phong Lưu sama cùng Thanh Nguyệt sama rất quen sao? Mọi người tựa hồ rất chờ mong hai người bọn họ có thể phối kịch cùng một chỗ. . .

Chuẩn bị: không chỉ mấy người chúng tôi, nếu như bọn họ có thê ̉lần nữa hợp tác không biết sẽ có bao nhiêu người sẽ máu gà đâu! Lại nói manh Thanh Phong cp so thanh X cp nhiều người hơn nhiều. . . Bất quá bởi vì bọn họ đã từng cùng một chỗ thật rồi mới chia tay, cho nên Thanh Phong ngăn bình thường sẽ tương đối là ít nổi danh chút.

Chuẩn bị: kỳ thật tôi cũng là manh Thanh Phong cp một viên, vĩnh viễn không tốt nghiệp!

Chuẩn bị: nếu như cậu muốn thi châm ngôn tôi có lưu ngăn nha , chờ tôi một chút tìm cho cậu.

Tôi biểu thị rất vô tội: tốt.

Lục Nhất Minh vừa đem tin tức phát ra ngoài điện thoại liền vang lên.

"Lục Nhất Minh."

"Ừm? Vương xinh đẹp?"Lục Nhất Minh kỳ quái, Vương xinh đẹp làm sao lại đột nhiên gọi điện thoại cho anh, gần đây lớp hình như không có hoạt động gì.

"Cậu đi ra ngoài một chút không, tôi tìm cậu có việc." Nghe giọng nói của cô có vẻ như không tốt lắm.

"Được, cậu ở chỗ nào? Tôi đi tìm cậu."

Ghi lại địa chỉ Lục Nhất Minh cùng Đỗ Dĩnh Phàm nói câu"Tôi có việc ra ngoài" liền mặc áo khoác đi ra ngoài, mà Đỗ Dĩnh Phàm nghe được từ Lục Nhất Minh nghe nói câu "Vương xinh đẹp" thì sắc mặt liền đã trầm xuống, nhìn Lục Nhất Minh sau khi rời khỏi đây Đỗ Dĩnh Phàm cũng lấy điện thoại di động ra.

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ