[Võng Du] Giả Trư Ăn Hồ Ly - Cuồng Anh Loạn Vũ - Phần 1

948 4 0
                                    

TXT diễn đàn (www. txtbbs. com), hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo thư!

Sinh ly tử biệt

Tiên Ma Liệt Truyện

bởi vì chế tác tinh mỹ, xem như hiện nay có chút chủ lưu nhất khoản Internet trò chơi. Trò chơi lý chia làm tiên ma nhân ba cái thế giới, trước mắt tạm mở ra Nhân Gian Giới cùng bộ phận tiên giới bản đồ, khả cung ngoạn gia lựa chọn nhân vật có: kiếm khách, đao khách, thích khách, dược sư, đạo sĩ, công tượng, vũ nương, nhạc công bát loại. Thụ võ hiệp tiểu thuyết ảnh hưởng, Lê Duyệt đối kiếm Tố có hảo cảm, lúc trước tiến trò chơi liền không chút do dự tuyển kiếm khách, thủ ID khi tắc dùng chính mình tên hài âm: Cửu Lê Nguyệt Lạc.

Hồi phòng ngủ vào cửa nhưng bao khai máy tính, ở khởi động máy trong quá trình, thuận tay ngã chén nước, Lê Duyệt rớt ra ghế dựa tọa máy tính tiền, "Hô, thời tiết thật sự là càng ngày càng lạnh a. . . . . ." Đang cầm nước ấm chén ấm thủ, nhìn thấy

Tiên Ma Liệt Truyện

đồ tiêu đi ra sau, buông thủy chén, điểm đánh, tiến vào trò chơi mặt biên, đổ bộ.

Vừa login, liền nhìn đến hệ thống bắn ra nhất cửa sổ.

Hệ thống: ngoạn gia Cửu Lê Nguyệt Lạc nhân trường kỳ si mê võ học, làm giúp chồng dạy con thành rỗng tuếch, ngài phu quân Ám Dạ Huyết Hải hướng ngài phát đến hưu thư một phong, tiếp thu OR cự tuyệt

Thói quen là loại đáng sợ gì đó, nàng thực không phải cố ý ấn tiếp thu, chính là Cửu Lê Nguyệt Lạc cùng Ám Dạ Huyết Hải trong lúc đó vẫn là vợ chồng kia đương lúc nhảy ra cái gì cửa sổ lấy dược đổi trang bị làm nhiệm vụ khi, ấn tiếp thu ấn rất thuận tay nhất thời sửa bất quá đến!

Vì thế ở Lê Duyệt thói quen tính thuận tay ấn hạ tiếp thu kiện sau. . . . . .

[ Thế Giới ] hệ thống thông cáo: ngoạn gia Ám Dạ Huyết Hải cùng Cửu Lê Nguyệt Lạc cảm tình vỡ tan hòa bình ly hôn, từ đó vợ chồng tình phân đoạn tuyệt, thiên nhai người lạ, các mịch phu quân. . . . . .

Này tin tức vừa ra, giống như trọng bàng bom nổ dưới nước, ngay cả lặn xuống nước đều cấp tạc đi ra, thế giới kênh lập tức giống nấu mở thủy giống nhau, sôi trào. . . . . .

[ Thế Giới ] mỗi ngày đánh vọng: ta nhìn thấy cái gì? ! Ta nhìn thấy cái gì? ! Cửu Nguyệt đại thần ly hôn điểu! !

[ Thế Giới ] tin tức độc thủ: mãnh liệt yêu cầu cảm kích nhân sĩ báo tin tức! ! Số tiền lớn tìm kiếm tin tức! ! !

[Võng Du] Giả Trư Ăn Hồ Ly - Cuồng Anh Loạn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ