Naranasan niyo na bang magkaroon ng crush? Or should I say mainlove sa isang tao?
Naranasan niyo na bang kiligin habang dumadaan siya sa classroom niyo?
Naranasan niyo na bang halos maging kamatis na ang mukha sa pula dahil nakita mo siya na tinititigan ka?
---ilan lang yan sa mga tanong ng isang taong inlove..
Kayo naranasan niyo na ba lahat ng yan? Pero alam ko pagkatapos ng mga kilig moments na naexperience mo, darating din ang araw na itatanong mo sa sarili mo ang tanong na..
"Naranasan niyo na bang mainlove at umasa?"
"Naranasan niyo na bang kiligin at masaktan?"
"Naranasan niyo na bang sumaya nang dahil sa kanya at umiyak nang dahil rin sa kanya?"
"Naranasan niyo na bang magmahal at masaktan?"
at ang pinakahuli at pinakamalala..
"Naranasan niyo na bang ngumiti ng mag-isa habang iniisip mo siya kasi akala mo ikaw yung gusto at mahal niya, pero ang totoo pala PINAASA ka lang niya?!.."
Lahat tayo may kanya kanyang love story. Mga love story na minsan nang nagpakilig sa atin. Mga istoryang akala mo magtatapos sa "and they lived happily after..." o kaya naman sa kahit anong happy ending.
Pero minsan ang hindi natin alam, nagkamali lang pala tayo ng akala at masyado lang yatang napasobra ang pangangarap natin kasi sa hindi inaasahang pagkakataon maaaring magtapos ang kwento natin sa isang...
"GOODBYE!!"
BINABASA MO ANG
A BEAUTIFUL GOODBYE
Teen FictionA story of a high school lovers. But will they end up together? Or will they end up taking each other's path separately?