-Anh ngốc, cả nhà anh mới ngốc.-Vương Nguyên giận.
-Cả nhà anh bao gồm cả em.-Vương Tuấn Khải cười cười.
-Tôi không có.-Vương Nguyên nói to.
-Được rồi, được rồi, là không có, em mau ngồi dậy, đè chết anh rồi.-Vương Tuấn Khải nói.
Vương Nguyên nhanh chóng ngồi dậy.
-Vợ à, em có thể đừng dễ thương như thế được không?-Vương Tuấn Khải ngồi dậy.-Em có biết như thế là đang câu dẫn anh không?-Vương Tuấn Khải cười gian.
-Anh....anh....đồ....biến thái.-Vương Nguyên đỏ mặt.
-Biến thái mới là chồng em.-Vương Tuấn Khải nói.-Sắp vào lớp rồi, chúng ta mau đi thôi.
Vương Nguyên đứng dậy, không thèm nhặt rác, để cho Vương Tuấn Khải nhặt một mình. Vương Tuấn Khải chỉ biết lúi húi nhặt một mình, ai kêu trêu bảo bảo vợ yêu làm chi.
Lớp học.
-Thiên Tỉ à, nhìn xem.-Chí Hoành chìa điện thoại trước mặt Thiên Tỉ.
-Huh?
-Tớ muốn tới đó.-Chí Hoành nói.
-Tokyo DisneySea?
-Phải, phải.-Chí Hoành gật gật đầu.
-Ở Nhật Bản đó.-Thiên Tỉ nheo mày.
-Thì sao chứ? Tớ muốn đến, thật sự rất rất muốn đến đó.-Chí Hoành mặt con cún long lanh nhìn Thiên Tỉ.
-Hừm. Được rồi, được rồi, tớ dẫn cậu đi.-Thiên Tỉ nói.-Nhưng...có xa quá không? Không thể đi trong nước sao?
-Không....tớ chỉ muốn đến đây thôi.
-Được rồi, được rồi, vậy chúng ta rủ thêm tụi Vương Nguyên đi.
-Được đó.-Chí Hoành cười tươi.-Vương Nguyên, chúng ta đến Tokyo DisneySea đi.-Chí Hoành quay sang Vương Nguyên.
-Gì? Cái đó ở Nhật Bản đó.-Vương Nguyên ngạc nhiên.
-Không được sao? Chúng ta tới đó một tuần thôi, một tuần thôi mà.-Chí Hoành nài nỉ.
-Một tuần, cậu định bỏ học sao?
-Giỏi rồi không cần học. Đi, chúng ta đi nhaaaaaaaaaaaa...
-Được rồi, được rồi, chúng ta đi, chúng ta sẽ đi.-Vương Nguyên gật gật đầu.
-Say oh yeah.-Chí Hoành vui vẻ.-Hứa rồi đó nha, chúng ta sẽ tới đó đấy.
Biệt thự nhà họ Vương.
-GÌ CƠ? TOKYO DISNEYSEA Á?-Băng Dao ngạc nhiên.-Mấy đứa định tới đó thật sao?
-Phải. Là Lưu Chí Hoành nói muốn tới đó, Thiên Tỉ chiều lòng cậu ấy, em sẽ đi cùng luôn.-Vương Nguyên nói.
-Nè, tỉ và Sky ca ca đi cùng được không?-Băng Dao hỏi.
-Được chứ.-Vương Nguyên trả lời.-Tối nay đến nhà Chí Hoành "bàn việc nước", tỉ đi cùng luôn.-Vương Nguyên nói.
Tối, phòng ngủ của Chí Hoành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!
FanfictionTác giả : Bi Thể loại : tuổi teen, vui nhộn, có thể nói là mang tính chất "khoa học viễn tưởng", không chắc lắm về khoản H đâu nhe ( hẳn là có rồi) =))) tui còn trẻ con và trong sáng lắm Tiến độ : nếu có thể thì nhanh hơn RÙA một tẹo chứ m...