86 chương hai ba khổ bức sự, nhất tịnh giải quyết!
Nàng đề đắc nhiều nhất chính là huyết Vu tộc, Lang vương làm như nước khác lĩnh chủ đối những này bộ lạc là không có gì hứng thú; hắn quan tâm là huyết Vu tộc Vu sư dám uống hắn nữ nhân huyết!
Quả thực chính là tại muốn chết!
Lệ khí mọc lan tràn Lang vương lãnh trứ mặt mày, hung tàn ánh mắt không chút nào che dấu đảo qua Ngô Khởi, Ngô Cương hai người, lạnh nhạt nói: "Bọn họ tưởng uống máu của ngươi, ta làm cho dã lang nhóm toàn bộ chạy đến huyết Vu tộc khứ, ăn đến bọn họ liên xương cốt tra cũng không thặng."
Ngô Khởi, Ngô Cương kinh đến phía sau lưng thẳng khởi, toàn thân phát cương, bọn họ là nhìn ra đến... Trước mắt này đồng dạng có thể cùng Lang vương trao đổi nam nhân là tối khủng bố nguy hiểm nhất nam nhân.
Ánh mắt nhìn về phía bọn họ cùng lang giống nhau hung tàn, làm cho người ta theo trong lòng đều là sợ hãi.
Ngô Hi Nguyệt chính là thích nhà mình nam nhân bao che khuyết điểm, cười tủm tỉm đạo: "Còn cần ngươi tới ra tay sao?" Lên mặt bát bát tóc, khí phách liền sườn lộ , "Đã sớm giải quyết , ít nhiều bọn họ hai cái tới báo tin, ta liền không có một làm, nhị không ngớt trực tiếp làm đứng lên."
Theo chân bọn họ ngốc lâu, thụ qua giáo dục cao đẳng muội giấy đã sớm hảo bạo lực đứng lên.
"Vu sư Nguyệt rất lợi hại." Ngô Cương lui trứ bả vai, khiếp sinh sinh mở miệng, thân là bán vu người bọn họ rất nhiều dũng khí từ lúc Vu sư nhóm tra tấn hạ ma đến chỉ còn lại có ngọ đinh điểm.
Ngô Khởi bay nhanh ngắm mắt Lang vương, cúi đầu mở miệng: "Vu sư Nguyệt làm loại thần dược đi ra, Vu sư nhóm ăn sau không có bao nhiêu lâu mà bắt đầu đau bụng, thiệt nhiều bán vu người vốn là sẽ đối phó Vu sư Nguyệt, Tát Lai Vu sư, kết quả làm cho bán vu người trước cấp giết chết."
"Tát Lai Vu sư?" Mang khinh hỏi đứng lên, ánh mắt thực tự nhiên dừng ở Ngô Hi Nguyệt trên người.
"Chính là thạch lâm lý đại vu sư, tại huyết Vu tộc lý, bọn họ gọi hắn là Tát Lai Vu sư." Ngô Hi Nguyệt ánh mắt thản nhiên, lấy người qua đường giáp khẩu khí tùy ý nói câu, liền không có tái hướng ở trong chỗ sâu giải thích.
Mang ánh mắt vi lóe ra một hồi, như ngọc tuấn nhan mang theo mỉm cười hỏi khởi, "Bán vu người sau lại thế nào ?" Hắn không hỏi Ngô Hi Nguyệt, mà là chuyển hỏi Ngô Khởi, Ngô Cương.
Ngô Cương lá gan hơi lớn một chút, lại cảm thấy này kêu mang nam nhân không có gì khí thế hung ác, luôn mỉm cười làm cho người ta thực thoải mái, liệt trứ miệng thêm can đảm nở nụ cười hạ, mới nói: "Bán vu bởi vì cướp uống Vu sư nhóm huyết, cũng lẫn nhau đả khởi đến. Tát Lai Vu sư Hắc báo rất lợi hại, cắn chết rất nhiều bán vu người."
"Nhất chỉ Hắc báo tử có cái gì thật là lợi hại." Lang vương lãnh phiêu phiêu mở miệng, báo tử, hắn luôn luôn không thích.
Hắn nhất mở miệng, Ngô Cương toàn lên dũng khí nháy mắt biến mất. Khóe miệng mân khởi, không dám nói nữa. Nam nhân này ánh mắt thực khủng bố, giống như tùy thời có loại muốn giết điệu bọn họ xúc động.