Naramdaman kong may parang mabigat na kung ano na nakapatong sa may tagiliran ko. Naka side position ako at nakaakap ang hindi ko mawaring tao sa akin.
Iminulat ko yung mga mata ko. Tiningnan ko kung ano yung mabigat na yun.
Sinundan ko ng tingin hanggang sa braso hanggang sa makita ko ang mukha ng isang anghel.
Bigla na lang akong nag init ng makita ko yung mukha ni Ian na nakaharap right next to my face.
Ang init ng pakiramdam ko. We're still undress.
Kumot lang ang nakatakip sa amin. At napansin ko na nandito pala kami sa tent.
Ang naalala ko ay nandun kami sa labas matapos ang mainit na haguran namin ni Ian.
Pero hindi. Kahit pagod siya. Kinaya nyang buhatin ako papunta dito sa loob.
Ang sweet.
Ang sexy niya. Nakahubad pa kasi siya. Grabe pinagpapantasyahan ko habang tulog yung katawan nitong magandang nilalang na ito.
Napatitig ako. Napaisip ako. Sana hindi na siya muna magising para masulit ko yung araw na nakatitig lang sa kanya.
Tumingin ako sa labi nya. Bumiling ako at iniayos ko sa dating posisyon yung kamay niya.
Nakaharap na ako ngayon sa kanya. Inakap ko din yung mainit na katawan niya.
Ayos lang kung makita nya yung breasts ko, sanay naman na ako. At kabisado na niya ito.Kaya hindi na ako naiilang.
Gusto ko ulit sakmalin yung masarap na labi niya. Yung mga labi na nagpagana ng lahat.
Ang nagpainit ng mga kalamnan ko.
Right now, I feel sore. My vagina is sore. Kala mong virgin pa?
Sobrang intense kasi ng nangyari kagabi. Very passionate. Very intimate.
Sobrang hot. At sa sobrang hot naglalagablab kami.
At dahil yun kay Ian. Sa kanyang katawan na nagpasarap ng lahat.
Sobrang miss ko lang siya last night. That's why we ended up like that! And I enjoyed it.
Every part of it.
Palagi ko namang enjoy ang sa amin ni Ian. Palagi. And to tell the truth.
Ibang klase na ang nararamdaman ko sa kanya.
Piling ko hindi ko mafufulfill yung pangako ko na hindi magmahal.
Talo na ba ako? Para kasing kahit na sex lang ang habol namin sa isa't isa. Ibang klase yung feeling kapag nakikita ko siya at nakakausap.
Yung feeling na hindi ko pa nararamdaman once, na ngayon ko lang naramdaman. Pabugso bugso.
Sa tingin ko mahal ko na sya. Mahal ko na si Ian.
Ang tanong lang? Kung mahal niya din ba ako? I'm not so sure. I'm not use to him. I don't know a lot things about him until now.Ewan ko siguro mahabang panahon pa bago ko malaman. Parang ang daming bagay na nakatago sa likod ni Ian.
Parang nasa madilim pa na sulok ng pagkatao niya.
Pero hayaan ko na yun. Ang mahalaga, ang nararamdaman ko.
Kahit na isang tao ko lang siyang mahalin. Alam ko naman na sa isang taon na yun, palagi syang nandyan para sa akin.
Sapat na iyon? Pero ako? Ano ang kailangan ko? Puro sex lang ba? Wala bang pagmamahal?
BINABASA MO ANG
REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)
RomanceREACHING THE CLIMAX (RTC Book 1) **Completed** Adult content. Read at your own risk. Summary: MONEY. SEX. LOVE. Ales only knows one way to earn money to live. By selling herself-her body, her soul-for sex. Away from the family she...