Ngày thứ 100 ở trên game Monster Hunter. Người chơi Do Kỷ ngày càng thân thiết với người chơi Tiểu Hữu.
Tiểu Hữu ngày đầu lập account, ngoài việc chạy đi chạy lại lòng vòng thì không làm gì nữa, cho tới lúc gặp được người chơi Do Kỷ. Người chơi Do Kỷ chủ động bắt chuyện, hướng dẫn người chơi Tiểu Hữu. Từ đó, bọn họ trở thành một đội săn quái.
Hàng ngày vào games, ngoài việc chính, 2 người còn thường xuyên nói chuyện với nhau.
Tiểu Hữu: "Do Kỷ, hôm nay em phải đi học, thật không muốn tí nào.*mặt buồn bã* Lại gặp học tỉ đáng ghét đó nữa cho xem *mặt nghiêm trọng*".
Do Kỷ: "Tiểu Hữu cố lên, học giỏi rồi phục thù học tỉ kia".
Tiểu Hữu: "Nếu Do Kỷ là học tỉ của em thì tốt quá".
Do Kỷ: "Tiểu Hữu đáng yêu như vậy mà học tỉ kia lại không thích, thật kì lạ".
Tiểu Hữu: "Do Kỷ với học muội nhà quê của mình sao rồi?".
Do Kỷ: " Mỗi ngày được chọc ghẹo em ấy vẫn rất là vui" *cười thỏa mãn*
Tiểu Hữu: *mặt khóc* "Em cũng muốn được Do Kỷ chọc ghẹo a~".
Do Kỷ: "Tiểu Hữu thiệt là đáng yêu mà".
Một lúc sau viết thêm: "Nhưng không bằng học muội của Do Kỷ".
.......................
Năm thứ 3 ở trường Đại học. Watanabe Mayu đã trở thành đối thủ truyền kiếp với đàn chị Kashiwagi Yuki học năm thứ 4.
Nguyên nhân là ngày đầu nhập học, mang bản mặt lơ ngơ của nhà quê lên phố, Mayu không cẩn thận vấp té.
Sách Sinh học nói rằng: theo phản xạ có điều kiện, con người khi bị té về phía trước, tay có xu hướng bám lấy vật gì đó.
Watanabe Mayu đương nhiên nằm trong hàng ngũ loài người, vậy nên lí thuyết nêu trên hoàn toàn có thể áp dụng trong trường hợp của em ấy. Mà đáng nói là bám vào đâu không bám, cái bàn cái ghế, cái cây cái cỏ không bám, lại bám trúng váy học tỉ đằng trước, không ai khác chính là Kashiwagi Yuki.
Kết quả trước sự chứng kiến của rất nhiều sinh viên, váy của Yuki bị kéo tuột xuống đất, để lộ ra cái quần ship hoa lá hẹ của nàng. Và người có cơ hội quan sát trong cự li gần nhất, chính là Watanabe, lúc ấy đang định lồm cồm bò dậy cũng nán lại đôi chút, chiêm ngưỡng Oshiri- thứ yêu thích của mình.
Học tỉ Kashiwagi nhất thời hóa đá, ngay cả việc quan trọng lúc này là phải lập tức kéo váy lên thì lại để cho Mayu, mất cả phút đứng dậy rồi mới giúp nàng.
"Học tỉ, em xin lỗi, em không cố ý". Biết xin lỗi là tốt nhưng đáng lẽ chỉ nên dừng ở đây thôi. Thế nào mà Mayu lại phan thêm một câu.
"Shịp của chị cũng giống loại mẹ em đang dùng. Nếu chị còn giận, em xin mẹ một cái còn mới đền cho chị".
Sau ngày hôm đó, việc hoa khôi trường đại học-Kashiwagi Yuki mặc loại shịp của các thím đã có gia đình lan đi khắp trường, khiến cho sự hấp dẫn của nàng giảm đi đáng kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKB48].[Mayuki].[OS].[Monster Hunter]
FanfictionTác giả: Sui-chan. Couple: Kashiwagi Yuki x Watanabe Mayu. Thể loại: OS, HE. Nội dung: người ở trong games, ngoài đời vẫn có thể gặp.