Xuyên việt "Xã hội nguyên thuỷ" / Nữ vương xuyên việt: nguyên thủy tuần phu ký
Tác giả: Yêu Thủy Vô Tà
Nội dung giới thiệu:
Thân là nam khoa nữ thầy thuốc lấy sờ điểu vì chức nghiệp Ngô Hi Nguyệt chưa từng có nghĩ tới chính mình hội xuyên việt xã hội nguyên thuỷ sau cuối cùng trở thành ngưu bài "Mẫu hệ xã hội" sang khiến người.
★^ động kinh bản giới thiệu vắn tắt ^★
Mang theo dì cả mụ xuyên việt muội tử thực bất đắc dĩ, vừa thấy mặt liền rơi lệ đầy mặt hỏi: đại tỷ, có thể cho ta mượn một bao vệ sinh miên điếm ( một tháng đổ máu bảy ngày bất tử là một cái nghịch thiên tồn tại sinh vật! )
A tráo chén nữ nhân thương tâm, trong bộ lạc các nam nhân nghiêm túc mặt nói: Nguyệt, ngươi ngực quá nhỏ , khứ ăn nhũ quả đi. Như vậy hội nhìn qua cho ngươi càng kiện mỹ. . . . ( sự thật chứng minh, nhũ quả so cây đu đủ cũng có hiệu quả! )
Thân là nam khoa nữ thầy thuốc xuyên việt nguyên thủy thực hạnh phúc, nàng thành nguyên hội trong bộ lạc duy nhất cái có thể vì nam nhân chữa bệnh vu nữ y. ( vu y là thần thánh mà không thể xâm phạm , uy, ngươi bàn tay to hướng làm sao sờ! )
Hoa đào nhiều đóa khai nữ nhân thực tự hào, hôm nay suất ca thổ lộ, hiểu được suất ca cầu yêu, từ nay trở đi nửa đêm tam đêm trực tiếp đến tràng nửa đêm bắt người nhớ.
Nằm cái tào! Tỷ e ngại cao ngao ngao ngao! ! Khi tỷ là các ngươi nguyên hội đồng bào giống nhau đi thụ cùng đi đường giống nhau ngưu bài sao? Vị này tuấn mỹ tiên sinh, có không trước đem tiểu nữ tử buông đến?
★^ bình thường bản giới thiệu vắn tắt ^★
Của nàng đã đến giống như là trong bóng tối nhất diệu vì lạc hậu Thương Thố bộ lạc mang đến quang minh, làm cho một cái nhược tiểu bộ lạc từ nay về sau đi hướng thủy thượng nhất cường đại văn minh bộ lạc.
★^ phiến tình bản giới thiệu vắn tắt ^★
= đây là nhất bộ xuyên việt xã hội nguyên thuỷ khổ bức phấn đấu thủy, đương nhiên, các ngươi hoàn toàn có thể cho rằng đây là nhất bộ khi nữ nhân điệu nhập hạnh phúc oa lý hạnh phúc nhớ =
1 chương nam khoa nữ thầy thuốc xuyên việt
Trải qua tự mình trải qua hai ngày, Ngô Hi Nguyệt thật thật là tin tưởng nhà mình vị kia chuyên môn nghiên cứu 【 xã hội nguyên thuỷ nhân loại sinh hoạt tập tính 】 Nhị thúc trong lời nói .
Thân là một nam khoa nữ thầy thuốc Ngô Hi Nguyệt một bên dùng nhánh cây thổi mạnh duyên chân rễ chảy xuống đổ máu, một bên rơi lệ đầy mặt; Nhị thúc từng cười tủm tỉm nói: xã hội nguyên thuỷ nữ nhân tới dì cả mụ sau đều là đặc sao bình tĩnh thẳng dùng nhánh cây quát sạch sẽ trên đùi huyết... , hơn nữa, không phải hội tránh đi các nam nhân.
Hiện tại, khổ bức nàng... Chính là cầm nhánh cây quát sạch sẽ đùi nội sườn thiết mùi tương đương trọng dì cả mụ.
Dùng bốn năm căn nhánh cây, xác nhận trên người không có huyết sau mới đứng dậy hướng trong bộ lạc đi đến, nàng thật sự không có cách nào làm được Nạp Nhã như vậy đương trứ nhất bọn đàn ông mặt da thú váy nhất liêu, một bên cười ha ha một bên quát huyết.