77 chương Nguyệt, ngươi hoài không?
Nguyệt Ngô Hi Nguyệt bị các nữ nhân lôi kéo nói hơn nữa ngày trong lời nói, cho dù có nghĩ rằng phải rời khỏi cùng nam nhân của nàng nhiệt tình nhất ôm, cũng... Là không có cách nào!
Tát Lai, mang hai cái đã sớm đứng ở cách đó không xa chờ , mang rất kiên nhẫn, đã trở lại liền xa như vậy xa nhìn trong lòng đã muốn thực thỏa mãn đâu.
Tát Lai tắc đồng, theo các nữ nhân vừa xuất hiện sắc mặt của hắn chính là xanh mét xanh mét, ma trứ nha đạo: "Bọn người kia, chẳng lẽ không biết đạo tối muốn gặp đến Vu sư Nguyệt là nam nhân của nàng nhóm sao?"
"Các nàng mới sẽ không nghĩ đến chúng ta đâu, không có nhìn đến Nạp Nhã các nàng vài cái nói được rất cao hưng sao? Nếu có thể, các nàng đều muốn lôi kéo Nguyệt khứ các nàng trong phòng." Mang tươi cười ôn nhã, trong mắt hàm chứa sủng nịch làm như so đại hải còn muốn thâm, nhìn chính mình âu yếm nữ nhân, mâu sắc lại càng ngày càng thâm ám.
Tát Lai thê hắn liếc mắt một cái, chậm rãi đạo: "Ai muốn thật muốn trứ đem nàng lạp hồi chính mình trong phòng, ta sẽ làm cho nàng một tháng tìm không thấy chính mình nam nhân."
Đại vu sư là tuyệt đối nói được ra, làm được đến.
Mang bật cười nói: "Sau đó, nữ nhân nhất định biết ngươi là làm như vậy, các nàng sẽ tưởng hết mọi biện pháp bám trụ Nguyệt, sẽ không làm cho chúng ta có thân cận Nguyệt cơ hội."
"Kia khả không nhất định, chỉ cần Nguyệt trong lòng nghĩ trở về, các nàng nghĩ như thế nào lưu cũng là lưu không được." Tát Lai định liệu trước nói xong, tinh xảo gần yêu mặt mày gian ý cười lạnh lùng, "Còn không nói gì! Chết tiệt! Làm sao có nhiều như vậy lời muốn nói!"
Hắn là nam nhân của nàng đều không có nói thượng một câu, ôm cũng không có ôm một chút, toàn làm cho ủng đi ra các nữ nhân cấp tiệt .
Mang ung dung đạo: "Đại vu sư, ngươi muốn chậm rãi học được thói quen mới được, ta a, đã muốn thói quen đâu. Trước kia mỗi lần trở về, Nguyệt đầu tiên là bị các nam nhân nhiệt tình hoan nghênh, kế tiếp là bọn nữ tử, tái kế tiếp là tiểu hài tử vây lại đây. Hết thảy đều xong rồi sau, mới là chúng ta. Nhịn xuống một chút, chờ bọn hắn qua sau kế tiếp Nguyệt đều là thuộc loại hai chúng ta người."
Hắn nhưng là nhìn đến đề cùng Lang vương không có một đạo trở về đâu.
Tát Lai khuyên ở, nhẫn đến quai hàm cắn cắn chặt nhanh, đều nhanh muốn đem nha đều cắn toan ... Nữ nhân của hắn rốt cục tiễn bước nữ nhân, đứa nhỏ, hướng bọn họ đi tới.
"Trước kia như thế nào không có phát hiện ngươi tại trong bộ lạc như vậy được hoan nghênh, liên chúng ta đều không có cách nào tiên kiến đến ngươi, phải đợi thượng lâu như vậy mới được." Tát Lai là "Hung tợn" ôm lấy nằm mơ đều nghĩ đến nữ nhân, song chưởng buộc chặt hình như là đem nàng khảm nhập chính mình xương cốt lý vĩnh chẳng phân biệt được ly.
Mang ở bên cạnh loan hạ eo xoa chính mình tiểu thối cốt, đại vu sư... Quả nhiên là đủ âm hiểm! Vì giành trước cùng nữ tử tướng ôm, dĩ nhiên là đột nhiên gian đá hắn một cước, bất ngờ không kịp phòng trúng chiêu còn kém từng bước làm cho hắn cấp giành trước.