chapter 2: the meet-up

16 0 1
                                    

chapter 2: the meet-up

sa tambayan...

habang inaalala ko ang aking nakaraan kung bat ako nag bago.. biglang dumating ang aking boy kadas... sa grupong to ako lang ang nagiisang babae... want to know how? later guys,, and btw we are the dangerous gang, marami ang natatakot sa gang namin although kakaunti lang ang member..

wanna know y??? lahat lang naman ng mga lalaking to ay dating mga boss ng ibat ibang gang.. at dahil sa MAGANDA AKO!! OOOOPS WAG NG KUMONTRA!! GUSTO MONG MASILIP KO SAYO SAN NAKATIRA SI SATAN???!!! anyways.. un nga nabighani sila at binugbog ko sila dahil ayoko pang mag paligaw.. after that un na nabuo ang gang..

ang tropa ay binubuo ng 6 (5 boys and 1 girl), may kasamang silang isa pang lalaki

TROPA's: HI! lil princess..

troy: pinaka matangkad sa lahat..  musta ang aming lil princess??

all of them call me lil princess kasi nga ako lang nag iisang girl sa barkada at ako ang pinaka bata sa lahat...

me: HI guys!! (sabay kaway) ok lng ako

troy: lil princess btw lil princess this is max--

ng marinig ko ang name n max biglang nag fade out ang smile ko.. parang kanina lang iniisip ko pa ang kagaguhan na ginawa sakin ng isang taong nagngangalang MAX..

troy:-- cousin ko..

max: nice to meet you lil--

me: MM.. i'm MM (i said that w/o looking at him and using a cold and boring voice)

max: ohw.. ok nice to meet you MM








me: k. btw troy dito ulit ako matutulog ahj.. nag away nanaman kami ni mama ei..

troy: kaw naman kasi ei.. lagi mong sinusuway si tita

me: ie sa ganun talaga parang di mo naman ako kilala

troy: yun na nga ei.. kung di ko lang talaga alam ang ugali at ang dahilan nililigawan na kita ngayon

me: EWAN KO SAYO TROY DUN KA NA NGA SA IBA!!! PANIRA MOMENT KALAGI EI NO!!!

troy: hahaha sorry naman lil princess pero totoo nman ei.. hahahaa--

max: ehem....

troy: ay sorry couz nanjan ka pa pla

dangerous princess (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon