14 chương có ta ở đây, đừng sợ
Hai cái cực đoan thời tiết nếu có thể trung hoà một chút thì tốt rồi, đi đến phía sau lưng mạo nhiệt Ngô Hi Nguyệt đem da thú y giải thoát điểm, tiếp tục quải trứ căn nhánh cây đi xuống mặt đi.
"Đắc hướng bên này đi mới được, bên kia kết băng không đủ tầng một cước thải đi xuống hội hãm đến đầm lầy lý." Còn hoãn nhắm rượu khí Ngô Hi Nguyệt vội vàng tiếp hướng đi ở phía trước nhanh nhất Trát Tây Lặc, lại đem khi quải trượng, cũng là dùng để dò đường nhánh cây ngăn trở nghiêng người muốn đi qua nam nhân.
"Đều chớ đi , đều chớ đi , các ngươi đừng làm cho ta một người tiếp một người chống đỡ. Ta liền hai tay cánh tay, chắn đắc một cái ngăn không được cái thứ hai."
Đi ra đổi da thú cũng không phải kiện thoải mái việc, liền như Bác La Đặc theo như lời, bọn họ bay qua đầm lầy tới ao hồ biên là đi rồi rất nhiều cái hừng đông; bọn họ theo trong sơn động xuất phát đồng dạng là đi rồi rất nhiều cái hừng đông, da dê cuốn mặt trên ngày hoa rớt bảy ngày.
Bác La Đặc bọn họ là bị thương đi được chậm chút, nâng trứ lồng sắt đi nam nhân một bên mở sơn động, một bên nhưng là làm cho các nữ nhân sành ăn hầu hạ trứ, một tháng xuống dưới ít nhất tăng thịt ngũ cân. Tinh thần, thể lực lại càng không tiêu nói, người người đều là tinh thần vô cùng hảo, buổi tối có khi là khí lực tại các nữ nhân trên người ép buộc trứ.
Trát Tây Lặc bay nhanh lùi về chân, chỉ vào kết băng, mơ hồ đó có thể thấy được phía dưới là rỗng ruột mặt băng, hiếu kỳ nói: "Này không thể đi sao? Thải đi xuống cử nhiều chính là làm cho bùn đất không tới chân trên lưng."
"Ngươi nhìn ra này rỗng ruột mặt băng không có? Ngươi nhìn nhìn lại bốn phía thực địa kết băng là cái gì dạng?" Ngô Hi Nguyệt chỉ vào một chỗ là có thể đi mặt băng thấp lộ, "Nói như vậy phía dưới là thành thực địa, khô thảo can là muốn thẳng cứng rắn rất nhiều, tiếp cận gốc vị trí không sẽ xuất hiện làm cho dựa vào khi đầm lầy biên sinh trưởng có trường kỳ thấm vào tông hạt tầng ngoài." Ngô Hi Nguyệt sinh sợ bọn họ không rõ lần tới tái tiếp tục không xem lộ hướng phía trước đi, dùng khi quải trượng dùng là nhánh cây ngoan nhất trạc, rỗng ruột mặt băng "Răng rắc" một tiếng mặt băng tứ liệt.
Lôi ra một cây là đầm lầy sinh trưởng khô thảo, "Nhìn thấy không có, này cùng đây là có khác nhau ." Nàng lại tùy tay tại bên người xả sinh trưởng tại cứng rắn khô thảo, hai căn một đôi mặt sở hữu nam nhân đều hiểu được là như thế nào trở về.
Lang vương thấy vậy lấy qua trong tay nàng nhánh cây hướng không có khô thảo sinh trưởng địa phương tìm kiếm, ... Thẳng đến nửa người cao nhánh cây vẫn toàn chưa tiến vào, tại các nam nhân trừng lớn trong ánh mắt thản nhiên nói: "Còn không có sáp rốt cuộc, ... Một người nam nhân tiến muốn hãm đi vào, ước chừng là ra không được ."
Các tộc nhân là dày đặc đổ trừu khẩu lãnh khí, nhánh cây đều cắm vào khứ sâu như vậy ... Thế nhưng còn không có sáp rốt cuộc. Thần linh a, này cùng trước kia lãnh địa cái kia đầm lầy không sai biệt lắm a.
"Chúng ta đây hẳn là như thế nào đi qua? Dù sao cũng phải muốn qua đầm lầy tài năng đem da thú đổi trở về a."
"Không đúng a, tây bộ lạc vài cái tộc nhân đều có thể theo đầm lầy lại đây, chúng ta khẳng định cũng là có thể ra ngoài. Xem ra, vẫn là đắc tìm xem lộ mới được."