Không Tên Phần 1

254 3 1
                                    

Thư danh: Nhân vật phản diện bạch hóa quang hoàn

Tác giả: Hảo đại một quyển giấy vệ sinh

[ văn án ]

Nơi nào đồng quy? Chỉ có phong tuyết.

Người nào tướng cùng? Chỉ có nhật nguyệt.

Nội dung nhãn: Cường cường tiên hiệp tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ân Bích Việt ┃ phối hợp diễn: Lạc Minh Xuyên, Đoạn Sùng Hiên, Quân Dục, Liễu Khi Sương ┃ cái khác:

Biên tập ngân bài đề cử: Nơi nào đồng quy? Chỉ có phong tuyết. Người nào tướng cùng? Chỉ có nhật nguyệt. Mạt pháp thời đại chấm dứt, tu hành giới quần tinh thôi xán màn che sắp sửa kéo ra. Ân Bích Việt mới đến thân hãm nhà tù, thoát khốn sau xuống núi nhập thế, chiết hội hoa xuân một trận chiến nổi danh, cùng thương nhai thủ đồ Lạc Minh Xuyên sóng vai đối mặt nguy cơ. Nhiều năm không về Kiếm Thánh, vận mệnh tinh quỹ dự phán, biến ảo khó đoán thế lực kết cấu, chính tà khó phân biệt chưởng viện tiên sinh, bọn họ là phiên vân phúc vũ các đại nhân vật trong tay quân cờ, vẫn là có thể nghịch thiên sửa mệnh, tâm ý tương thông?

Tác giả cấu tứ lưu sướng, mây bay nước chảy lưu loát sinh động. Xuất trướng nhân vật cá tính tiên minh, sinh động lập thể, sôi nổi trên giấy. Cố sự cơ cấu rầm rộ, từng chút chỗ lại không mất nhẵn nhụi ôn nhu. Cảm tình tiến triển tự nhiên thông thuận, như chảy nhỏ giọt tế lưu hối nhập đại hải, tình lý bên trong, nước chảy thành sông.

==================

Đệ 1 chương oa khai khanh ~ đến chơi đùa giỡn đi đến đây đi đến đây đi !~

Hoàng hôn tứ hợp, dư huy xuyên thấu qua cự đại cửa sổ sát đất chiếu vào. Minh ám luân phiên quang ảnh trung, càng phát ra có vẻ nơi đây không đãng tịch liêu.

Thực tập nghiệp vụ viên lưu tiểu ngốc ghé vào trên bàn công tác, chán đến chết đùa nghịch một thủy tinh châu tử, nhẹ nhàng phao khởi tiếp được, một bên đếm đồng hồ bấm giây đợi tan tầm.

Bỗng nhiên gió nổi lên, tuyên truyền trang màu bị đại phong cao cao cuộn lên, hoa hoa tác hưởng, quần điệp bình thường đầy trời Phi Dương.

Lưu tiểu ngốc trừng lớn mắt, hốt hoảng đứng lên, thiếu chút nữa mang phiên ghế xoay.

Hành lang cuối bóng râm bên trong phát ra chói mắt minh quang.

Như bình hồ đầu thạch vỗ lên mặt nước, không gian hơi hơi khúc chiết dao động. Minh quang trung lại ẩn ẩn xước xước hiện ra một bóng người đến. Theo bóng người hình dáng dần dần rõ ràng, quang cũng đạm đi xuống.

Lưu tiểu ngốc lúc này mới thấy rõ ràng. Đó là một trưởng thành nam tử thân hình, cao to mà cao ngất, có vẻ gầy.

Từ quang ảnh cuối, từng bước đi tới, bước chân phảng phất không bàn mà hợp ý nhau nào đó kỳ diệu vận luật, bộ pháp khoảng thời gian đều không sai chút nào.

Rốt cuộc nam tử gần ngay trước mắt.

Khuôn mặt tuấn tú, vẻ mặt hờ hững.

Nhân vật phản diện bạch hóa quang hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ