Dùng Bữa

270 13 0
                                    

Ở Thực vị, cung nữ lần lượt bưng thức ăn từ nhà bếp phía sau lên sảnh mùi thơm nức mũi rất hấp dẫn đã thành công lôi kéo mười hai con người bụng đói réo rắt tập trung đầy đủ. Mọi người ngồi vào chỗ của mình, vì bàn ăn lớn và chỗ ngồi nhiều nên cảm thấy rất trống trải mặc dù mười hai người là không ít.
Người động đũa mở màn là Đại tướng quân, mắt nhìn sơ qua các món đánh giá: món dân giả có, cao lương có miệng thì liên tục "Mời Mời! Mọi người xin cứ tự nhiên"
Bữa ăn cũng chính thức bắt đầu, tất cả đều từ tốn vừa ăn vừa thưởng thức duy chỉ trừ một người ăn lấy ăn để, ăn như chưa bao giờ được ăn: Nhân Mã. Lý do rất hợp lý là thức ăn trong ngục cô ăn không được, cộng thêm sáng giờ vẫn chưa ăn gì, nhưng chỉ bản thân Mã biết còn mọi người thì cứ nhìn nhìn cùng với suy nghĩ (đây là bữa ăn cuối cùng của cô sao?).
Nhận ra sự bất thường Mã nuốt miếng thịt đang nhai dở trong miệng xuống rồi hắng giọng: "Nào nào mau ăn đi, thức ăn để lâu không ngon đâu" kèm theo động tác chỉ chỉ thức ăn.
"Kẹttt, ènggg..." tiếng động lạ phát ra tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người. Tất cả ngơ ngơ chỉ có một người nhếch môi đủ để cho người nên thấy sẽ thấy.
"Người đâu?" Thiên Yết tỏ vẻ không có gì bình thản gọi người.
"Có nô tài"
"Mau lấy cho ta cái ghế khác" nhị vương gia hạ lệnh.
Chưa đầy mười giây chiếc ghế lành lạnh đẹp đẽ được đặt ở chỗ ngồi của nhị vương gia, hắn thản nhiên tiếp tục ăn uống chẳng nói một lời chẳng nhìn một ai cứ như chuyện vừa rồi chẳng liên quan đến mình, à không Yết có nhìn một người cũng không phải là nhìn nữa mà là liếc. Người được liếc, Ma Kết cũng xem như không phải liếc mình. {t/g: Yết Kết à, độ giả ngơ hơi cao rồi đó}
Bữa ăn họp mặt đầu tiên trôi qua, mặc dù có vài trường hợp ngoài ý muốn nhưng nó góp phần sinh động cho bữa ăn này.

{T/g: chap này khá ngắn vì chỉ nói về việc dùng bữa lần đầu của 12 sao, chap sau vui hơn m.n hóng tiếp nha}

(12 chòm sao) NÁO NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ