ตอนที่ 1 : พบเจอ

618 10 0
                                    

สวัสดีครับ ผมชื่อ นิว รูปหล่อ พ่อรวย ขับเบนซ์(ไม่เป็น) บ้านขายทอง(ม้วน) พูดเล่นน่ะครับ แต่รูปหล่อพ่อรวย นี่ของจริงเลยครับ ผมอยู่ชั้น ม.6 ปีสุดท้ายแล้ว ตอนนี้กำลังเดินไปโรงเรียนอยู่พอดี ตอนนี้ก็ 7 โมงกว่าๆแล้วล่ะครับ..

พลั่ก!!!!

ผมเดินชนใครเข้าไม่รู้ เพราะผมมัวแต่เดินก้มหน้าเล่นแต่โทรศัพท์ เจ็บชิบ..

"เห้ย เดินดีๆหน่อยดิวะไอสัส" คนนั้นหันขวับมาด่าผม

"ขอโทษๆ เมื่อกี้เล่นโทรศัพท์ไม่ได้ดูทาง" ผมยังไม่ได้เงยหน้ามอง เพราะกำลังเอามือลูบหัวตัวเองอยู่

"เออ คราวหลังอย่าให้มีอีกนะมึง" พูดจบ นายนั่นก็เดินหน้าต่อไป

อะไรวะ ทำไมปากหมาจัง อย่างนี้ต้องดูหน้า!!
ผมรีบวิ่งเข้าไปหานายนั่น แล้วจับไหล่ให้หันมาทางผม
.
.
.
.
.
และแล้วผมก็เห็นหน้าคนๆนั้น..
มันหน้าตาดี ตาตี่ๆหน่อย ผิวขาว หน้าหวานเหมือนผู้หญิง ปากเล็กเหมือนผู้หญิง ตัวสูงประมาณอกผม ตัวเล็กมาก ที่เห็นคืออยู่ ม.5 รวมๆเลยคือ น่ารัก!! โดนใจเฮีย!
.....แต่ติดตรงที่มันปากหมานี่แหละ

"อะไรมึงเนี่ย!!!" มันมองค้อนใส่ผม

"เปล่า ก็แค่จะดูหน้าให้ชัดๆ" ผมตอบมันไป

"เออ นี่หมดธุระแล้วช้ะ กูไปละ บาย" แล้วน้องเขาก็รีบวิ่งไป ทำเอาผมยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น
คนอะไร น่ารักชิบหาย แต่มึงปากหมาไปนะครับ ดูๆแล้วน่าจะเคะนะ เคะแอ๊บเมะน่ะครับ หึหึ เสร็จกูแน่ไอ้น้องเอ๋ย

=======================
สวัสดีค่ะ คราวนี้ลงจริงๆแล้ะ อันเก่าจะลบก็ลบไม่ได้ ฮรึก TT เศร้า ('ω')
งือ.. ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ ไว้ว่างๆจะะมาต่อตอนที่ 2 เน้อ บ๊ายบาย จุ้บๆ ('ΘωΘ')

[Yaoi] รุ่นน้องคนนี้ของผม!Where stories live. Discover now