Someone's POV:
nag umpisa na ang karerang kinatatakutan ni shane . sabi ko sa lalakeng kasama ko habang pinapanuod ang walang kapreno- prenong karera sa paggitan ni shane at ng matalik nyang kaibigan na mas demonyo pa sa demonyo magalit..
Don't mind Shane just put an eye with that demonic bitch bad girl Kendra. sagot nya sakin nang di man lang ako tinatapunan ng tingin ..
malaking palaisipan padin para sakin bakit interesadong interesado tong lalakeng eto sa Kendrang yun , anu ba meron sa kanya nakakaintriga .
yeah !! she's pretty enough para magustohan ng big brother ko , but her attitude does't much with the attitude of my big brother , she's kinda bitchy bitch bad girl ..
.
.
.
.
.
.
.
Big Bro ! Look at her ! pag tawag ko kay Big Bro nang mapansin kong nakapikit na si Kendra habang nagmamaniho.
Let her she can manage that I know her strategies.(smirk) sagot nya na walang pagaalala
I was shock when she open her eyes at pinaharorot ngang mabilis ang gamit nyang sports car , sa sobrang bilis nyang magmaneho halos hindi ko na sya maaninag , she's so incredible and amazing racer disidido talaga syang talunin si Shane.
Nang matapos ang racing sa pagitan ng magkaibigan mabilis pa sa alaskwatrong sumibat na agad kame , mahirap na mamaya makita pa kame ni Kendra mapag balingan pa nya kame ng galit, but as usual si Kendra ang nanalo sa karera nila ni Shane.
So bro! it means Shane should face the consequences of Kendra?! what kind of consequence naman kaya yun? do you have any idea?!.. pagtatanung ko sa kanya , cause I don't even have an idea of what consequence Shane should face, I pity her so much kase alam kong hindi sya sasantohin ni Kendra..
I don't even know !! but I'm sure it's one of some kind of brutally consequences of Kendra , I know her much walang kaibigan kaibigan sa kanya lalo na pag sya na ang kinalaban. deritsong sagot nya sakin, bakit parang sobrang kilalang kilala nya si Kendra what's with them, may pass kaya sila..
Author's POV:
Matapos ang laban ng karera sa pagitan ni Kendra at Shane agad bumaba si Shane at lumohod sa harap ng kotse ni Kendra , agad naman din lumabas si Kendra para kausapin ang dating kaibigan , paglabas nya ng kotse nya agad nyang sinampal ng malolotong si Shane dahilan para pumotok ang labi ni Shane ..
Kends pag-usapan naman natin to oh. pagmamakaawa ni Shane sa kaibigan
Want more game?! or you're gonna face my consequences ?!! walang pagaatubiling sabi ni Kendra sa dating kaibigan .
Kends naman I'm still Shane your best friend partners in crime tayo diba?.. pagpapaawa ni Shane kay Kendra .
Yeah!! we're friends DATI , kung ako sayo Shane susunod ka nalang sa gusto ko ,kung mahal mo pa buhay mo, you know me much Shane .. pagbabanta ni Kendra kay Shane bago sya umalis .
.
.
.
Pag-uwe ni Kendra agad nyang pumasok ng kanyang kwarto at......
Itutuloy..
(A/N): hmm guys bibitinin ko muna ha inaantok pako eii..
maybe tomorrow or next week mag update ako ..
please vote . <3 I love You guys
BINABASA MO ANG
My GF is Badgirl
Roman pour Adolescents"Hmmm, WHAT THE FUCK What the hell are you doing inside my room?!" Pabalikwas kong tanung sa lalakeng nasa tabi ko nang magising ako "Did you already forgotten kends? We enjoy our night, and then you're asking me what Am I doing here(smirk while lo...