Prologue
Ako nga pala si Irish Claire Samaniego.. " I.C " for short (pronounciation- ay-si ).. short nga diba? ×p
..Hep hep hep!!! alam ko iniisip mo, na mayaman kmi? because of my name?? a a a! nagkakamali kayo.. TUnog mayaman lang hihihi ^^
Hindi naman kami mahirap, nasa average lang kung tutuosin, sapat ng nakakakain tatlong beses isang araw..
Nagtataka kayo kung bakit ako ganito magsalita?? hmm wala lng, ehh sa ganito ako ehh.. ako lang kasi ang maasahan ng aking pamilya. Di pwede ang hihina-hina, kailangan kung magtrabaho pra sa knila, wala na kasi akong tatay, namatay siya 10 years old plang ako .. Meron akong dalawang kapatid na lalake, at isang napakaganda at ubod ng bait na nanay..
Sympre gusto kong makatapos ng pag-aaral, sa katunayan nasa 3rd year college na ako ngayon, business management course kO..
kung iniisip nyu kung saan ako nag aaral, well sa HEIR UNIVERSITY lang naman, ang walan kasing ganda,sosyal at pang mayaman na school.!! scholar po ako at the same time working student, sipag ko noh? :)
... ganun tlga ang buhay, kailangan mong kumayod pra sa iyong tagumpay.. ^^__^^ ( drama to the max )
..tahimik lng buhay ko, pumapasok ako sa araw, nagtatrabaho namn sa gabi, nag sa side line din ako bilang singer sa isang restobar, sayang din yung kinikita ko kung di ko yun kukunin.. ^___^ basta tungkol sa pera go ako diyan....
...pero biglang nag bago ang lahat ng ito ng nagkatagpo ko siya....
.
.
.
.
.
.
.
.
...ang lalaking gumulo sa nanahimik kong puso.........
_____________________________________
A/N:
yeheeeeeey!!
...tapos na po ung prologue..
hope you like it., grabe di ko alam pano ko sisimulan, but thanks to my niece, na inspired ako sa kanya.. hahaha :D
comment kayo huh?! ok lng kong negative, tatanggapin ko.. *___^
pero ok din kung positive hahah
suggest din kayo pag my time? ^________________^
*end of prologue*
+ gesweet15 +
_________________________________________________________
BINABASA MO ANG
LOVE CAME DOWN
Teen FictionAng Pag-ibig kusang darating sa tamang panahon, sa tamang lugar, at sa tamang taong nagmamahalan. Si Irish Claire Samaniego ay isang ordinaryong babae na nakapasok sa isang ExtraOrdinaryong paaralan-Ang HEIRS UNIVERSITY- Na tanging mga HEREDERA at...