-Bây giờ mình chia nhóm cho dễ bề hành động nhá-BB nói.
Ai nấy đều gật đầu đồng ý.
-Uk vậy bây giờ mình bóc thăm đi cho có sự công bằng.-Bảo nhi nói tiếp.
-Để mình làm cho-CG nói rồi bước lại bàn mình cấm cuối làm nhữg lá thăm. Chợt cô quay lại hỏi nguyên đám đang hồi hộp không biết mình vs ai.
-Êk nèk có ghi tên XN không vậy mấy chế.
-Ghi đi làm mà vắng bả thì thì sao vui vắng lời chửi của bả một giờ chắc tui chết.hjhj-BB nói màk khiến ai cũng nhìn mình với ánh mắt thật không thể tin được.(T/g: Ặc ặc thiêt không ók bà chị.|BB: Thiệt. màk mi gọi ai là bà chị hả heo *Mặt đầy xác khí nhìn tg*|T/g: Ấy chết đại hả đã lỡ mạo phạm đến tiểu thư mong tiểu thư rộng lòng bỏ qua cho.^^|BB: Lại kiếm với hiệp nặng quá rồi ôg ơi tạm tha đó.|T/g:Vâng thưa tiểu thư đại hạ xin cáo lui).
-Này cậu có uống nhầm thuốc không vậy nghĩ sao lôi bà chằn đó vô chi vậy bà muốn nghe chửi lắm àk-NM bức xúc nhìn BB.
-Oày sao lại nói thế nguyên lớp càng vui chứ sao. Cậu không làm gì XN thì làm sao XN chửi cậu được đúng không.-TB lên tiếng
-Uk cũng phải thôi m.n muốn sao thì cứ làm mà biết XN có chịu không.
-Này chuyện gì màk có mình trong đó vậy.-XN đâu ra nói làm nguyên lớp giật mình(T/g:Woa linh thật thật đấy mới nhắt đã có mặt rồi😱😱|XN:Mi nói cái gì đó chán sống rồi àk.|T/g:No no no em vẫn còn yêu đờk lắm*Thản nhiên nói mà không để ý cột lửa đang cháy*|XN:Mi chán sống rồi. Bum..bum...chát...chát|T/g:Ôi no hiếp me bấy bề)
Quay lại câu chuyện nào.
Cũng mai màk nhỏ không nghe được lời NM nói lúc nảy. Nếu nghe thì NM tiêu vs Xử nhi nhà ta là cái chắc.
NM hết hồn liền nói với giọng ngây thơ mà mồ hôi tuôn ra như suối:
-Àk không gì đâu tụi mình chỉ muốn cậu tham gia một kế hoạch màk tụi mình vạch ra để trừ giang diệt ác thôi hà.
-Là sao.-Xử nhi ngây thơ hỏi làm ai nấy muốn té xỉu.
-Là vầy nèk...-NM lấy lại bình tĩnh rồi tuôn một tràn kể lại nguyên kế hoạch cho Xử nhi nghe.
-Mình hiểu rồi ok mình sẽ tham gia gì chứ mấy tên biến thái đó mình phải cho họ biết tay để đòi lại công bằng các cho nữ sinh kia.-XN nói màk lòng thầm nghĩ*Sinh sàm sở nhất định mi sẽ chết pháp luật không trừ được ngươi thì tụi ta sẽ trừ ngươi giùm họ mi chờ đó*(Tg:Woa anh minh quá vỗ tay #bẹp bẹp #)
----Giải thích cho m.n hỉu về Sinh sàm sỡ một chút nha----
Chuyện là Sinh xàm sở tên là Nguyễn Văn Chương lúc ông năm nay 38t một giáo viên dạy môn sinh. Ông này có tính hám gái nguyên trường cũng biết cộng thêm cái bệnh hôi nách xuyên lục địa nữa chứ (Y tởm vl),ông đã nhiều lần sàm sỡ các nữ sinh trong trường.Vi sợ bị xấu hổ khi nói ra chuyện đó nên họ ai ngại không dám kể cho ai nghe.( Cơ mà m.n biết vì một số chị nữ sinh ra trường rồi đem kể cho bạn bè nghe mà tiếng xấu đồn xa mà.hehe)
-------end---------
-Xong rồi!!-Giải nhi reo lên làm m.n giật mình.
-Nèk có cần làm lố vậy không cô nương-KN ngồi nảy giờ mới lên tiếng.
-Hi nèk lại đây-Giải nhi cười rồi ngoắc m.n lại.Song nói tiếp:
-Mọi người bóc thăm đi chúng ta sẽ chia ra 6 cặp một nam một nữ nha vì sợ nếu 2 nữ đi chung với nhau sẽ rất nguy hiểm.(Tg:Có phải chị sợ không nèk.|CG:Hi có cần phải qịch tẹt ra vậy hong.) Nèk chúng ta sẽ bốc theo stt ngồi của lớp từ 1 đến 12 nếu một người bóc trúng tên người kia thì người kia sẽ không được bóc ví dụ: dãy giữa bàn đầu tiên là XN ngồi đầu thì XN sẽ bóc thăm trước nếu XN bóc trúng ST thì Sư ca sẽ là một cặp với XN,và ST sẽ không được bóc nữa,thăm của ST thì sẽ bị xé bỏ còn người xé là mình vì mình là người làm thăm nên mình biết vị trí nó ở đâu.M.n hỉu hết chưa.(CG đã làm dấu trên thăm rồi nha m.n)
-Hiểu-Tât cả đồng thanh.
-Uk nam bóc bên trái nữ bóc bên phải nha.-Giải nhi nói thêm.
-----------------5 phút sau-----------------
6 cặp(và cũng các coulp luôn nha)
BD - ST
CG - TY
BB - Song Tử
XN - NM
SN - MK
Cuối cùng là TB - KN.
___________The End_______Cho ý kiến nha m.n
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và ngôi trường Benkai
De TodoLời Muốn Nói Các bạn ơi,đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên cũng có nhiều sai xót.Nên các bạn đọc và thấy có gì đó không ổn thì cứ góp ý mình sẻ rút kinh nghiệm.CHUC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.