Basta dito sa gwapong nobyo ko wala akong maitanggi. Siguro sa mga naibigay ko na sa kanya pwede na ako naman ang humingi ng isang bagay na gusto ko.
Everytime na binabanggit nya yung kasal kasal na yun. Naeexcite ako. Kasi hindi ko alam na darating kami sa punto na yun. Yung lalakad kami pareho sa altar at babasbasan ng pari.
What a moment? At hindi ko akalain na dito ako babagsak sa lalaki na ito, itong lalaking nagpatibok ng puso ko. Ang nagbigay sa akin ng lakas para kalimutan ang nakaugalian ko.
Yung lalaking ibinigay ko yung katawan ko at puso ko. Katawan noon nung wala pa kong nararamdaman sa kanya.
Pero ngayon sa kanyang sa kanya na ako. Hindi lang talaga ako makapaniwala. Ang bilis.
Minsan ko lang siyang nakilala, tapos natapos kami ng ganito.
Nakilala ko yung Mom nya ng ganun ganun lang. Walang nangyaring ligawan nung maging kami na.
Basta ngayon, mahal ko siya. At mahal nya ako. At ibibigay ko sa kanya lahat lahat yung mga dati na hindi ko nagagawa.
Matahimik kaming kumain ni Ian. Pero hindi nawawala yung ngiti naming pareho sa labi. Kapag tinitingnan ko siya. Nakatingin din sya.
Wow. Lusaw lang ako sa mga titig niya grabe.
Hindi ko mapigilang kiligin. Ang gwapo. Parang gusto kong kuhanin yung kutsara nya at yun ang gamitin ko sa pagkain.
I love him. I love this man.
Kasabay ng kasarapan ng pagkain ang kasarapan ng nakikita ko ngayon sa harapan ko.
Haay. Kaya siguro hindi ko makakaya kapag humanap ng iba itong si Ian. Tulad lang nung kanina, makakapatay ako.
"Try this, baby. It's delicious" Napatingin lang ako dun sa food na nasa fork nya.
"Sure, anything from you, baby" Graaabeh! Susubuan nya ko. That's so awesome!
Isinubo ko ito. Yummy. With Ian's saliva extracts. That makes sense.
Ngumuya ako. At nilunon ko. Ngumiti si Ian.
"What do you think?"
"It's delicious!"
"Told yah" Ang kyut talaga nitong nilalang na ito. Nakakainlove naman palagi.
Parang gusto ko lang tumitig sa kanya hanggang sa matapos kami.
Ako naman ang babawi. Ako naman ang magsusubo sa kanya.
"Baby, do you want this one?"tanong ko.
"Hmm. Let me try.." He leans closer.
Isinubo ko sa kanya yung food. Then ngumuya siya. Lahat na lang ang cute sa kanya.
Nginuya nya at nilasahan.
"What?"
"It's awesome. Taste like your core" Ian. Then tumawa.
"You're such a jerk! Butthead!"
"I'm the jerk you ever loved in your life"
"Yeah. I know. The jerkest person I loved"
Ah. Kinikilig talaga ako. Okay. So back to reality.
Gusto ko na syang tanungin tungkol kay Teena, my cousin.
"Ah, Ian. Can you do me a favor?" tanong ko.
"Anything baby. Just tell me" Wow. Anything. So ibig sabihin may chance akong makita yung pinsan ko.
Ang swerte ko talaga sa kanya. Kaya love na love ko siya eh. Epic!
BINABASA MO ANG
REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)
RomanceREACHING THE CLIMAX (RTC Book 1) **Completed** Adult content. Read at your own risk. Summary: MONEY. SEX. LOVE. Ales only knows one way to earn money to live. By selling herself-her body, her soul-for sex. Away from the family she...