107 chương thuộc loại muội giấy 偰 cơ ( vé tháng lý )
Đối mặt Vu sư lửa giận vài cái ngưu cao mã đại nam nhân là thấp trứ đầu bó tay bó chân trang nổi lên tôn tử, tùy ý Ngô Hi Nguyệt miệng vỡ hơn phân nửa gần năm phút đồng hồ... Dám không dám mở miệng.
Ngô Hi Nguyệt cơ hồ là muốn vọt tới bọn họ trước mặt chỉ vào này đàn không biết nặng nhẹ các nam nhân trước mặt rống lớn, "Biết đến là các ngươi ra ngoài trảo dã nhân , không biết ni mã còn tưởng rằng là dã nhân mang các ngươi cấp bắt!"
"Lá gan gặp tăng là đi, nói rời đi liền rời đi! Dã nhân là khó khăn trảo sao? Ni mã không có nhìn đến bọn họ ngưu bài đến kim cương giống nhau đi? Cánh tay thô thụ nói bẻ gẫy liền bẻ gẫy! Các ngươi có bổn sự này không có?"
Các nam nhân tề xoát xoát lắc đầu, dùng hảo vô tội ánh mắt xem thịnh nộ trung Vu sư Nguyệt, Cáp Đạt lui lui cổ cước bộ một chút một chút lui về phía sau chuẩn bị thối lui đến mặt sau cùng khứ.
Thần linh a, là hắn buộc này vài cái Thương Thố bộ lạc tộc nhân đuổi theo dã nhân lâu như vậy , nếu không phải dã nhân cuối cùng lại vụng trộm đi vòng vèo trở về, hắn nói không chừng còn có thể yêu cầu Thương Thố bộ lạc tộc nhân cùng hắn tiếp tục truy đâu.
Đối mặt Vu sư thiên lôi chi nộ Cáp Đạt yên lặng tưởng; hắn đắc tẫn đắc giảm bớt tồn tại cảm mới được, nếu làm cho Vu sư Nguyệt biết đều là chủ ý hắn mới làm hại Thương Thố bộ lạc tộc nhân rời đi sơn động xa như vậy... , Cáp Đạt nho nhỏ bay nhanh ngẩng đầu ngắm Ngô Hi Nguyệt liếc mắt một cái, nhìn đến nữ nhân xinh đẹp mặt sủng giống như có hỏa tại mặt trên thiêu trứ giống nhau, Cáp Đạt đánh cái linh kích, thần linh a, hắn vẫn là tàng đứng lên đi.
Hắc hắc, dù sao Vu sư Nguyệt là Thương Thố bộ lạc tộc nhân nàng tái như thế nào sinh khí cũng sẽ không đối tộc nhân của mình thế nào a, hắn liền không giống với ! Hắn nhưng là Cách Lý bộ lạc tộc nhân đâu, thủ lĩnh mang đều không có trở thành Vu sư Nguyệt nam nhân... , lui bả vai, hắn có thể hay không tuyết độn rời đi đâu?
Ngô Hi Nguyệt lưu ý đến Cáp Đạt động tác nhỏ, còn muốn khởi ba bố vừa rồi nói trong lời nói, trong lòng cũng hiểu được cái đại khái. Đối phương là Cách Lý bộ lạc tộc nhân, ngược lại không quá như thế nào đâu có .
Ma túy ! Muốn nói liền chỉ có thể nói chính mình bộ lạc tộc nhân.
"Đều còn thất thần làm mao a, không biết phải đi sao? Có phải hay không muốn cho ta lưng các ngươi đi, các ngươi nha mới bằng lòng ly đại giá đâu?" Ngô Hi Nguyệt thừa nhận chính mình không phải cái mắng chửi người liêu, nói nửa ngày... Hoàn toàn chính là khí thế mặt trên có chút hoành hậu, mắng chửi người cái gì... Không quá ở hành.
Nhiều cát run lên đẩu cánh tay, hướng Vu sư Nguyệt hắc hắc bồi cười nói: "Nguyệt, chúng ta là chuẩn bị phải về sơn động đâu. Chúng ta biết sai lầm rồi, thật sự! Liền là vì biết sai lầm rồi cho nên mới phản hồi sơn động khứ. Ngươi đừng nóng giận a, chúng ta liền là như thế này một đám thằng khốn, ngươi mắt chúng ta sinh khí đừng đem chính mình cấp chọc tức a."
"Ta còn nhớ rõ bộ lạc trước kia có cái tộc nhân bởi vì sinh khí, kết quả đem chính mình cấp khí ngất xỉu khứ không còn có sống lại." Nhiều cát ý tứ là muốn làm cho khuyên trứ Ngô Hi Nguyệt đừng nóng giận, cùng các nam nhân sinh khí không đáng, dừng ở Ngô Hi Nguyệt trong lỗ tai ý tứ liền biến chất điểu.