( Hình trên là vùng đất Rythym)
Một thế giới nhàm chán với bao âm thanh tẻ nhạt. Những buổi sáng sớm trưa hè của Rythym thật oi bức và nóng nực, một thế giới không màu sắc. Thật lạ thay, trong thế giới đó lại có một cặp đôi vợ chồng luôn vui cười và chơi những nhạc cụ kì diệu. Dần dần, họ phát minh ra những cỗ máy phát ra âm thanh lạ thường. Họ cho mỗi dân làng một cái, sự nổi tiếng của những cỗ máy càng lan xa hơn. Họ phát triển những cỗ máy này còn vượt xa mức tưởng tượng của đôi vợ chồng , họ biến nó thành một thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Những cỗ máy có rất nhiều loại, loại đầu tiên chính là dành cho ngành công nghiệp, mỗi khi chơi những cỗ máy sẽ chạy và sản xuất ra đủ thứ. Loại thứ hai chính là loại dành cho những người chơi không, và cuối cùng, là loại đàn dùng để thi đấu.Biết trước được sự nguy hiểm của cỗ máy, đôi vợ chồng đi xa khỏi Rythym và đến vùng đất mới, họ đặt tên vùng đất này là " Soul of Music" bởi vì khi đến đây họ nghe thấy cỏ cây, thiên nhiên tạo thành một bản giao hưởng kì diệu. Ngược lại, khi đi sâu vào bên trong rừng, họ lại nghe thấy tiếng rít của những oan hồn đã mất.
Nơi đây chứa vô số các tinh linh và sinh linh nhỏ, những chú bướm đêm bay rập rờn xung quanh chiếc cây. Đôi vợ chồng chắc chắn rằng cây cổ thụ này chứa bí mật nào đó, khi nào họ đến gần hay chạm vào nó mọi sinh vật sẽ xua họ đi. Họ đã thử bao nhiêu cách nhưng không thể vào được, họ bắt đầu xây nhà để ở. Tuy nhiên, không lâu sau, Đế Quốc Veronica tìm ra nơi ẩn náu của đôi vợ chồng và biến nơi đẹp đẽ này thành chỗ sản xuất vũ khí. Họ chặt phá cây rừng, giết các sinh linh vô tội, nơi đây chỉ còn lại một đống hoang tàn. Còn chiếc cây đại cổ thụ kia, họ đã dùng sức mạnh âm thanh để phá hủy nó. Chiếc cây vỡ ra làm 12 mảnh và chia vào 12 đứa trẻ sơ sinh, trong đó có đứa bé gái của đôi vợ chồng. Thật không may, để phản kháng lại hành động sai trái của Đế Quốc mà đôi vợ chồng đã chết và để lại dấu tích trong nhiều thế hệ sau. Rất nhiều chủng tộc đến để xâm chiếm vùng đất này, họ còn gọi ngày là ngày " Bloody Diary".
Sau 15 năm chiến đấu họ cử những chiến binh xuất sắc nhất của 12 tộc để làm hiệp định hòa bình do chính tay họ bảo vệ. Thế giới- một nơi nguy hiểm tột cùng và là nỗi khiếp sợ của bao nhiêu con người, giờ lại thành Thiên Đường của Âm nhạc. Với đủ loại màu sắc, nét riêng của các dân tộc giờ đã cùng chung một bản nhạc, một giai điệu và một nhịp đập.
Thế giới vốn đã được yên ổn, cho đến khi công chúa thứ 18 của Đế Quốc Veronica xuất hiện, mang nửa dòng máu là của Sadoryx- thần Sa Mạc và Lethania- Phù Thủy Xám lên ngôi. Lí do cô lên ngôi là vì Hoàng Hậu và Quốc Vương không sinh hạ được đứa con nào nên đã tìm người có năng lực nhất trên vùng đất này. Cô được đặt tên là "Annie và đôi bàn tay đỏ".
Annie đã làm một điều kì diệu khi cô mới lên hai, cô có thể thuần phục được loài gấu hung tợn nhất- Somali, điều mà chỉ có thể các chiến binh vĩ đại mới làm được. Annie chiến đấu, bảo vệ rất kiên cường cho Đế Quốc. Cho đến một ngày nọ, có một tiếng nói xuất hiện trong đầu cô:
- Hãy... giết ... 12 con ... thú ... đó đi!!!
Cô đáp trả lại:
- Tại sao???
- Cô muốn bị cướp mất ngôi vị ư???
- Ồ... Ra vậy, ta sẽ giết kẻ nào dám ngáng đường ta- mắt Annie đột nhiên biến thành màu đỏ, cô cười điên cuồng trong cơn thịnh nộ.
Sáng hôm sau, nghe theo lời báo mộng cô cử lính gác đến để truy tìm số phận của 12 người đen đủi đó.
Thật không may cho cô, bố mẹ họ lại là những người quả cảm và có phép thuật cao cường, cận vệ bình thường chẳng thể làm được gì. Họ giấu con họ đi ở những nơi khó tìm nhất, tận cùng thế giới. Họ cũng chẳng thể ngờ, Annie có thể thấu được đường đi của cả vùng đất. Một lần nữa, các tộc lại xảy ra nội chiến, một lần và mãi mãi các tộc kết hợp với nhau và phong ấn Annie lại. Trước khi ấy, cô đã bắt giữ 12 đứa trẻ xáo trộn 12 làng khác nhau.
" Cuộc đời thật ngắn ngủi, sống được thì sống, không được thì thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo Và Vùng Đất Rhythm
FanficÂm nhạc là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống con người. Nhưng có những kẻ lại lợi dụng để làm điều xấu. 12 con người 12 tính cách Và cùng chung 1 giấc mơ Hãy đón xem họ sẽ làm gì nhé!!! PLAY WITH YOUR HEART!!! Chân thành cám ơn Kuroi_Tsuki, Ge...