Jungkook đang vô cùng tập trung vào việc cho "cái tên mất dạy" dám động vào đồ của "bổn thiếu gia" một bài học mà hắn sẽ phải nhớ "đời đời kiếp kiếp" thì bị một bàn tay nắm gọn cổ áo xách ngược về phía sau.
-Tha được thì hãy tha cho người ta!
-Ya đồ...
Jungkook không nói được hết câu, toàn thân trở nên bất động vì người vừa xuất hiện. thời gian như ngưng lại, hai người họ, cứ ngây người nhìn nhau, quên đi cả kẻ xấu số đang nằm thoi thóp trên mặt đất.
-Mang hắn tới đồn cảnh sát , được không?- Lee Joon dò hỏi ý kiến của Jungkook.
Jungkook gật gật thay cho câu trả lời, mắt tròn xoe vẫn dán chặt ngây ngô nhìn làm Lee Joon có chút bối rối. Đây không phải là lần đầu tiên Lee Joon bị người khác nhìn như vậy, nhưng người này là..con trai...lại còn rất dễ thương nữa. Cảm giác nhồn nhột nổi lên khắp toàn thân.
-"Lee Joon! Không ngờ chúng ta gặp nhau sớm như vậy."
-----------o0o------------
4h sáng, không khí tại biệt thự của Kim Taehyung náo nhiệt vô cùng. Người làm trong nhà dù có buồn ngủ đến mấy cũng cố kéo cái mắt đang trĩu xuống cho nó mở to ra để nghênh đón thiếu gia trở về sau buổi "chinh phạt em gái" thành công của hắn.
-Kim Taehyung, bỏ tai của em ra- Jungkook la lên oai oái nhưng trong ánh mắt lại tỏa ra sự thích thú khác lạ, có lẽ không ai nhận ra điều đó, mọi người còn đang nín thở chờ động tĩnh của nhân vật đại ác trong câu chuyện của chúng ta.
-Dễ nghe nhỉ? Ai cho em nửa đêm đi lung tung, lại còn phải tới tận đồn cảnh sát đón, sao em có thể đánh người ta đến mức không nhận dạng nổi nữa hả? chắc chắn là tại bà chằn Hyo Sung ở bên đó dung túng em đúng không..Gừ!- Taehyung có vẻ rất phẫn nộ, khuôn mặt chẳng có vẻ gì là đang chỉ mắng cho qua chuyện.
-Jungkook đâu có cố ý, tại hắn lấy túi của Jungkook mà, òa òa- Jungkook đưa tay lên che đi đôi mắt, cái mỏ dẩu ra ủy khuất tội nghiệp.
Taehyung không nén được mà thở dài một cái, buông nhẹ bàn tay đang nắm lấy tai em gái. Jungkook chỉ cần nhỏ một giọt nước mắt là tâm tình hắn ngay lập tức mềm nhũn ra, không thể tiếp tục dù chỉ là một câu trách mắng chứ đừng nói tới đánh đòn con bé.
Nhưng ngay sau đó chỉ chưa tới 2s, hắn ngay lập tức hối hận vì hành động mình vừa làm. Jungkook sau khi thoát khỏi bàn tay hắn nhanh chóng chạy về phía trước. Không những thế, con bé còn quay lại lè lưỡi trêu ngươi hắn, miệng không ngừng phát ra những tràng hí hí hố hố...Sai lầm ngàn đời chưa bao giờ hắn rút ra được kinh nghiệm, trước Jungkook, hắn chỉ là một ông anh ngố.
Luồn lách qua 1 nhóm người ở hành lang, Jungkook chui tọt vào một căn phòng và khóa trái cửa lại, thở hổn hển vì mệt nhưng khuôn mặt thì trái lại, khoái trá.
Taehyung đấm cửa thùm thụp bên ngoài, họng banh ra hết cỡ:-Kim Jungkook, ra đây mau!
Không có giọng nói nào cất lên, tất cả chỉ có tiếng cười rúc rích đáp lại hắn.
Bất lực! Taehyung quay người bước đi, trước đó còn dặn dò một câu.-Ngủ luôn trong đấy đi, mai oppa sẽ đưa em về nhà sớm! sau lần này đứng hòng ra khỏi cửa buổi tối!
Jungkook áp tai vào cánh cửa cho tới khi tiếng Taehyung đi xa rồi mới dám thở phào nhẹ nhõm.
-Jungkook!
Quay người lại Jungkook mới biết mình đã "ngựa quen đường cũ" quay về đúng căn phòng đã từng đột nhập. Ji Yeon đang ngồi trên giường, chiếc chăn trắng quấn ngang người dụi dụi mắt nhìn ra cửa, đèn ngủ tuy mờ nhưng Ji Yeon vẫn có thể nhận ra cậu bé hôm trước.
Jungkook nhoẻn miệng, một bước phóng lên nằm bên cạnh làm Ji Yeon giật mình, Ji Yeon kéo thêm chăn lên cao che hết thân mình bên dưới, môi mấp máy mà không biết nên nói gì? nên hỏi từ đâu?.
-Em là em gái của Kim Taehyung- Jungkook thoải mái tuyên bố.
-Không thể nào?
Ji Yeon, đôi mày xinh đẹp nhăn lại suy nghĩ lung lay, vẻ mặt toát ra sự nghi hoặc làm Jungkook phải bật cười.
-Noona đang nghĩ tên xấu xa ác quỷ như Taehyung lại có đứa em gái đáng yêu thế này đúng không?
Ji Yeon không đáp, điều này thật khó tin nhưng không phải là không thể xảy ra nhưng cô bé này có ý tốt không? Hay vẻ ngoài thân thiện kia chỉ là che dấu...-Ngày xưa Taehyung oppa không giống như bây giờ, anh ấy đã thay đổi sau việc đó, đáng sợ đến mức em phải sang Mỹ để trốn...hãy đưa anh ấy trở lại, được không?- Jungkook quay sang nhìn Ji Yeon, ánh mắt đầy hi vọng.
Tim Ji Yeon đập gấp gáp hơn một chút.
-Tại sao lại nói với tôi điều này?
-Noona làm được, bởi vì từ khi noona xuất hiện Taehyung oppa có một chút giống với trước đây....chỉ là cảm giác thôi, nhưng rất có lòng tin- Tiếng Jungkook đều đều rồi nhỏ dần đi. Cô bé ngủ ngay lập tức vì mệt mỏi, hôm nay đã là một ngày quá dài với cô bé.
Ji Yeon nghĩ lại lời Jungkook vừa nói bất giác cười nhạt. Có lẽ Jungkook không được chứng kiến những gì mà hắn làm với Ji Yeon, nếu thấy rồi, chắc chắn cô bé sẽ không bao giờ nói thế đâu. Thay đổi hắn ư, một công việc bất khả thi đối với người "bị hận" mà chẳng rõ lý do như Ji Yeon...
10 vote nhá <3