author's note: napansin ko lng po, ksi na-dedicate q na ung mga chapters nito s fave qng author, pero my nakalimutan ako, ung authorna hiningan ko ng payo qng ano dpt qng gwin dito sa story ko haha!! kya ngayon i'll dedicate diz to her !!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 18: bakit?
every moment, event, and problem in life is a game, and the first one to give up is the loser.
Phire's POV:
*rriinngg*
whaa, umaga na saturday, sabado, 6th day of the week!!
At ngayon ang date!! DATE!! Namin ni Ren, kelangan maganda ako, kaya, kahit 10 pa niya ako susunduin, gising na ako ng 6, actually 6 naka-alarm ang orasan ko, pero nauna ako ng 30 minutes, eh bakit ba excited ako, in a major major way !!
So i went to the CR, using the tsunami walk, oh ha, shamcey toh hahaha!!
So i do all my rituals...
...hmm ano kaya susuotin ko??
Dress?? Too girly
shirt?? Too simple
hmm, gusto ko yung di simple di naman bonga!! Yung okay lang...
So ang sinuot ko, shorts yung keri lang haha and shirt na pinatungan ko ng blazer...
Voila ganda ko...
Ini-straight ko yung hair ko, para iba naman...
And lahat ng yun natapos ko ng 2 hours and 30 minutes haha, natagalan ako sa pag-bath ko and pagbibihis haha!!
Date to eh, and kay Ren pa...
9:30 na whaa, kakain na ako
"goodmorning kuya!!"
"good morning!! Aga mo ata nagising."
"haha, guess what kuya may date ako!! Ahah"
"pa-guess what guess what ka pa, sinabi mo din naman, kanino naman?"
"kay Ren, hmm, san sila mommy?"
"yung kakambal nung vocalist niyo? Sila mom, pumasok na."
"oo yun haha!!"
"psh mas gwapo pa din ako."
"oo na kuya ikaw na!! Sinabi ko bang mas gwapo siya?? And anong drama yan?"
"dalaga na ang aking kapatid!!"
"yuck kuya di bagay sayo ang nag-da-drama!!"
"psh."
"yan ang bagay sayo pa-cool, mahangin ka kasi kuya eh!!"
"ganon ha!!"
"kyaaahhhh"
BINABASA MO ANG
Shoot Them Alike [UNDER MAJOR EDITING]
Teen Fictiona cliche story na about sa girl na torn between TWINS xDD ... just read the prologue please *u*