Cúp điện thoại sau Bạch Duyên Đình hướng tưởng Ký Châu nhìn thoáng qua, "Hành , ta bị thả bồ câu, đi thôi!"
Tưởng Ký Châu dựa theo kế hoạch đem Bạch Duyên Đình mang tới cùng Trình Khanh Khanh ước định hảo nghỉ ngơi hội sở, Bạch Duyên Đình tại hạ xe trước cũng không quên càu nhàu một câu: "Lập lại lần nữa, hôm nay không uống rượu!"
Hắn lời này tưởng Ký Châu đều nhanh nghe ra cái kén , hắn hướng hắn không kiên nhẫn phất phất tay, "Ngươi thật đúng là càng ngày càng dài dòng!"
"Đại ca!" Hai người đang muốn đi vào lại đột nhiên nghe đến phía sau vang lên một giọng nói.
Hai người đều là bước chân một trận, quay đầu đi xem, đã thấy Bạch Hạo Hiên liền đứng ở chỗ không xa, cũng không biết khi nào thì xuất hiện.
Bạch Duyên Đình nhướng mày, "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
"Ta đi ngang qua bên này vừa hay nhìn thấy đại ca, cho nên liền xuống chào hỏi."
Bạch Duyên Đình lãnh đạm gật đầu, cũng không muốn cùng hắn nói nhiều, đang muốn cùng tưởng Ký Châu đi vào, Bạch Hạo Hiên lại vội vàng đi tới đạo: "Ta vừa vặn có chuyện tìm đại ca!"
Tưởng Ký Châu cũng không có đoán được Bạch Hạo Hiên sẽ xuất hiện ở nơi này, hắn hôm nay nhưng là bị người nhờ vả, nếu là làm hư hại vậy hắn ở biểu đệ muội trước mặt cũng quá thật mất mặt , cái này Bạch Hạo Hiên thật đúng là chẳng phân biệt được thời gian địa điểm liền đến dây dưa không rõ, thật sự là ghê tởm , hắn thật sự là càng xem hắn càng cảm thấy chán ghét, lúc này liền cả giận nói: "Có chuyện gì sau này hãy nói, không có nhìn đến chúng ta đang bận sao?"
Bạch Duyên Đình cũng không có ý định phản ứng đến hắn, trực tiếp xoay người rời đi, Bạch Hạo Hiên dứt khoát trực tiếp theo sau đạo: "Là về dương vịnh bên kia hợp tác án, ta có cái phi thường thật tốt điểm quan trọng, muốn cùng đại ca thương lượng."
"Dương vịnh?" Bạch Duyên Đình như có điều suy nghĩ cắn mấy chữ này, đơn giản suy tư trong chốc lát, "Hành đi, bất quá ta chỉ cấp ngươi nửa cái giờ, mặc kệ ngươi nói cho hết còn là nói không hết, sau nửa giờ lập tức rời đi."
"Hảo."
Tưởng Ký Châu gặp Bạch Duyên Đình thế nhưng đồng ý, lập tức bất mãn, "Chao ôi, ta nói ngươi có ý gì? Hôm nay nhưng là ta hẹn ngươi!"
Bạch Duyên Đình trừng mắt liếc hắn một cái, "Nửa cái giờ, trì hoãn không được ngươi!"
"..." Tưởng Ký Châu cũng không dám nói với hắn, trì hoãn khả không phải của hắn thời gian, hắn cũng sợ lại triền hạ đi tự mình nói lỡ miệng đem Trình Khanh Khanh kế hoạch làm hư , liền cũng không có nhiều lời nữa, đi theo hai người đi vào.
Vốn là hắn cùng Trình Khanh Khanh thương nghị kế hoạch là, đem Bạch Duyên Đình mang tới cửa bao sương miệng sau liền lấy cớ đi toilet rời đi trước, còn dư lại liền giao cho Trình Khanh Khanh , nhưng là bây giờ nhiều cái Bạch Hạo Hiên, nếu là hắn đi lời nói, Bạch Duyên Đình cùng Bạch Hạo Hiên cùng nhau đi vào khẳng định nhường Trình Khanh Khanh lúng túng tử, dứt khoát cũng kiên trì đi theo hai người tiến ghế lô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng ngươi tận xương ( trùng sinh )
RomanceĐời trước Trình Khanh Khanh có cái yêu thương chính mình lão công, cho dù biết rõ đạo nàng không thích hắn hắn như cũ cuồng dại không thay đổi, cho dù nàng bị cặn bã nam bỉ ổi nữ thiết kế lợi dụng lần lượt tổn thương hắn, hắn như cũ thương nàng như...