Hope you’ll like this story ^_^
Vote if you think my story is interesting.
Follow me if you love my stories.
Vote, read, spread, comment, and follow
Writer: myscarletletters
_______________________________________-
Chapter 3: That bitch!
Andito ako sa parking lot ng school. Pagkatapos kong mapark ang aking Chevrolet Camaro bumaba na ako at naglakad sa building ng campus by the way nag-aaral ako sa Wattpad University.
Madaming tao ang nagulat nong Makita ako. Sinundan nila ako ng tingin habang naglalakad sa hallway.
Syempre maganda ako kaya sinusundan ako ng mga tingin nila. Nakita ko nga sila Catherine at Kyle na grabe ang kasweetan…ewwww …disgusting!!!! PDA lang ang peg!!
( note: sila ang bida sa storyang ginawa ko entitled “ T.A.N.G.A." Pakibasa nalang para malaman nyo ang lovestory nila for sure nakakagood vibes ang storyng yun ^_^ sorry epal si Author click external link. paraparaan lang yan para mapromote ang story ko)
Nagtingin tingin lang ako sa paligid ko. alam nyo na keen observer ako.
Tingin sa kanan.(o.O)
Tingin sa kaliwa. (O.o)
Tingin sa kanan ulit. (o.O)
“BOGSSHH!!!”
Tumilapon ako with poise , hirap na baka pagtawanan pa ako. Wag nyo ng itanong paano pa ako nakakanarrate sa sitwasyon ko ngayon.
“ARAY!!” sigaw ko with poise.
Tumilapon ako dahil meron akong nakabanggang gorilla sa hallway. Tinignan ko ang taong yun at binigyan ng isa sa aking pamatay na titig. I gave him my daggering death glare.
“Bakit ang sama ng tingin mo!!?” pa angas nyang tanong sa akin.
Tumayo ako with poise at pinagpapagpag ko ang pwetan ko dahil maraming dust. Tinignan ko sya at tinaasan ng kilay with cross arms pa.
“Bat ang sama mong tignan!!!?” that’s what you’ll get for messing with me.
“kung hindi ka lang babae kanina pa kita inupakan!!”
“kung hindi kalang panget kanina pa kita inaway. Pasalamat ka chaka ka kuya!!!” sarcastic kung pagkakasabi.
Itinaas nya ang kamao nya at aktong susuntukin ako at ako naman nilagay ko ang palad ko sa leeg ko at tinapik tapik in a gesture na naghahamon ako na dito nya sa leeg ako suntukin.
“dito oh, dito mo ako suntukin!!!” sabi ko yun habang pinipikpikpik ang aking leeg na na ka enclined.
Hindi naman nya ginawa eh, scaredy cat!! May pa aksyon aksyon pa, aksyunin ko mukha nyan eh mas lalo pang pumanget. hindi naman pala gagawin may paganun ganun pang nalalaman ang chakang to!! =__=
Nagpatuloy na ako sa paglalakad pa tungo sa room ko.
Andito ako sa pintuan ng nadinig ko ang chismisan ng dalawang frogs.
“oo, diba sya yung asawa ni Unice. Does that mean his cheating on that bitch!” – frog no.1
Hindi nila ako na pansin kasi busy sila sa kanilang pag-uusap.
“”kawawa na man si Si DM!!” --frog no.2
I don’t care kung anu-ano pa ang itawag nila sa akin. Kaya nilapitan ko ang mga dalawang nagchichismisan.
BINABASA MO ANG
inLab Si Maldita ( ongoing)
RomantizmMaraming tao sa mundo ang pinanganak na sadyang maldita na parang kontrabida. basta maldita ba kontrabida? Ano nga ba ang maldita? Mataray? Antipatika? Mayabang? Arogante? Yes, lahat ng yan pwede ma-classify as Maldita. at isa na dun si Unice at an...