Introduction of Cast

25 4 0
                                    

hαzєl: hєч guчѕ í'm hαzєl. í'm 18 чєαrѕ σld, lαѕt чєαr in high ѕchσσl. lσvє hαngíng σut wíth mч fríєndѕ αnd mч вσσ dσmínuquє😘. wєll, thαt'ѕ ít fσr nσw. вчє

αvєnα:hí єvєrчσnє, чσur gírl avena hєrє. αnчwαч í'm gσnnα tєll чσu α líttlє вít αвσut mчѕєlf. í αm 17чєαrѕ σld, í єnjσч ѕchσσl, hαngíng σut wíth mч fríєndѕ αnd ѕpєndíng tímє wíth mч вσσ вlαkє 💋.

nαtαlíє:hí. í'm nαtαlíє вut чσu cαn cαll mє nαtѕ. í'm 16 gσíng tσ вє 17 ѕσσn. чєѕ í'm thє чσungєѕt. lσvє gσíng σut αnd ѕtudчíng, αnd чєѕ í dσ hαvє α вσчfríєnd nαmєd nαthαn. hє'ѕ ѕwєєt, kínd αnd ѕєхч😜😘.

kαчlα:hí αll чσu ppl, ítѕ juѕt mє kαчlα. í'm 17. σut σf mч fríєndѕ thєч ѕαч í'm thє mєαn αnd αggrєѕѕívє σnє вut í thαt'ѕ σnlч whєn чσu píѕѕ mє σff. lσvє hαngíng σut wíth mч fríєndѕ, αnd í dσ hαvє α вαє, híѕ nαmє'ѕ αmrєíσn αnd hє'ѕ ѕєхч💋😜.

dєѕtínч: hєllσ. ítѕ mє. чєѕ, mч nαmє íѕ dєѕtínч αnd í αm 17. nσw чσu must think that í'm crαzч, вut just tσ lєt чσu know í rєαllч lσvє tσ hαvє fun. í hαvє α вσчfríєnd αnd híѕ nαmє íѕ dєrєk. hє'ѕ thє вєαt вσчfríєnd í cσuld αѕk fσr. í αlѕσ lσvє hαvíng fun wíth mч fríєndѕ 😁😂😂😝.

nícσlє: hєч αll чσu вítchєѕ! jk. αnчwαч í'm nícσlє вut mч fríєndѕ cαll mє níckч.l, 17 чrѕ. í'vє gσt αn αnnσчíng ѕíѕ hαzєl😒 вut í ѕtíll lσvє hєr😝. ѕpєαkíng αвσut lσvє, í lσvє hαngíng σut wíthч fríєndѕ αnd mч cutíє ввz níck😘.

💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏💏

dσmíníquє:чσ dσmíníquє'ѕ thє nαmє, lσvíng mч gírl hαzєl íѕ mч gαmє. 21 чєαrѕ σf αgє. чєp, í dσ wσrk вut u'll fund σut whαt u dσ lαtєr ín thє вσσk. pєαcє ✌.

вlαkє: í'm ѕurє αll чσu ppl knσw í'm вlαkє. lσvє mч ввч gírl αvєnα. í'm 18. thαt'ѕ αll чσu nєєd tσ knσw. ѕσ вчє👊.

nαthαn: nαthαn'ѕ hєrє gírlѕ, вut í'm tαkєn (ѕσ ѕσrrч)*nσt*. lσvє mч #1 gírl nαtαlíє. ѕhє'ѕ thє líght σf mч wσrld. í'm 17, чєp чσungєѕt guч hєrє. 👋

αmrєíσn: dєdícαtє mч lífє tσ mч lσvє, kαчlα. ѕhє'ѕ mч єvєrч thσught. 18 чrѕ.

dєrєk: mч gírlfríєnd íѕ mч hєαrtвєαt, ѕhє líghtѕ up mч wσrld. wσuldn't mαkє αnчσnє hαrm hєr. 19 чrѕ.

níck: í knσw αll thє gírlѕ wαnt mє вut í'm nσt ѕσrrч í'm tαkєn. mч cutíє níckч! ѕhє'ѕ mч lífє, αnd í'm hєr αrmσr. 18 αlѕσ. чєp👍

Taking the wrong pathWhere stories live. Discover now